Những trò trả đũa người yêu cũ dịp Valentine hài hước không giống ai

Đặt tên cho gián, biến thư tình cũ thành giấy vệ sinh, cắt ảnh để đổi lấy cánh gà... là cách nhiều người lựa chọn trả đũa người yêu cũ dịp Valentine.

Valentine là dịp các đôi thể hiện tình cảm yêu thương dành cho một nửa của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng có những kỷ niệm đẹp gắn liền với Valentine.

Một số dịch vụ xuất hiện nhân dịp lễ tình nhân giúp những người muốn "trả đũa" người yêu cũ đã ngoại tình hay vì một lý do nào đó khiến họ phải chia tay, theo News.

Đặt tên cho gián theo tên người yêu cũ

Những trò trả đũa người yêu cũ dịp Valentine hài hước không giống ai-1
Gián đặt theo tên người yêu cũ làm thức ăn cho chồn đất. Ảnh: News

Sở thú El Paso ở Texas, Mỹ đưa ra dịch vụ giúp mọi người trả đũa người yêu cũ bằng cách đặt tên cho gián. Bạn chỉ cần gửi tin nhắn hay thư có viết tên người yêu cũ cho Sở thú  El Paso và chờ đợi.

Những con gián có tên người yêu cũ sẽ thành mồi của các con chồn trong sở thú. Vào ngày Valentine, sở thú sẽ phát trực tiếp trên Facebook và trang web khoảnh khắc này.

Tên của người yêu cũ gắn với những con gián sẽ được trưng bày xung quanh triển lãm chồn đất bắt đầu từ ngày 11/2, như một phần trong chương trình món quà hoàn hảo cho ngày lễ tình nhân của sở thú.

Ngoài ra, Trung tâm Bảo tồn Hemsley ở Kent, Anh và Sở thú Bronx, New York, Mỹ cũng có chương trình đặt tên cho gián theo tên người yêu cũ. Để tham gia chương trình, bạn gửi tên người yêu cũ và một khoản quyên góp nhỏ ủng hộ dự án bảo tồn, triển lãm động vật của họ.

Biến thư tình cũ thành giấy vệ sinh

Những trò trả đũa người yêu cũ dịp Valentine hài hước không giống ai-2
Biến thư tình cũ thành giấy vệ sinh. Ảnh: News

Hãng giấy vệ sinh Who Gives A Crap của Úc bắt đầu nhận những bức thư tình cũ để tái chế sử dụng.

"Hãy biến những lời hứa suông của người yêu cũ thành điều gì đó hữu ích trong ngày lễ tình nhân này. Bạn hãy gửi thư tình cũ cho chúng tôi, chúng tôi sẽ gửi đến cơ sở sản xuất để chuyển đổi, tái chế thành giấy vệ sinh", đại diện hãng chia sẻ.

Hãng có ba địa chỉ ở Úc, Anh, Mỹ để nhận thư đến trước ngày 20/2.

Cắt ảnh người yêu cũ để đổi lấy cánh gà

Những trò trả đũa người yêu cũ dịp Valentine hài hước không giống ai-3
Nhân viên nhà hàng xé ảnh người yêu cũ theo yêu cầu của khách. Ảnh: News

Một chuỗi cửa hàng ăn tối ở Mỹ đưa ra chương trình giúp bạn xóa bỏ hận thù, cay đắng với người yêu cũ. Bạn chỉ cần đưa ảnh người yêu cũ để nhân viên cửa hàng cắt hay xé nhỏ thành trăm mảnh là bạn có thể nhận một đĩa cánh gà miễn phí.

Nhận nuôi thú cưng

Những trò trả đũa người yêu cũ dịp Valentine hài hước không giống ai-4
Thú cưng là bạn đồng hành mới thay thế người yêu cũ. Ảnh: News

Để giúp người mới chia tay người yêu bớt đau lòng, Liên đoàn phúc lợi động vật Queensland, Úc có chương trình giảm phí nhận nuôi thú cưng.

Thay vì phải trả 99 USD, bạn chỉ cần trả 29 USD để nhận nuôi chó, mèo đang sinh sống tại trung tâm chăm sóc. Bạn chỉ cần liên hệ với họ và tâm sự chuyện tình cảm đang khiến bạn đau khổ.

Thú cưng sẽ thành bạn đồng hành mới của bạn, giúp bạn vượt qua đoạn tình cảm này.

Craig Montgomery, phát ngôn viên của liên đoàn cho biết: "Chúng tôi đã chơi trò mai mối này nhiều năm qua. Chúng tôi đã đưa khoảng 175.000 thú cưng về nhà mới, trở thành bạn đồng hành của nhiều người thất tình".

Gửi "pháo hoa" giấy cho người yêu cũ

Những trò trả đũa người yêu cũ dịp Valentine hài hước không giống ai-5
Hộp đựng giấy vụn màu sắc hoặc kim tuyến gửi đến người yêu cũ. Ảnh: News

Một công ty ở Mỹ cung cấp dịch vụ gửi thư trả đũa người yêu cũ giúp bạn. Chỉ cần bạn yêu cầu, họ sẽ gửi đến người yêu cũ một món quà đặc biệt, đảm bảo người yêu cũ sẽ phải vừa bất ngờ vừa tức giận.

Quà là một ống giấy hoặc kim tuyến nhiều màu sắc, có gắn lò xò. Khi người yêu cũ mở chiếc hộp, những mảnh giấy vụn hoặc kim tuyến sắc màu sẽ bay ra lấp lánh đẹp mắt nhưng màn dọn dẹp sau đó không hề dễ dàng.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nhung-tro-tra-dua-nguoi-yeu-cu-dip-valentine-hai-huoc-khong-giong-ai-2109127.html

Valetine trả thù tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao