Vũ Ngọc Anh "lả lơi" khoe dáng ngà bên "người tình" Trần Bảo Sơn

(2Sao) - Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 Vũ Ngọc Anh khoe vóc dáng tuyệt đẹp bên cạnh Trần Bảo Sơn trong buổi công chiếu phim Quyên.

Tối 19/6, sau khi công chiếu tại Đức và TP. Hồ Chí Minh, Vũ Ngọc Anh, Trần Bảo Sơn cùng đoàn làm phim “Quyên” tiếp tục giới thiệu bộ phim tới báo giới Hà Nội và chính thức công chiếu trên toàn quốc. Đông đảo mỹ nhân đã cùng tới ủng hộ bộ phim: Jennifer Phạm, Khánh Linh, Nguyễn Thị Loan, Trương Tùng Lan, Thùy Anh…




Tại Hà Nội, nữ diễn viên chính đảm nhiệm vai Quyên- Vũ Ngọc Anh và tử Trần Bảo Sơn tiếp tục trở thành tâm điểm sự kiện. Cô diện một thiết kế đầm đuôi cá ôm sát, khoe vòng 1 căng đầy sức sống bên cạnh Trần Bảo Sơn điển trai, lịch lãm.



Cặp đôi mới tuyệt đẹp của điện ảnh Việt cười rạng rỡ trước lời chúc mừng từ các khách mời và truyền thông.

Sau gần 2 giờ công chiếu, “Quyên” nhận được đánh giá tích cực từ báo giới và khán giả Thủ đô.  Bên cạnh diễn xuất chín tới mức chân thực, không chút cường điệu của Trần Bảo Sơn (vai Hùng- người đưa đường hung tợn), Vũ Ngọc Anh được đánh giá là bản năng một cách đầy phù hợp khi  vào vai Quyên- người đàn bà theo chồng vượt biên nơi đất khách quê người, và chịu biết bao thiệt thòi, nghiệt ngã của số phận tha hương.





Vũ Ngọc Anh - nhân tố mới mẻ của làng điện ảnh Việt

Không nhiều kinh nghiệm diễn xuất, Vũ Ngọc Anh chạm ngõ điện ảnh bằng một vai diễn thực sự nặng ký với chính cô. Tuy nhiên, nhà văn Nguyễn Văn Thọ, tác giả tiểu thuyết “Quyên” sau khi xem xong bộ phim đã tới chúc mừng nữ diễn viên tiềm năng của điện ảnh Việt.







Đoàn diễn viên phim Quyên và nhà văn Nguyễn Văn Thọ

Chia sẻ với báo chí, nhà văn nói Nguyễn Văn Thọ đầy hào hứng nói: “Vũ Ngọc Anh diễn xuất rất tốt. Một người tay ngang mà được như thế là rất giỏi. Tôi nghĩ diễn viên chuyên nghiệp không thể nhập vai được như Ngọc Anh. Vì Ngọc Anh biểu cảm bằng bản năng. Mà vai Quyên thì nếu phải “diễn” là hỏng. Tôi là người từng trải, tôi đủ hiểu ai là người có thể đóng được nhân vật này”.






Người đẹp Trương Tùng Lan


HH biển Nguyễn Thị Loan




Thanh Vân Hugo


Ca sĩ Mỹ Dung

Hữu Vi cũng đã đến chung vui cùng Ngọc Anh

Ngoài diễn xuất thành công, Vũ Ngọc Anh cũng liên tục nhận lời khen về “gương mặt đẹp, rất điện ảnh” trong Quyên. Sau bộ phim, không ít người kỳ vọng, Vũ Ngọc Anh sẽ tiếp tục gặt hái thành công lớn ở những dự án điện ảnh tiếp theo.




Nữ diễn viên sở hữu thần thái được ví như “Chương Tử Di” của Việt Nam cũng cho biết, cô sẽ tiếp tục cố gắng hết mình để theo đuổi ước mơ trở thành một diễn viên điện ảnh giỏi nghề, được công chúng mến mộ và giới chuyên môn đánh giá cao.

Đăng Hải
Ảnh: Linh Lê Chí
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất