Những việc nhà đơn giản nhưng ngày nào mình cũng làm sai

Nếu bạn vẫn làm những việc này hàng ngày thì hãy nhanh chóng thay đổi đi nhé.

Đặt máy xay sinh tố vào máy rửa bát

Thay vì đặt máy xay sinh tố vào máy rửa bát, bạn có thể đổ một ít nước nóng và nước rửa bát vào máy xay và để máy chạy trong khoảng 10 giây. Đổ nước ra, rửa sạch là xong.

Những việc nhà đơn giản nhưng ngày nào mình cũng làm sai-1

Không khoan lỗ trên thùng rác

Việc lấy rác ra khỏi thùng và cho một chiếc túi ni lông mới có vẻ là một công việc bình thường, nhưng chúng ta có thể làm cho nó dễ dàng hơn và thiết thực với một mẹo nhỏ.

Chỉ cần khoan một vài lỗ trên thùng rác, không khí sẽ lọt vào phần dưới của thùng rác, khiến túi không thể dính lại nữa.

Những việc nhà đơn giản nhưng ngày nào mình cũng làm sai-2

Hâm nóng mì ống sai cách

Tất cả chúng ta đều thích ăn mì ống còn thừa. Và cách thích hợp nhất để hâm nóng mì ống là cho vào lò vi sóng. Để mì ống được nóng đều, tốt nhất bạn nên tạo một lỗ ở giữa, làm cho nó trông giống như một chiếc bánh rán trên đĩa.

Những việc nhà đơn giản nhưng ngày nào mình cũng làm sai-3

Cho đá viên vào ly cà phê đá

Nếu bạn cho đá viên vào ly cà phê đá, hương vị của cà phê sẽ biến mất khi các viên đá bắt đầu tan chảy. Thay vào đó, hãy sử dụng đá viên cà phê để có ly cà phê đậm đà.

Chỉ cần đổ cà phê vào khay đá viên và làm đông lạnh chúng, sau đó bạn sẽ có thể thưởng thức một tách cà phê đá bất cứ khi nào.

Những việc nhà đơn giản nhưng ngày nào mình cũng làm sai-4

Đặt hộp kem vào ngăn đá

Sau khi mở hộp kem, chúng ta có thể không ăn hết và để lại một ít cho ngày hôm sau. Đặt hộp kem trở lại ngăn đá sẽ khiến bạn khó múc kem hơn. Cách tốt nhất để giữ cho kem mềm hơn là cho hộp kem trong túi zip trước khi cho vào ngăn đá.

Những việc nhà đơn giản nhưng ngày nào mình cũng làm sai-5

Ăn bánh cupcake sai cách

Đáng ngạc nhiên là cả đời chúng ta đã ăn cupcake sai cách. Trước tiên, bạn hãy tách bánh cupcake ra khỏi giấy gói, sau đó kéo phần dưới cùng của bánh cupcake và đặt nó lên trên. Nó sẽ giống như một chiếc bánh sandwich, với phần nhân đều trong mỗi miếng.

Những việc nhà đơn giản nhưng ngày nào mình cũng làm sai-6

Mase (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-viec-nha-don-gian-nhung-ngay-nao-minh-cung-lam-sai-n-289339.html

việc nhà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao