"Nín thở" theo dõi Tom Cruise 8 lần treo mình bên ngoài máy bay

(2Sao) - Trong phần phim mới nhất của Nhiệm vụ bất khả thi, Tom Cruise sẽ có một cảnh quay khiến người hâm mộ phải nín thở và dõi theo từng hành động của anh là treo mình bên ngoài chiếc máy bay, bay lên không trung.

"Nín thở" theo dõi Tom Cruise 8 lần treo mình bên ngoài máy bay

Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn nằm trong series mang tên Mission: Impossible với phần đầu tiên ra mắt khán giả vào năm 1996. Suốt 4 phần trước đó, sản phẩm điện ảnh này gắn liền tên tuổi tài tử hàng đầu Hollywood Tom Cruise và được xem là một trong những thành công lớn nhất của hãng Paramount Pictures từ trước tới nay với doanh thu toàn cầu duy trì ở mức gần 400-700 triệu USD, cao khoảng 3-6 lần so với ngân sách đầu tư.

Với các bộ phim hành động, đặc biệt là những bộ phim bom tấn, các cảnh quay nguy hiểm luôn được khán giả tò mò về cách thực hiện cũng như những câu chuyện hậu trường phía sau. Với Nhiệm vụ bất khả thi gắn liền hình ảnh của Tom Cruise, các câu hỏi đặt ra còn nhiều hơn khi các cảnh hành động trong phim luôn thật hơn cả tưởng tượng của khán giả. Và cũng sẽ không quá bất ngờ khi đoàn làm phim Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn trả lời: “Bởi vì chúng hoàn toàn là những cảnh quay thật”.






Trong phần phim mới nhất này, tài tử Tom Cruise sẽ có một cảnh quay khiến người hâm mộ phải nín thở và dõi theo từng hành động của anh là treo mình bên ngoài chiếc máy bay, bay lên không trung.
Wade Eastwood – người phụ trách điều phối các cảnh mạo hiểm trong phim chia sẻ rằng không ai muốn treo một ngôi sao trị giá nhiều triệu USD bên ngoài máy bay rồi lượn lờ vòng quanh thế giới. “Nhưng Tom lại muốn tự mình làm điều đó”, Wade Eastwood kể.

Một đêm trước khi diễn ra cảnh quay này, Tom không sao ngủ được và thức cho tới sáng. Dù vậy, khi tới phim trường, anh vẫn tỏ ra rất phong độ và sẵn lòng thử sức ngay. Thậm chí, nam diễn viên còn thực hiện pha hành động này tới 8 lần.






Phần thứ 5 sắp ra mắt do Christopher McQuarrie đạo diễn kiêm biên kịch. Ngoài Tom Cruise và Rebecca Ferguson, dàn diễn viên góp mặt trong bom tấn này còn có Jeremy Renner, Simon Pegg , Ving Rhames, Sean Harris và Alec Baldwin. Phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam ngày 31.07.2015, cùng thời điểm chính thức ra rạp toàn cầu với các định dạng 2D, 4DX, IMAX và ATMOS.

Cảnh quay nguy hiểm của Tom Cruise.

Đinh Y Nhung sang Đức tham gia phim điện ảnh

Suốt gần 3 tháng qua, diễn viên Đinh Y Nhung đã tranh thủ sắp xếp thời gian tham gia vào các khóa học tiếng Đức cấp tốc để có thể tham gia vào dự án phim điện ảnh của Đức, do đạo diễn Norbert Lechner thực hiện. Đây là dự án phim điện ảnh Đinh Y Nhung tham gia casting vào cuối năm 2014. Đến tháng 5 năm nay, đạo diễn Norbert Lechner đã chính thức gửi thư mời Đinh Y Nhung tham gia dự án phim điện ảnh đặc biệt này.


Bộ phim điện ảnh mà Đinh Y Nhung tham gia do các đơn vị truyền hình tại Đức hợp tác sản xuất. Đạo diễn của phim – ông Norbert Lechner sinh năm 1961, là đạo diễn chuyên về phim thiếu nhi. Ông từng thành công với bộ phim Tom und Hacke sản xuất năm 2012, dựa trên tiểu thuyết Những cuộc phiêu lưu của Tom Sawyer của nhà văn Mark Twain.

Chia sẻ về cơ duyên đến với bộ phim điện ảnh này, Đinh Y Nhung cho biết: “Sau khi xem qua diễn xuất của tôi trong bộ phim Lấy chồng người ta, đạo diễn Norbert Lechner đã mời tôi tham gia casting vào dự án phim điện ảnh này. Sau gần 8 tháng kể từ ngày casting, tôi mới nhận được thông báo là mình sẽ tham gia vào một vai thứ chính trong phim”.


Mặc dù là một vai thứ chính nhưng đây lại là vai diễn khá “nặng ký” với Đinh Y Nhung. Từ khi nhận được thông báo, bà xã đạo diễn Lưu Huỳnh đã tạm gác các dự án phim ảnh và tập trung học tiếng Đức, tập thể dục đều đặn để có sức khỏe và thân hình cân đối. Bên cạnh đó, Đinh Y Nhung còn tham gia vào các lớp dạy nấu các món ăn của phương Tây để có thể nhập vai được tốt hơn.


Hiện tại, nội dung của phim chưa được công bố, Đinh Y Nhung cũng chưa chia sẻ gì nhiều về vai diễn nhưng đây hứa hẹn sẽ là một cơ hội để cô khẳng định tài năng, niềm đam mê diễn xuất của mình với khán giả và các ê-kip làm phim quốc tế.


Về Đinh Y Nhung, cô từng gây ấn tượng qua các phim Sóng gió cuộc đời, Nữ bác sĩ, Đường Hồ Chí Minh trên biển, Một nửa bóng tối, Hiệp sĩ mù, Đổi đời, Tình và lý, Có dại... và đặc biệt là vai nữ chính trong phim Lấy chồng người ta từng giúp Đinh Y Nhung giành lấy giải thưởng Cánh Diều Vàng 2012 cho hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất hạng mục phim điện ảnh.


Dù tích cực hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật thứ bảy với hàng loạt vai diễn ấn tượng, thế nhưng Đinh Y Nhung chọn cách sống bình lặng, đơn giản. Hằng ngày, sau những giờ trên phim trường, cô lại về nhà chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

Lý Hùng làm người tình Thu Trang

Lý Hùng là một trong những ngôi sao hàng đầu của dòng phim thị trường Việt Nam thập niên 90. Chạm ngõ điện ảnh từ năm 12 tuổi và nhanh chóng là tài tử điện ảnh đầu tiên đạt mức cát-sê cao nhất Việt Nam suốt hơn một thập kỷ nhưng gặp lúc điện ảnh bế tắc, Lý Hùng giã biệt trường quay và bén duyên sang con đường ca sĩ. Không lâu sau đó, anh ít tham gia hoạt động nghệ thuật mà chủ yếu tập trung hoạt động kinh doanh.

Sau một thời gian vắng bóng, Lý Hùng bất ngờ quay trở lại màn ảnh và tiếp tục gây cơn sốt đối với khán giả yêu mến mình qua các bộ phim truyền hình. Bất ngờ hơn, khi Lý Hùng xuất hiện trong các vai diễn mang màu sắc hài hước cho lần trở lại, chia sẻ về sự thay đổi này, anh nói: “Việc thay đổi này là chủ định của tôi, nhưng không phải vai hài nào tôi cũng nhận. Với một diễn viên chuyên nghiệp thì vai gì không quan trọng, vấn đề là khán giả có thấy hay hay không!” Đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả dành cho sự thay đổi đặc biệt này, anh tiếp tục xuất hiện làm nhân vật khách mời trong Diêm Vương Xử Án với nhân vật Trọng Thuỷ bên cạnh Hoa hậu hài Thu Trang hoá thân thành Mỵ Châu.


Câu chuyện nơi Diêm phủ tuần này của Diêm Vương Xử Án tiếp tục đưa khán giả đến với mối tình đầy ngang trái của Trọng Thuỷ - Mỵ Châu. Nhưng sau khi cả hai mất đi, liệu mối tình đó có còn, có chăng những uẩn tình chưa được tiết lộ? Chương trình tuần này sẽ mở ra một góc nhìn hoàn toàn lạ lẫm và không kém phần hài hước về câu chuyện của cả hai sau khi đã mất với tên gọi Hận tình Mỵ Châu.


Mở đầu câu chuyện là cuộc tranh cãi nảy lửa của vợ chồng Diêm Vương trước mối tình đầy bi kịch này. Diêm Vương tỏ ra thông cảm với tình cảnh của chàng Trọng Thủy bị giằng xé giữa tình và hiếu thì Diêm Hậu lại xót thương cho số phận của Mỵ Châu mà lên án chàng. Cả hai quyết định đến miếu thờ Mỵ Châu để hiểu hơn sự tình.


Ở miếu thờ, hồn nàng Mỵ Châu – nay đã hóa thần tưởng rằng Diêm Vương là Trọng Thủy liền ôm chầm lấy khiến Diêm Hậu hiểu lầm. Sự hiểu lầm này khiến Diêm Vương rơi vào tình cảnh cười ra nước mắt.

Biết nàng Mỵ Châu dù bao năm vẫn ở miếu thờ chờ đợi, luôn tin tưởng tình yêu của Trọng Thủy là tấm lòng chân thật, Diêm Vương và Diêm Hậu rất cảm động. Khi trở về Diêm phủ, Ngưu Đầu – Mã Diện phát hiện hồn của Trọng Thủy đang lẩn trốn ở Âm Dương Quan nên áp giải chàng đến cho Diêm Vương hỏi tội. Vì không hay biết nàng Mỵ Châu đã hóa thần nên Trọng Thuỷ vẫn chờ đợi ở Âm Dương Quan mong được một lần gặp lại nàng. Chàng luôn hi vọng gặp lại vợ mình để nói lời xin lỗi và chứng minh tình yêu với nàng.


Cảm động trước tình cảm của cả hai người, Diêm Vương quyết định đưa hồn Trọng Thủy nhập xác người thường để gặp lại Mỵ Châu. Cuộc gặp gỡ này liệu có đem đến hạnh phúc cho cả hai? Tất cả sẽ có trong Diêm Vương Xử Án tập Hận tình Mỵ Châu phát sóng lúc 21h ngày 16/7 trên kênh THVL1.


Đỗ An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất