Nín thở khoảnh khắc Jennie nhảy 'tưng tưng' suýt rơi vòng 1

Vì mẫu áo crop top ngắn ngủn, cảm tưởng chỉ cần Jennie giơ tay cao chút nữa thôi là vòng 1 sẽ không còn chỗ trốn.

Mới đây, sau khi tham dự show diễn của Chanel thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week, Jennie đã chính thức có mặt tại sự kiện ra mắt BST mới của Jacquemus tại Hawaii.

Ở một địa điểm biển xanh cát trắng lý tưởng như vậy, Jennie diện cả cây đồ mang tông hồng màu mè vô cùng nổi bật, bao gồm áo crop top và chân váy.

Nín thở khoảnh khắc Jennie nhảy tưng tưng suýt rơi vòng 1-1
Đường cong gợi cảm của Jennie được tôn lên trọn vẹn bên dưới bộ cánh ôm sát của Jacquemus. Về phần phụ kiện, Jennie mang đôi mule bản to và túi cầm tay cũng đều mang tông hồng đồng bộ. 

Đáng nói, style của Jennie khiến dân tình choáng ngợp vì cực bốc. Đây cũng là lần đầu tiên giọng ca Solo thử sức với mẫu áo ngắn cũn, lấp ló chân ngực siêu gợi cảm. Thậm chí, những góc quay nghiêng, vì cử động mạnh, cô nàng khiến netizen phải "nín thở" đúng nghĩa.

Nín thở khoảnh khắc Jennie nhảy tưng tưng suýt rơi vòng 1-2
Góc quay nghiêng cho thấy chiếc áo Jennie mặc bạo liệt cỡ nào. Áo có thiết kế ngắn ngủn, dường như chỉ dài hơn gang tay chút đỉnh khiến phần chân ngực của Jennie lấp ló gợi cảm.
 
Nín thở khoảnh khắc Jennie nhảy tưng tưng suýt rơi vòng 1-3
Và cũng vì mẫu áo crop top ngắn ngủn này nên trong khoảnh khắc cô nàng nhún nhảy, netizen cảm tưởng chỉ cần cô giơ tay cao chút đỉnh là vòng 1 sẽ không còn chỗ trốn.

Nín thở khoảnh khắc Jennie nhảy tưng tưng suýt rơi vòng 1-4Nín thở khoảnh khắc Jennie nhảy tưng tưng suýt rơi vòng 1-5
Cận cảnh set đồ Jennie mặc. Toàn bộ trang phục và phụ kiện đều đến từ nhà mốt Jacquemus. 

Nín thở khoảnh khắc Jennie nhảy tưng tưng suýt rơi vòng 1-6
Jennie không makeup và làm tóc cầu kỳ. Cô trang điểm nhẹ nhàng, thiên về tông hồng đồng bộ, để tóc tết lệch tạo cảm giác năng động, phóng khoáng. 

Nín thở khoảnh khắc Jennie nhảy tưng tưng suýt rơi vòng 1-7Nín thở khoảnh khắc Jennie nhảy tưng tưng suýt rơi vòng 1-8
Ngoài ra, Jennie cũng gặp một sự cố nho nhỏ với đôi mule mà  cô mang. Vì sự kiện được tổ chức bên bờ biển nên khi đi lại, đôi mule cao gót sẽ bị lún vào trong cát, gây đôi chút khó khăn cho việc di chuyển. 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nin-tho-khoanh-khac-jennie-nhay-nhot-suyt-roi-vong-1-ra-ngoai-n-298946.html

Jennie

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao