Lan Ngọc trầm trồ trước thân hình 6 múi cực phẩm của Xuân Tiền

Sau khi ngại ngùng cởi nút áo, Lan Ngọc cũng tự trầm trồ trước thân hình của chàng "phi công".

Tối 4/2, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cùng "mẹ chồng" Lê Khanh, "ông xã" Lê Xuân Tiền và gần 200 khán giả đã có mặt tại một rạp chiếu phim ở quận 7, TP.HCM để xem lại Gái Già Lắm Chiêu 3 cũng như giao lưu, tri ân tình cảm mọi người đã dành cho ekip phim.

Đây là món quà đầu xuân mà người đẹp 9x muốn dành tặng cho người hâm mộ đã luôn yêu thương, ủng hộ và dành nhiều ưu ái cho bộ phim trong dịp Tết Canh Tý vừa qua. Được biết, NSND Lê Khanh đã sắp xếp công việc để bay vào TP.HCM, nhận lời tham dự buổi xem phim với "nàng dâu siêu chảnh" Ms.Q.


Clip Lan Ngọc "gài" Xuân Tiền để cho fan sờ múi.

Lan Ngọc trầm trồ trước thân hình 6 múi cực phẩm của Xuân Tiền-1
Các "cám con" không quên đeo khẩu trang để bảo vệ bản thân.

Dù đã xem rất nhiều lần nhưng lần này được ngồi chung với "mẹ chồng" và các bạn trong FC nên cảm xúc của Ninh Dương Lan Ngọc vô cùng hồi hộp. Thậm chí, nữ diễn viên còn mắc cỡ, xấu hổ khi coi lại cảnh khóa môi đầy ngọt ngào giữa cô và Lê Xuân Tiền.

Lan Ngọc trầm trồ trước thân hình 6 múi cực phẩm của Xuân Tiền-2Lan Ngọc trầm trồ trước thân hình 6 múi cực phẩm của Xuân Tiền-3

Sau buổi xem phim, Ninh Dương Lan Ngọc cùng NSND Lê Khanh và Lê Xuân Tiền dành thời gian để cảm ơn và giao lưu cùng khán giả. Đặc biệt, nữ diễn viên còn chuẩn bị 10 phong bao lì xì và một món quà cực sang chảnh, đúng chất Lê Gia đó là 1 chỉ vàng dành tặng cho một khán giả may mắn nhất.

Không khí rạp chiếu thêm phần sôi động và tràn ngập tiếng cười với phần dẫn dắt và hát lô tô của Ninh Dương Lan Ngọc.

Lan Ngọc trầm trồ trước thân hình 6 múi cực phẩm của Xuân Tiền-4Lan Ngọc trầm trồ trước thân hình 6 múi cực phẩm của Xuân Tiền-5

Bên cạnh đó, Ninh Dương Lan Ngọc còn "gài" để team Cám Con được "sờ múi" Lê Xuân Tiền. Theo chia sẻ của Lan Ngọc, do mấy lần giao lưu trước cô luôn "tố" ở phần này cơ bụng 6 múi của Lê Xuân Tiền là vẽ nên Ms. Q muốn chứng minh chàng Jack sở hữu body cực chuẩn.

Tuy nhiên, sau đó trong hậu trường, Ninh Dương Lan Ngọc cũng chủ động xin lỗi Lê Xuân Tiền và mong anh đừng buồn hay trách móc.

Lan Ngọc trầm trồ trước thân hình 6 múi cực phẩm của Xuân Tiền-6
Xuân Tiền hóm hỉnh "đây là hy sinh về phim" nên đề nghị "trao đổi" với fan: "mỗi bạn được sờ ở đây khi về phải ghi status review phim".
Lan Ngọc trầm trồ trước thân hình 6 múi cực phẩm của Xuân Tiền-7
Sau khi ngại ngùng cởi nút áo, Ms.Q cũng tự trầm trồ trước thân hình của chàng "phi công". Lan Ngọc hài hước cho biết chính cô cũng chưa được sờ múi của Lê Xuân Tiền.
Lan Ngọc trầm trồ trước thân hình 6 múi cực phẩm của Xuân Tiền-8
Fan nữ may mắn được kiểm chứng những múi của Lê Xuân Tiền là thật. 

Gái Già Lắm Chiêu 3 vẫn đang tạo nên cơn bão phòng vé. Bên cạnh câu chuyện mang tính giải trí cao cùng dàn diễn viên ăn khách, bộ phim còn gây choáng ngợp với sự xa hoa, giàu có của giới thượng lưu được tô vẽ một cách hào nhoáng nhưng chân thực đến khó tin. 

Vào ngày 8/2 sắp tới, ekip diễn viên sẽ ra Huế để tiếp tục tri ân khán giả tại nơi ghi hình của bộ phim.

Lan Ngọc trầm trồ trước thân hình 6 múi cực phẩm của Xuân Tiền-9

 

Tin, clip: Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Gái già lắm chiêu 3 Lê Xuân Tiền Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất