Những tình huống cười đến 'rơi' nước mắt tại 'Đường lên đỉnh Olympia'

Bên cạnh các phần thi gay cấn, dàn thí sinh của "Đường lên đỉnh Olympia" cũng đem đến cho khán giả những tràng cười thú vị.

Chàng trai bật khóc từ lúc MC công bố kết quả đến khi trao vòng nguyệt quế

Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 18 đã chính thức bước vào các cuộc tranh tài. Ngay từ trận đấu đầu tiên diễn ra ngày 10/9, các thí sinh đã thể hiện được tài năng của mình.

Không quá xuất sắc trong từng vòng thi, song Trần Hoài Nam (học sinh trường THPT Xuân Đỉnh, Hà Nội) đã có cú lội ngược dòng ở phần thi "Về đích". Với tổng điểm 290, chiếc vòng nguyệt quế của tuần 1 tháng 1 quý 1 đã gọi tên Trần Hoài Nam.
 

Những tình huống cười đến rơi nước mắt tại Đường lên đỉnh Olympia-1
Trần Hoài Nam tại phần thi "Về đích"
 

Giây phút MC Diệp Chi công bố kết quả cuối cùng, nam sinh Hà thành đã ngồi xuống và bật khóc thành tiếng. Sự xúc động ấy được Hoài Nam kéo dài cho đến khi trao vòng nguyệt quế.

Cách thể hiện niềm vui chiến thắng của Hoài Nam nhận được nhiều tình cảm động viên từ mọi người. Tuy nhiên, một số ý kiến khác cho rằng, anh chàng "diễn sâu".
 

Những tình huống cười đến rơi nước mắt tại Đường lên đỉnh Olympia-2
Hoài Nam xúc động bật khóc trên sóng truyền hình khi dành chiến thắng.
 

Trước những ý kiến trái chiều đổ dồn về mình, Hoài Nam đanh thép đáp trả: "Mỗi người có một tính cách riêng, không ai sống cho cuộc đời của ai cả. Mỗi người có cách thể hiện niềm hạnh phúc khác nhau, có người tinh thần thép lạnh lùng đón nhận chiến thắng, có người không kiềm chế được sẽ hét lên hoặc cười sung sướng… Riêng tôi thì khác, đó là giọt nước mắt hạnh phúc, vỡ òa.

Nếu ai hỏi tôi, thua có khóc không thì câu trả lời là: Không! Thành tích tuy không xuất sắc nhưng đó là thứ hương vị, màu sắc đặc biệt trong cuộc sống của mình.

Họ chỉ trích vì họ ghen tị với những gì mình đạt được (trích lại lời của một người mẫu trong cuộc thi sắc đẹp 2017): 'Những người đó đang muốn đóng vai phụ trong cuộc đời huy hoàng của tôi và điều này tôi cho phép'".
 

Những tình huống cười đến rơi nước mắt tại Đường lên đỉnh Olympia-3
Hoài Nam lên tiếng khi bị gọi là "thánh mít ướt" trên truyền hình.
 

Á quân chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 10 với những màn đối đáp "ngô nghê" nhất lịch sử

Nếu ai quan tâm và yêu mến chàng á quân của trận chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 10 - Đỗ Đức Hiếu, chắc hẳn vẫn chưa thể quên những màn đối đáp siêu hài hước của anh. Phần giao lưu trò chuyện của Hiếu cũng từng "dậy sóng" dân mạng năm 2010 bởi những câu nói bất hủ.

Tại sân chơi trí tuệ, không chỉ thể hiện là một chàng trai thông minh, Đức Hiếu còn khiến cả khán phòng bật cười thích thú với tính cách hài hước. Anh chàng tự nhận mình là đẹp trai, tốt bụng.

"Tuy không thích chương trình 'Olympia' bằng tạp chí MTV, nhưng lại hâm mộ chị Tùng Chi hơn là chị Minh Trang", lời chia sẻ hóm hỉnh của Hiếu khiến mọi người bật cười thích thú. Chưa hết, anh còn tiết lộ rằng chỉ uống nước mía khi được người khác mời.

Những tình huống cười đến rơi nước mắt tại Đường lên đỉnh Olympia-4
Hiện Hiếu đã tốt nghiệp khoa Kinh tế đối ngoại - Trường Đại học Ngoại Thương (Hà Nội).
 

Phần giới thiệu bản thân ngắn nhất lịch sử Olympia nhưng lại gây nhiều thương nhớ: “Em là con trai, còn sống và chưa có người yêu”

Đến với cuộc thi, mỗi thí sinh đều phải trải qua phần giới thiệu bản thân. Một nam sinh gây ấn tượng khi miêu tả bản thân bằng 3 cụm từ: "Em là con trai, còn sống và chưa có người yêu". Còn hình dung về tương lai năm 30 tuổi, chàng trai cho hay: "Có một ngôi nhà và vợ".
 

Những tình huống cười đến rơi nước mắt tại Đường lên đỉnh Olympia-5
Chàng trai với phần giới thiệu bản thân ngắn nhất Vịnh Bắc Bộ.
 


Clip tổng hợp những tình huống hài hước đi vào lịch sử "Đường lên đỉnh Olympia".

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Đường lên đỉnh Olympia tình huống hài hước Clip Hài

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao