Dù nam hay nữ nếu có tướng bàn chân này: Thần Phật che chở, 3 đời tiêu không hết của

Nếu bạn may mắn sở hữu 1 trong 4 tướng bàn chân dưới đây cuộc sống vô cùng thuận lợi, làm gì cũng giàu có, hạnh phúc.

Đầu ngón chân tròn đều

Khi xem tướng bàn chân, tướng chân đẹp là có đôi bàn chân với những đầu ngón chân tròn đều tự nhiên, không bị bong da, nhiều da chết bì lên, màu sắc hồng nhuận, các ngón chân xếp liền nhau lần lượt thành đường thẳng chứ không lô nhô cái cao cái thấp.

Phần lớn những người có bàn chân với những đầu ngón chân đều đẹp như vậy là tướng bàn chân phú quý, làm gì cũng dễ dàng thuận lợi hơn người. Trong cuộc sống những người này đặc biệt là kiếm tiền dễ dàng nhanh chóng, muốn phát tài với họ cũng không phải chuyện gì khó khăn.

Có đường vân chân chạy dọc

Những người đàn ông nếu như những người khác thường phải vất vả ngược xuôi mới có tiền về tay thì dường như người này luôn có Thần Tài ở bên ưu ái, che chở nên tài vận tăng tiến ầm ầm.

Nhưng nếu bạn sở hữu đường vân chân chạy dọc thì mọi chuyện lại chuyển biến theo hướng hoàn toàn khác. Có khi tài lộc không cầu cũng tự tới, chẳng cần phải vất vả đổ mồ hôi sôi nước mắt thì vẫn có được thành quả về tay.

Dù nam hay nữ nếu có tướng bàn chân này: Thần Phật che chở, 3 đời tiêu không hết của-1

Ngón chân cái dày dặn, nhiều thịt

Một người nếu có bàn chân này đường tài vận giàu có. Đặc biệt, những ai mà có ngón chân cái to, dày thì đó là biểu hiện của phúc khí dồi dào, lúc nào cũng có may mắn vây quanh. Nếu như thịt ở ngón chân cái càng dày thì chứng tỏ phúc phần càng lớn, tài lộc càng nhiều.

Với những người này đi đâu cũng dễ gặp được quý nhân tương trợ, được người khác sẵn lòng giúp đỡ, nhờ thế mà công việc trôi chảy dễ dàng, tiền kiếm được dễ như trở bàn tay.

Trong cuộc sống những người này may mắn tới mức họ có thể trúng số, trúng thưởng 1 cách bất ngờ, nhiều lúc chính bản thân họ cũng không tin nổi vào vận may mà mình đang có nữa.

Da bàn chân trơn nhẵn, láng mịn

Trong nhân tướng học  nếu đôi bàn chân nhìn đẹp, da trơn láng, khiến cho người ta vừa nhìn đã trầm trồ khen ngợi thì người đó có tướng mệnh khá lý tưởng.

Dù nam hay nữ nếu có tướng bàn chân này: Thần Phật che chở, 3 đời tiêu không hết của-2

Những người có đôi bàn chân như vậy thường là người thật thà chăm chỉ, lại giỏi giang, hiểu rộng biết nhiều. Thành công đến với họ nhanh chóng dễ dàng như hơi thở, chỉ cần họ muốn gì là có được điều đó trong tay, tiền tài càng chẳng bao giờ phải lo lắng.

Khi phần da bàn chân trơn mịn, nhẵn nhụi hồng hào cho thấy người này làm gì cũng tính toán cẩn thận, có đầu óc hơn người. Họ là người luôn theo đuổi sự hoàn hảo, tuy điều đó khiến họ đôi lúc cảm thấy mệt mỏi nhưng thực chất với tài năng thiên phú của mình, những điều tốt lành như ý sẽ đến với họ mà thôi.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/du-nam-hay-nu-neu-co-tuong-ban-chan-nay-than-phat-che-cho-3-doi-tieu-khong-het-cua-search/?id=290173

tướng bàn chân xem tướng

Tin tức mới nhất