Những trường đoạn được mong chờ nhất trong "Hoa Thiên Cốt"

Khán giả đang rất háo hức mong chờ những trường đoạn cao trào trong bộ phim "Hoa thiên cốt".

Chỉ mới chiếu được những tập đầu tiên, Hoa Thiên Cốt  đã liên tục làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng phim tại Trung Quốc. Phim sẽ càng hấp dẫn hơn khi xuất hiện đến những trường đoạn cao trào.

Thầy trò Bạch Tử Họa du ngoạn nhân gian

Những trường đoạn được khán giả mong chờ nhất trong

Trong Hoa Thiên Cốt, phần đầu của truyện rất dễ thương, vui vẻ, với quá trình nhận thầy và sống tại Tuyệt Tình điện của hai thầy trò Bạch Tử Họa. Đó dường như là những ngày yên ả cuối cùng trước cơn giông tố. Đó cũng là những ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời Tiểu Cốt. Cho dù sau này, khi phải nhận muôn vàn cay đắng, nàng vẫn nhớ về những tháng này cùng thầy đi du ngoạn nhân gian, rèn luyện kiếm pháp để có thể tiếp tục chịu đựng. Thời gian đó, nàng nhận được sự ấm áp từ Bạch Tử Họa để rồi dần lún sâu vào mối tình đau khổ không dám nói.

Tiểu Cốt bị đày đến Man Hoang

Những trường đoạn được khán giả mong chờ nhất trong

Sau khi nhìn thấy hình ảnh Hoa Thiên Cốt tàn tạ khi bị đày đến Man Hoang và hình ảnh thú Nhai Tí cực kỳ to lớn, khán giả đã rất chờ mong. Man Hoang trong truyện và tưởng tượng của khán giả là một nơi vừa nguy hiểm, vừa tối tăm, với những khung cảnh kỳ dị và hùng vĩ, đây là một đoạn đường mà Tiểu Cốt đã phải vất vả vượt qua. Trường đoạn này cho thấy được sự trưởng thành cả về nhận thức và sức mạnh của nàng. Đây là cũng là một bước chuyển biến về tâm lý nhân vật mà Triệu Lệ Dĩnh phải nắm chắc thể hiện, nếu không sẽ khó mà có thể lột tả được sự uất hận sau này của nàng.

Hoa Thiên Cốt hóa Yêu thần

Những trường đoạn được khán giả mong chờ nhất trong

Cho đến nay, đoàn làm phim Hoa Thiên Cốt vẫn giữ kín tạo hình Yêu thần trong phim. Nhưng với những hình ảnh rò rỉ ra ngoài, Yêu thần sẽ xuất hiện với bộ váy màu đỏ thay vì màu tím như trong truyện. Khán giả rất tò mò và lo lắng cho Triệu Lệ Dĩnh. Dẫu đã thể hiện thành công một Tiểu Cốt vui vẻ, đáng yêu nhưng một Yêu Thần vừa yêu vừa hận mới là bước ngoặt lớn của phim, là điểm nhấn quan trọng nhất trong cuộc đời chịu nhiều uất ức của nàng. Triệu Lệ Dĩnh với linh khí trong sáng, dễ thương, liệu có thể làm hài lòng khán giả, đem đến một Yêu thần cao ngạo, kiều diễm?

Bạch Tử Họa nhận ra tình yêu của chàng

Quá tức giận trước sự thân mật của Thiên Cốt và Mặc Băng tiên, Bạch Tử Họa đã để con tim chiến thắng lý trí. Chàng đã không cầm lòng được ôm hôn Hoa Thiên Cốt, để rồi phải thú nhận: "Phải, hắn yêu nàng, không biết bắt đầu từ khi nào, có lẽ là thật lâu trước kia, nhưng trái tim này không biết, lí trí này không hay, cảm giác này không tới, chỉ có cơ thể là thành thật, để lại chứng cứ đó."

Những trường đoạn được khán giả mong chờ nhất trong

Sự bất lực trước tình yêu, đau đớn vì Tiểu Cốt ngày càng rời xa, xấu hổ vì đi lại với quan niệm đạo đức vốn có khiến nội tâm Bạch Tử Họa giằng xé thành trăm mảnh. Cuối cùng, chàng lấy kiếm tự chặt cánh tay là dẫn chứng cho tình yêu mà chàng dành cho Thiên Cốt. Phải khiến khán giả bật khóc, đó mới được coi là thành công của Hoắc Kiến Hoa.

Dù đã sửa đổi kịch bản, nhưng Hoa Thiên Cốt vẫn được đánh giá là hấp dẫn, hợp lý. Cùng với dàn diễn viên trẻ đẹp, bộ phim chắc chắn sẽ còn gây bão hơn nữa.
 
Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất