Phạm Băng Băng và ồn ào trốn thuế, hạn chế xuất cảnh

Những tin đồn khủng khiếp Phạm Băng Băng phải đối mặt trong suốt 3 tháng 'mất tích' vì trốn thuế

Dù im ắng trong suốt 3 tháng để chịu điều tra, thế nhưng tên tuổi Phạm Băng Băng vẫn tràn ngập khắp mặt báo với hàng loạt tin đồn.

Tháng 5/2018, MC nổi tiếng Trung Quốc Thôi Vĩnh Nguyên bất ngờ lên tiếng việc Phạm Băng Băng hách dịch, sử dụng hợp đồng âm dương nhằm trốn thuế. Trước những thông tin được cung cấp, Phạm Băng Băng lập tức bị cục thuế bắt giữ để điều tra.

Trong hơn 3 tháng xảy ra sự việc, nữ hoàng Cbiz biến mất hoàn toàn khỏi showbiz. Sự "mất tích" bí ẩn này của Phạm Băng Băng đã kéo theo hàng loạt tin đồn xung quanh, thậm chí cả việc cô bị "thủ tiêu" để bịt mệng.

Những tin đồn khủng khiếp Phạm Băng Băng phải đối mặt trong suốt 3 tháng mất tích vì trốn thuế-1
Scandal của Phạm Băng Băng bắt nguồn từ lời tố cáo của MC Thôi Vĩnh Nguyên

Tháng 7, truyền thông Hong Kong đưa tin không chỉ Phạm Băng Băng mà quản lý của cô - Mục Hiểu Quang cũng đã bị bắt giữ. Là một người sành sỏi trong nghề và có mối quan hệ rộng, việc Mục Hiểu Quang bị điều tra càng khẳng định thêm Phạm Băng Băng đang trong tình trạng nguy cấp. Được biết, Mục Hiểu Quang bị điều tra về hành vi trốn thuế, hủy chứng cứ và làm giả sổ sách.

Những tin đồn khủng khiếp Phạm Băng Băng phải đối mặt trong suốt 3 tháng mất tích vì trốn thuế-2
Quản lý quyền lực của họ Phạm - Mục Hiểu Quang

Sau khi bị bắt, nhiều nguồn tin cho hay nữ diễn viên họ Phạm đã bay sang Mỹ, xuất hiện tại Cục nhập cư Los Angeles để làm thủ tục xin tị nạn. Nguồn tin cho rằng cô từ bỏ quốc tịch Trung Quốc và phải mất hàng tỷ đồng để nhập tịch Mỹ, thế nhưng điều này không hề xảy ra. Bên cạnh đó có blogger còn khẳng định Phạm Băng Băng và em trai Phạm Thừa Thừa đều bị cấm xuất cảnh.

Những tin đồn khủng khiếp Phạm Băng Băng phải đối mặt trong suốt 3 tháng mất tích vì trốn thuế-3
Hình ảnh Phạm Băng Băng bị còng tay chân là sản phẩm của photoshop

Có tin đồn, chính quyền Trung Quốc đã thành lập một lực lượng riêng đặc nhiệm điều tra Phạm Băng Băng. Đội này đã bay sang Mỹ để kiểm kê lại số tài sản Phạm Băng Băng có được ở nước ngoài. Scandal của người đẹp liên luỵ đến nhiều ngôi sao khác cũng như phô bày một phần bí mật của giới chính trị gia.

Blogger Tống Tổ Đức cho biết Phạm Băng Băng bị bắt giữ nhưng lại được thả ngay sau hai ngày vì cô giả mang thai nhằm trốn tội. Tất nhiên việc mang thai của họ Phạm không thể là thật.

Những tin đồn khủng khiếp Phạm Băng Băng phải đối mặt trong suốt 3 tháng mất tích vì trốn thuế-4
Một hình ảnh khác được cho là họ Phạm bị áp giải lên xe cảnh sát

Hàng loạt các thương hiệu lớn chấm dứt hợp đồng với Phạm Băng Băng. Đài CCTV cũng ngầm ra quyết định "cấm vận" họ Phạm trong 3 năm. Theo nhiều thông tin, không một thương hiệu nào muốn làm việc với nữ diễn viên từng vi phạm pháp luật.

Cư dân mạng Hàn Quốc đặt ra nghi vấn Phạm Băng Băng đã bị "thủ tiêu" bởi thực tế một ngôi sao lớn như họ Phạm không thể biến mất không dấu vết trong suốt 3 tháng. Phải đến khi nữ diễn viên Võ Mị Nương xuất đầu lộ diện vào tối 15/10 tại sân bay Bắc Kinh, tin đồn cô đã chết mới được dập tắt.

Những tin đồn khủng khiếp Phạm Băng Băng phải đối mặt trong suốt 3 tháng mất tích vì trốn thuế-5
Phạm Băng Băng xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh xoá bỏ nghi vấn bị ám sát

Sau khi tái xuất giang hồ, báo Đài Loan cho hay Phạm Băng Băng bị sụt giảm sức khoẻ nghiêm trọng, cô phải tìm đến "thần y" nhằm hồi phục sức khỏe. Đây có thể cũng là lý do người đẹp hạn chế xuất đầu lộ diện trước truyền thông.

Những tin đồn khủng khiếp Phạm Băng Băng phải đối mặt trong suốt 3 tháng mất tích vì trốn thuế-6

Sau khi chính thức bị cục thuế ra mức án phạt gần 900 triệu NDT (tương đương với hơn 3000 tỷ đồng), Phạm Băng Băng phải bán tống bán thoát khối bất động sản của mình để lấy tiền trả nợ. Bạn trai Lý Thần của cô cũng bị đồn phải bán nhà để giúp bạn gái. Đám cưới của cặp đôi phải tạm hoãn vì scandal trốn thuế. Đứng trước tin đồn này, cả hai đều không lên tiếng phủ nhận.

Những tin đồn khủng khiếp Phạm Băng Băng phải đối mặt trong suốt 3 tháng mất tích vì trốn thuế-7

Tỷ phú người Trung Quách Văn Quý khẳng định Phạm Băng Băng có video nóng cùng quan chức chính phủ. Việc nữ diễn viên "đi cửa sau" giúp cô dễ dàng thoát án phạt trốn thuế, nhưng cũng có thể trở thành mối nguy hại uy hiếp nữ diễn viên trong thời gian tới. Hiện tại thông tin này chỉ ở mức tin đồn không ai xác nhận.

Những tin đồn khủng khiếp Phạm Băng Băng phải đối mặt trong suốt 3 tháng mất tích vì trốn thuế-8

Mới đây nhất, cư dân mạng phát hiện 1 tài khoản được cho là Phạm Băng Băng phải bán bớt quần áo để lấy tiền. Con số hơn 3000 tỷ đồng nộp phạt là quá lớn, các chuyên gia còn cho biết họ Phạm hoàn toàn có thể bị phá sản và khó có thể vực dậy trong tương lai gần.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-tin-don-pham-bang-bang-doi-mat-trong-3-thang-mat-tich-n-167846.html

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phạm Băng Băng và ồn ào trốn thuế, hạn chế xuất cảnh