Những vụ ly hôn đắt đỏ của người nổi tiếng

Những cuộc tình đẹp đẽ và nổi tiếng, nhưng không may mắn giữa các ngôi sao lớn trên thế giới khi kết thúc đều mang lại một tài sản kếch xù cho "người bị thiệt hại", thường là các bà vợ. Những người nổi tiếng như Elon Musk, Bill Gates từng nói về số tiền khổng lồ mà họ phải đưa cho vợ/chồng cũ sau khi chia tay.

Những vụ ly hôn đắt đỏ của người nổi tiếng-1

Khi Jane Fonda và Ted Turner ly hôn vào năm 2001, theo báo cáo, cô đã nhận được 40 triệu USD. Trong một tuyên bố, cô cho biết cô cảm thấy buồn khi hai người không thể tiếp tục đồng hành cùng nhau. Cô cũng nhắc lại mối tình và sự đồng hành trong suốt một thập kỷ của họ. Cô nói rằng sẽ vẫn quan tâm đến anh. Tuy nhiên, cô thừa nhận đã đến lúc phải bước tiếp và chúc anh mọi điều tốt lành.

Những vụ ly hôn đắt đỏ của người nổi tiếng-2

Sau cuộc ly hôn của Lionel Richie và Diane Alexander vào năm 2004, các báo cáo cho thấy cô đã nhận được khoảng 20 triệu USD trong thỏa thuận dàn xếp. Trong yêu cầu cấp dưỡng, rõ ràng cô ấy đã yêu cầu khoản trợ cấp hàng tháng là 50.000 USD cho những việc như massage và làm móng tay, 15.000 USD cho quần áo và thêm 20.000 USD hàng năm cho phẫu thuật thẩm mỹ.

Những vụ ly hôn đắt đỏ của người nổi tiếng-3

Sau khi Ariana Grande và Dalton Gomez ly hôn vào năm 2023, có thông tin cho rằng Ariana sẽ đưa cho Dalton 1,25 triệu USD và hỗ trợ tới 25.000 USD chi phí pháp lý cho chồng cũ thay vì các khoản hỗ trợ thông thường. Người ta nói rằng họ cũng sẽ hoàn tất việc thanh toán 6 triệu USD còn lại cho khoản thế chấp của mình, bán căn nhà và sau đó chia đều lợi nhuận, mỗi người nhận được một nửa.

Ariana Grande - Dalton Gomez bắt đầu hẹn hò từ đầu năm 2020 và có khoảng thời gian cùng nhau cách ly tại nhà của nữ ca sĩ tại Los Angeles khi đại dịch Covid-19 ập đến. Nửa kia của ngôi sao 9X đình đám kém cô 2 tuổi và là một doanh nhân trong lĩnh vực bất động sản. Vào tháng 5/2021, cặp đôi chính thức tổ chức một hôn lễ riêng tư, ấm cúng tại nhà riêng của nữ ca sĩ ở Montecito, California (Mỹ).

Những vụ ly hôn đắt đỏ của người nổi tiếng-4

Vào năm 2014, khi vụ ly hôn của Kris Jenner và Caitlyn Jenner được giải quyết, Kris đã đồng ý trả cho Caitlyn khoản tiền 2,5 triệu USD để mọi việc giải quyết êm đẹp. Trước đó, trong khi ly thân, Kris và Bruce thông báo lý do chia tay là vì những khác biệt không thể hòa giải được. Hiện họ vẫn duy trì lý do này, chưa công bố gì thêm. Kris muốn giữ tất cả đồ trang sức, tài sản có từ trước khi ly thân và họ sẽ chia mọi tài sản khác sau đó.

“Chúng tôi kết thúc hôn nhân nhưng không có nghĩa là kết thúc tình bạn thân thiết. Tôi luôn yêu quý anh ấy nhưng hiện tại chúng tôi là những người độc thân theo một cách nào đó”, Kris Jenner bộc bạch.

Cặp đôi này kết hôn từ 1991 và có 2 con chung là Kendall, 17 tuổi và Kylie, 16 tuổi. Kris Jenner từng kết hôn cùng Robert Kardashian và có với ông bốn con: Kourtney, 34 tuổi, Kim Kardashian, 32 tuổi, Khloe, 29 tuổi và Rob, 26 tuổi. Robert Kardashian chết năm 2003. Trong khi đó, Bruce Jenner cũng có 2 con riêng với vợ trước gồm Brody, 30 tuổi và Brandon, 32 tuổi.

Những vụ ly hôn đắt đỏ của người nổi tiếng-5

Tuy đã tuyên bố đồng ý ly hôn, nhưng nữ hoàng nhạc pop và đạo diễn Guy Ritchie vẫn chưa thỏa thuận chia chác tài sản và con cái. Đây có thể là vụ ly hôn đắt giá nhất trong lịch sử nước Anh với số tài sản khổng lồ.

Madonna và Guy Ritchie có với nhau cậu con trai Rocco (8 tuổi) và con nuôi David (3 tuổi). Ngoài ra, Madonna còn có cô con riêng 12 tuổi Lourdes với chồng cũ Carlos Leon. Một vài thông tin cho biết, Madonna đề nghị để lại cho Guy trang trại ở Anh, trị giá 24 triệu USD và khoảng 30 triệu USD tài sản. Tuy nhiên, Guy có thể được thừa hưởng 150 triệu USD.

Những vụ ly hôn đắt đỏ của người nổi tiếng-6

Sau cuộc ly hôn đầu tiên của Elon Musk và Talulah Riley vào năm 2012, Musk được cho là đã trả cho vợ cũ 4,2 triệu USD  Bất chấp sự chia rẽ ban đầu, họ đã hòa giải 18 tháng sau đó và kết hôn lần thứ hai vào năm 2013. Sau khi ly hôn một lần nữa vào năm 2016, Musk dường như đã đồng ý trả 16 triệu USD để kết thúc cuộc tình này.

​​​​​​Talulah Riley là người vợ thứ hai của tỷ phú Elon Musk. Nữ diễn viên sinh năm 1985 ở Hertford, Anh. Riley bắt đầu tham gia diễn xuất vào năm 2003 khi cô mới 18 tuổi, đóng vai trong một số tập của bộ phim truyền hình Poirot. Cô được biết đến qua các vai diễn trong phim Kiêu Hãnh Và Định Kiến, Inception, Thor: The Dark World, Westworld, The Boat That Rocked... Ảnh: Westworld.

Những vụ ly hôn đắt đỏ của người nổi tiếng-7

Khi Harrison Ford ly dị người vợ thứ hai, Melissa Mathison, vào năm 2004, có thông tin cho rằng ông đã trả cho bà khoảng 85 triệu USD. Ngoài ra, Melissa Mathison còn được cho là đã thương lượng về tỷ lệ phần trăm thu nhập từ những bộ phim anh đóng khi họ vẫn còn chung sống.

Melissa Mathison, vợ ngôi sao Harrison Ford đã đệ đơn lên toà án ở Los Angeles đòi ly hôn sau 18 năm chung sống. Lý do là chàng diễn viên 59 tuổi đã sao nhãng trách nhiệm làm chồng, làm cha trong suốt thời gian qua.

Những vụ ly hôn đắt đỏ của người nổi tiếng-8

Vào năm 2019, sau cuộc ly hôn của Jeff Bezos và Mackenzie Scott, có thông tin cho rằng bà MacKenzie nhận 25% tổng tài sản, tương ứng với 4% cổ phiếu của Amazon, trị giá 38 tỷ USD. Số tiền này giúp vợ cũ ông chủ Amazon trở thành người phụ nữ giàu thứ 3 thế giới. Theo đó, bà MacKenzie sẽ đứng sau Francoir Bettencourt Meyers (L'Oréal) và Alice Walton (Walmart), mỗi người đều nắm trong tay tài sản ròng lên tới 50 tỷ USD.  

“Đây là vụ ly hôn đình đám nhất. Không có cuộc ly hôn nào lớn như thế này vì số lượng tài sản mà nó được phân chia”, ông Peter Walzer, Chủ tịch Học viện Luật sư Hôn nhân Mỹ phát biểu.

Những vụ ly hôn đắt đỏ của người nổi tiếng-9

Sau cuộc ly hôn năm 2021 của Bill Gates và Melinda French Gates, ông được cho là đã chuyển số cổ phiếu trị giá 6,3 tỷ USD sang tên cho Melinda. ông Gates và bà Melinda French Gates ly hôn vào năm 2021 sau 27 năm chung sống. Cuối năm 2021, ông Gates cũng đã viết trên blog: "Tôi không thể phủ nhận rằng đó là một năm rất buồn đối với cá nhân tôi".

Hiện nay, cả hai ông bà tiếp tục làm việc cùng nhau trong các nỗ lực từ thiện thông qua Quỹ Bill & Melinda Gates. "Melinda và tôi tiếp tục điều hành quỹ của mình cùng nhau và đã tìm thấy một nhịp điệu làm việc mới tốt đẹp", ông Gates viết.

Bà Melinda French Gates từng chia sẻ về vụ ly hôn: "Đó không phải là một khoảnh khắc hay một điều cụ thể đã xảy ra. Đã đến một thời điểm khi có quá nhiều thứ ở đó, tôi nhận ra rằng chúng không tốt cho sức khỏe và tôi không thể tin tưởng vào những gì chúng tôi có".

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/nhung-vu-ly-hon-dat-do-cua-nguoi-noi-tieng-post1067756.vov

Elon Musk Ariana Grande Madonna ly hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao