Danh sách những việc 12 chòm sao tuyệt đối không nên làm khi sao Thuỷ đi lùi

Hãy 'say no' với những việc này để bước qua mùa sao Thủy nghịch hành nhé, các chòm sao!

Cứ mỗi mùa sao Thủy nghịch hành là cả 12 chòm sao đều thở dài ngao ngán, không biết câu chuyện xui xẻo nào sẽ rơi trúng đầu mình nữa đây. Trong tâm trí mọi người đều sẵn sàng chờ đợi những rắc rối thì sao chúng ta thử tìm hiểu xem có cách gì để 12 cung hoàng đạo tránh được điều không mong muốn ấy không nhỉ?

Bạch Dương - Tranh cãi trong gia đình

Danh sách những việc 12 chòm sao tuyệt đối không nên làm khi sao Thuỷ đi lùi-1

Bạch Dương vốn rất nóng tính, thiếu kiềm chế vì vậy mà dễ dẫn đến xung đột. Thời gian sao Thủy đi lùi, Bạch Dương đừng vội nổi nóng với bất kỳ ai trong, đặc biệt là với người thân của bạn. Trước mỗi cuộc nói chuyện, hãy hít thở thật sâu, nếu đang cảm thấy khó chịu, bức bối hãy tạm thời đóng cửa phòng lại, đợi đến khi bình tĩnh rồi mới tiếp tục câu chuyện nha Bạch Dương.

Kim Ngưu - Giao dịch hợp đồng

Trong suốt thời gian sao Thủy nghịch hành, Kim Ngưu có thể sẽ gặp rắc rối khi muốn trình bày ý kiến của mình. Chính vì vậy, Kim Ngưu cần hạn chế hết mức những giao dịch, ký kết hợp đồng hay chuẩn bị những hợp đồng quan trọng. Còn nếu như bắt buộc, Kim Ngưu có thể nhờ cậy đến một người nào đó thật sự đáng tin cậy nhé.

Song Tử - Tiêu xài hoang phí

Không tiêu tiền một cách thiếu tính toán chính là lời khuyên cho Song Tử mùa Sao Thủy nghịch hành. Hãy khôn ngoan hơn trong mọi giao dịch tiền bạc. Có thể Song Tử rất thông minh và giỏi kiếm tiền hơn người khác nhưng nếu cứ mua sắm mà không có kế hoạch thì ví tiền của Song Tử có dày đến mấy cũng có ngày cạn kiệt mà thôi.

Cự Giải - Tin tưởng vào cảm giác của bản thân

Tự tin là một điều rất tốt nhưng nếu quá tin tưởng vào quyết định của bản thân thì đôi khi lại bị phản tác dụng, nhất là trong thời điểm nghịch hành của sao Thủy, Cự Giải ạ. Là người giàu tình cảm, mỗi khi hành động Cự Giải thường lắng nghe trái tim mình nhiều hơn và điều này hoàn toàn có thể mang đến những rắc rối cho Cự Giải.

Sư Tử - Nghĩ về quá khứ

Danh sách những việc 12 chòm sao tuyệt đối không nên làm khi sao Thuỷ đi lùi-2

Sao Thủy nghịch hành là thời điểm những chuyện trong quá khứ của mọi người đều bị đào lại chứ không riêng gì một mình Sư Tử. Chính vì điều này nên Sư Tử đừng bực bội, thất vọng mỗi khi nghĩ lại điều mà mình đã không làm được. Hãy coi đây là cơ hội để mình rút ra bài học và đừng để điều tương tự diễn ra trong tương lai nhé.

Xử Nữ - Tâm sự quá nhiều chuyện của mình cho người khác

Có thể những người bạn mới của Xử Nữ sẽ khiến cho cung hoàng đạo này gặp phải một vài vấn đề không lường trước được. Chính vì vậy, để tránh những điều này, Xử Nữ hãy cân nhắc việc kết thêm bạn mới hay tiết lộ quá nhiều về những câu chuyện riêng của mình cho người khác. Sao Thủy nghịch hành cũng là lúc Xử Nữ nên dọn dẹp bớt những mối quan hệ không thực sự cần thiết.

Thiên Bình - Nản lòng trước khó khăn

Sự nghiệp của Thiên Bình sẽ trải qua một quãng thời gian khó khăn nhưng nếu như vượt qua được nó, Thiên Bình hoàn toàn có thể hãnh diện về mình. Để làm được điều này, Thiên Bình phải thực sự quyết tâm, ngay cả khi đối mặt với thất bại cũng không được cho phép bản thân mình nản lòng. Hãy đặt ra mục tiêu và phấn đấu theo đuổi nó đến cùng.

Bọ Cạp - Đi du lịch

Mặc dù đang là mùa hè, mùa du lịch nhưng Bọ Cạp cũng nên hạn chế đi lại vào thời điểm sao Thủy đang đi lùi. Bởi vì nếu vẫn cố quyết tâm đi, những chuyến đi của Bọ Cạp cũng sẽ không gặp thuận lợi. Có thể là trễ chuyến bay, xảy ra vấn đề với hành lý, khách sạn… tất cả những điều xui xẻo này sẽ khiến Bọ Cạp mất hết tinh thần và lúc đó Bọ Cạp sẽ nhận ra thà ở nhà còn sướng hơn.

Nhân Mã - Đầu tư tài chính

Danh sách những việc 12 chòm sao tuyệt đối không nên làm khi sao Thuỷ đi lùi-3

Nhân Mã có vẻ như đang rất hứng thú với việc đầu tư tài chính. Những lợi nhuận trước mắt đang khiến Nhân Mã ngày một ham thích hơn nhưng luôn phải đề phòng vì những điều gì phía trước đang chờ Nhân Mã, không có ai biết được. Phải tính toán, phải lên kế hoạch cụ thể nếu không Nhân Mã sẽ rơi vào hoàn cảnh trắng tay đó.

Ma Kết - Cãi nhau với người ấy

Ma Kết cần phải quan tâm nhiều hơn đến một nửa của mình, bởi sự lạnh nhạt có thể sẽ chính thức kết thúc mối quan hệ này. Đừng mải mê làm việc mà quên đi sự hiện diện của người bên cạnh, cũng đừng to tiếng hay nói gì người ấy trong thời điểm này. Ma Kết vốn là người kiểm soát tốt, đừng để năng lượng không tốt từ sao Thủy nghịch hành ảnh hưởng đến mối quan hệ của mình nhé.

Bảo Bình - Ăn uống vô tội vạ

Bảo Bình cần phải nghiêm túc xem xét lại chế độ ăn uống, tập luyện của mình. Việc thường xuyên ăn các đồ ăn nhanh, uống các loại đồ uống không tốt cho sức khỏe có thể sẽ không ảnh hưởng ngay đến cơ thể Bảo Bình nhưng cứ tiếp diễn như vậy, một ngày nào đó Bảo Bình sẽ phải hối hận. Ngoài ra, đừng chỉ ngồi một chỗ, Bảo bình cũng nên vận động cơ thể nhiều hơn để cải thiện sức khỏe nhé.

Song Ngư - Tránh mặt người cũ

Song Ngư sẽ đón nhận sự xuất hiện của những vị khách không mời mà đến như bạn cũ hay người yêu cũ cùng những tình huống dở khóc dở cười. Vì không thể nào tránh được nên khi gặp lại hãy vui vẻ trò chuyện với họ, tránh để xảy ra tranh cãi và nếu như có ai đó làm tổn thương bạn trong quá khứ nhưng có thể bỏ qua thì hãy bỏ qua cho họ nhé.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/danh-sach-nhung-viec-12-chom-sao-tuyet-doi-khong-nen-lam-khi-sao-thuy-di-lui.html

Sư Tử Song Ngư Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất