Những vlog triệu view, truyền năng lượng tích cực tới giới trẻ của Brittanya Karma

Trước khi qua đời vì Covid-19, Brittanya Karma đã có những video hài hước xung quanh chủ đề ngoại hình.

Chiều 30/11, cộng đồng mạng không khỏi xót xa trước tin Brittanya Karma - Youtuber nổi tiếng gốc Việt đã qua đời do Covid-19, hưởng dương 29 tuổi. Rất nhiều người hâm mộ đã vào trang cá nhân của 9X gửi lời chia buồn.

Brittanya Karma phát hiện nhiễm virus corona vào giữa tháng 11 vừa qua. Những ngày cuối đời, nữ Youtuber đình đám thường xuyên đăng tải những hình ảnh về bản thân trên giường bệnh và cho biết đang phải chống chọi với Covid-19. Dù cơ thể mệt mỏi sau những lần dùng thuốc nhưng cô vẫn thể hiện sự lạc quan khi chiến đấu với bệnh tật.

Những vlog triệu view, truyền năng lượng tích cực tới giới trẻ của Brittanya Karma-1

Brittanya Karma tên thật Nguyễn Trần Phương Linh, là Việt kiều sống tại Đức. Cô là cái tên quen thuộc với cộng đồng mạng Việt Nam khi thường xuyên đăng tải những video hài hước, mang lại năng lượng tích cực cho mọi người.

Cô sở hữu kênh YouTube riêng có 235.000 lượt theo dõi và 756.000 người follow trên Facebook cá nhân. Các vlog của cô đều chia sẻ thẳng thắn về chủ đề Body Shaming (kỳ thị ngoại hình), phong cách sống và tư vấn chuyện tình cảm. 

Có thể nói, Brittanya Karma đã truyền cảm hứng lớn tới giới trẻ. Cùng xem lại một số vlog triệu view của cô nàng:


Đây là clip cuối cùng Brittanya Karma chia sẻ trên Facebook.


Brittanya Karma luôn đem đến sự hài hước qua mỗi video.


Sự ra đi của Karma khiến công chúng vô cùng tiếc nuối.


Dù đã qua đời nhưng những video lan tỏa sự tích cực trong cuộc sống của Brittanya Karma khiến nhiều người càng xót xa cho cô gái trẻ tài năng bạc mệnh.

Tít
Theo Vietnamnet


Brittanya Karma Vlogger

Tin tức mới nhất