Ninh Dương Lan Ngọc 'phát điên' khi sang Singapore chữa ung thư cổ tử cung

Thời điểm sang Singapore chữa trị, Ninh Dương Lan Ngọc như sụp đổ. Áp lực công việc, bệnh tật khiến nữ diễn viên như phát điên.

Trong tập cuối Chị em chúng mình, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ thừa nhận từng mắc phải căn bệnh ung thư cổ tử cung giống Hari Won. 

"Bản thân tôi cũng bị, nhưng mà tôi may mắn hơn vì bước vào giai đoạn đầu. Chuyện này xảy ra cũng do sự ỷ y từ chính bản thân mình. Khi biết thông tin mình bị bệnh, tôi hoang mang lắm. Bác sĩ từng nói rằng, nếu chỉ chậm một ngày nữa thôi, tôi sẽ phải cắt bỏ buồng trứng", Lan Ngọc nghẹn ngào tiết lộ. 

Ninh Dương Lan Ngọc phát điên khi sang Singapore chữa ung thư cổ tử cung-1
Ninh Dương Lan Ngọc từng bị ung thư cổ tử cung.

Chia sẻ của nữ diễn viên khiến mọi người không khỏi ngỡ ngàng. Ngay sau đó, Hương Giang lập tức an ủi đồng nghiệp: "Em ước 2 chị sẽ khỏe mạnh, sẽ may mắn, vì dù gì em cũng không có cơ hội nào cả nhưng 2 chị thì có".

Sau tâm sự buồn của Ninh Dương Lan Ngọc, mới đây quản lý nữ diễn viên có những chia sẻ thêm về bệnh tình của cô. Người này cho biết, khi sang Singapore chữa trị, Lan Ngọc suy sụp rất nhiều. 

"Ngày bả đi Sing chữa trị, mình thấy bả suy sụp rất nhiều. Mới mấy ngày trước còn bị bao tử hành hạ khám lên khám xuống, mấy ngày sau thì đến việc phát hiện ra tiền ung thư. Ban đầu bả không tin, chỉ khi cầm kết quả của bác sĩ bả mới trở lại thực tại", quản lý hé lộ.

Thời điểm ra nước ngoài điều trị, nữ diễn viên đang quay Running Man phiên bản Việt, cũng như vướng những hợp đồng đã ký kết từ trước. Áp lực bệnh tật, áp lực công việc dồn nén khiến Ninh Dương Lan Ngọc như phát điên. Cô khóc rất nhiều vì "đến một giới hạn nào đó không chứa nổi, cảm xúc dồn nén suốt một khoảng thời gian lại tràn ra hết".

Ninh Dương Lan Ngọc phát điên khi sang Singapore chữa ung thư cổ tử cung-2
Quản lý chia sẻ khoảng thời gian khó khăn của nữ diễn viên.

Không muốn làm phiền người khác, song sau phẫu thuật, nữ diễn viên phải dời lịch quay, lùi công việc để cơ thể được nghỉ ngơi, hồi sức. Đây cũng là lý do tại sao trong tập 13 Running Man, cô không chơi hết mình, không đùa giỡn được như bình thường. 

"Rồi thêm 1 tuần sau bả quay tập có chị Tóc Tiên. Nếu bạn hỏi sao Ngọc trong tập này không chơi hết mình, không đùa giỡn, thì giờ bạn có thể biết rằng khi máy quay đang hoạt động thì bả còn đứng được, chứ đạo diễn cắt một cái là bả phải tìm ai đó để bám vào hoặc ngồi bệt xuống.

Suốt ngày ghi hình đó, vết thương bị động và chảy máu rất nhiều. Bả giấu mấy anh em trong đoàn, chỉ nói vừa phẫu thuật bao tử. Được cái mấy anh trai quan tâm bả lắm. BB, Jun, anh Huy, Phát, anh Vinh, anh Thành... đều rất chú ý. Máy vừa ngưng quay là có người dìu, người cõng bả đến địa điểm tiếp theo. Chị Tiên mỗi lần thấy bả đau lo xanh mặt. 

Ninh Dương Lan Ngọc phát điên khi sang Singapore chữa ung thư cổ tử cung-3

Sau khi về nhà, điều bả cảm thấy có lỗi nhất là khiến chị Tiên không thể có 1 tập chơi trọn vẹn. Bả rất quý bà Tiên, và cũng biết bà Tiên mê chương trình như thế nào. Nhưng vì bả, chương trình đổi luật chơi nhỏ. 2 người chơi nữ không xuống nước, chỉ có phe con trai tham gia các pha vận động dưới hồ bơi. Mãi đến khi phát sóng tập chị Tiên, mình vẫn thấy bả vẫn canh cánh trong lòng. 

Bả cũng là 1 đứa cứng đầu. Đáng lẽ tập Tiên mình cũng muốn xin cho bả nghỉ. Vết thương mấy bữa do bị động lại chảy máu. Bả cần nằm nghỉ trọn vẹn rồi qua Singapore khám lại, an toàn rồi mới nên trở lại công việc.

Nhưng bả lại ngại, bả sợ mình bỏ 1 số đã ảnh hưởng chương trình rất nhiều rồi, làm phía ekip khốn đốn 1 tăng rồi. Giờ bả không cách nào để người khác chịu trách nhiệm vì bả thêm 1 số nữa. Thế là bà nhà vẫn quyết tham gia cho bằng được", quản lý nhớ lại. 

Sau chuỗi ngày Ninh Dương Lan Ngọc chống chọi với bệnh tật, quản lý khẳng định nữ diễn viên "già thế thôi chứ rất liều mạng vì nghề". Đặc biệt, dù bản thân có mệt mỏi tới đâu, Lan Ngọc cũng không đem sự mệt mỏi của mình lên sóng để nhận sự thương hại của khán giả. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ninh-duong-lan-ngoc-phat-dien-khi-sang-singapore-tri-ung-thu-n-241188.html

Ninh Dương Lan Ngọc ung thư

Tin tức mới nhất