Những vị Phật hộ mệnh mang lại may mắn, thịnh vượng cho 12 con giáp

Mỗi con giáp sẽ thuộc "quản lý" và nhận được sự độ mệnh của một vị Phật khác nhau.

Tuổi Tý

Người sinh năm Tý sẽ nhận được sự phù hộ, độ trì của Phật Quan âm nghìn tay – vị thần tượng trưng cho sự nhân ái, từ bi.

Những người tuổi Tý sẽ phù hợp với vị Phật bản mệnh Quan âm. Phật Quan âm nghìn tay mang đến sự may mắn, giúp mọi việc hanh thông, thuận lợi, cầu lộc đắc lộc, cầu tài. Ngoài ra, tuổi Tý cũng phải luôn tâm niềm làm điều thiện, không được làm ăn phi pháp để tránh gặp phải những trở ngại lớn, khiến bạn phải ân hận đến suốt đời.

Tuổi Sửu, Dần

Người sinh năm Sửu, Dần sẽ nhận được sự phù hộ, độ trì của Phật Hư Không Tạng Bồ tát còn gọi là Khố tàng Kim Cương – vị thần tượng trưng cho sự thành thực và giàu có.

Những vị Phật hộ mệnh mang lại may mắn, thịnh vượng cho 12 con giáp-1

Đức Phật Hộ Mệnh “Hư Không Tạng Bồ Tát” phù hộ giúp họ sẽ được tăng lý trí, tránh khỏi những cám dỗ của vật chất. Phật sẽ chiếu sáng giúp tâm thanh tịnh, trí óc mạnh khỏe, sáng suốt. Ngài sẽ giúp bạn vượt qua mọi khó khăn, nhất là những việc liên quan tới tài chính như phá sản, vỡ nợ.

Tuổi Mão

Văn Thù Bồ Tát là Phật Bản Mệnh của tuổi Mão. Đại diện cho sự thông thái, may mắn và b giúp bạn nâng cao trí tuệ, tinh thần, đường học hành thuận lợi, phúc lộc đầy nhà.

Bên cạnh đó, ngài còn giúp người sinh năm Mão phát huy được năng lực sáng tạo và sức mạnh tiềm tàng trong con người họ để vượt lên mọi đối thủ trong tất cả các cuộc cạnh tranh, xây dựng được một sự nghiệp huy hoàng, bền vững.

Tuổi Thìn, Tuổi Tỵ

Phổ Hiền Bồ Tát lại là Phật Bản Mệnh cho tuổi Tỵ và tuổi Thìn. Mang theo tượng phật này biúp quý vị có được sức mạnh để vượt qua nhiều khó khăn, gặp nhiều may mắn bình an trong cuộc sống.

Ngài sẽ giúp bạn thực hiện được những nguyện vọng lớn lao nhất của mình, sự nghiệp thăng tiến, cuộc sống hạnh phúc và mỹ mãn.

Tuổi Ngọ

Phật Đại Thế Chí Bồ Tát với hình tượng cầm nhành hoa sen, khuôn mặt thanh tịnh như nước Phật đại trưng cho ánh sáng và trí tuệ giúp những người tuổi ngọ có sự tích lũy về tiền bạc, bình an và may mắn.

Phật quang phổ chiếu – ánh sáng của nhà phật chiếu đến khắp nơi sẽ giúp bạn được “gặp hung hóa cát”, luôn cát tường, may mắn như ý nguyện.

Tuổi Mùi, tuổi Thân

Như Lai Đại Nhật đại diện cho trí tuệ Phật giáo tối cao. Ngài sẽ phù hộ độ trì cho những người Thân. Giúp họ có sự nghiệp thành tựu, gây dựng cơ ngơi, và may mắn, an yên.

Những vị Phật hộ mệnh mang lại may mắn, thịnh vượng cho 12 con giáp-2

Ngài sẽ mang lại cho bạn sức mạnh của ánh sáng và tri thức, giúp bạn vượt qua mọi khổ đau, bi ai trong cuộc sống.  Phấn đấu không ngừng và làm theo những điều Phật dạy bạn sẽ có cuộc đời vinh hoa, bình an hưởng lạc.

Tuổi Dậu

Bất Động Minh Vương là vị Phật bản mệnh tương ứng cho những người sinh năm Dậu. Vị Ph những người năm Dậu may mắn cả đời, làm việc thuận lợi, cầu được ước thấy.

Ngài sẽ giúp bạn có trí tuệ sáng suốt để xây dựng được một sự nghiệp thành công. Bên cạnh đó, gia đình bạn cũng luôn có hạnh phúc, may mắn, cát tường, như ý.

Tuổi Tuất, Tuổi Hợi

A Di Đà là vị phật tượng trưng cho sự sáng suốt vô biên, thọ mệnh vô lượng, trí tuệ thông th Những người sinh năm Tuất, Hợi được phật A Di Đà vị phật tượng trưng cho sự sáng suốt vô biên, thọ mệnh vô lượng, trí tuệ thông thiên địa.

Những vị Phật hộ mệnh mang lại may mắn, thịnh vượng cho 12 con giáp-3

Ngài sẽ giúp bạn giải trừ mọi phiền não, nhọc nhằn vất vả, có khả năng sáng tạo, đem lại lợi ích cho cả gia đình và xã hội, góp công xây dựng sự nghiệp nhà Phật, từ bi hỉ xả cho chúng sinh.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-vi-phat-ho-menh-mang-lai-may-man-cho-12-con-giap-n-255974.html

Tuổi Sửu tuổi dần Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất