Với giọng hát 'banh nóc nhà' Ninh Dương Lan Ngọc có phải thảm họa tiếp theo khi tấn công Vpop?

Sau thời gian khẳng định khả năng diễn xuất qua các vai diễn đa dạng, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ úp mở chuyện đi hát.

Ở Việt Nam, việc các diễn viên, người mẫu lấn sân qua lĩnh vực âm nhạc không còn quá bất ngờ. Còn riêng với Ninh Dương Lan Ngọc, cô từng khiến người hâm mộ "hốt hoảng" vì giọng ca banh nóc nhà, và trong nhiều bài phỏng vấn, nữ diễn viên Gái già lắm chiêu 2 cũng từng khẳng định mình không thể làm ca sĩ.

Với giọng hát banh nóc nhà Ninh Dương Lan Ngọc có phải thảm họa tiếp theo khi tấn công Vpop?-1
Chứng kiến Ninh Dương Lan Ngọc hát, Trấn Thành từng giật mình hỏi: "Cô uống phải thuốc tăng động à?"

Tuy nhiên, trong các lần livestream gần đây, Lan Ngọc úp mở việc sẽ có một dự án hứa hẹn “chấn động showbiz” sắp được ra mắt vào tháng 9 tới đây.

Và trong lần gần nhất, Lan Ngọc đã thật sự khẳng định mình sẽ ra MV ca khúc đầu tay. Đây là dự án được người đẹp ấp ủ và chuẩn bị khá kỹ lưỡng. Nữ diễn viên đang dần khiến khán giả tin rằng cô quyết tâm lấn sân làm ca sĩ một cách nghiêm túc.  

Với giọng hát banh nóc nhà Ninh Dương Lan Ngọc có phải thảm họa tiếp theo khi tấn công Vpop?-2

Cùng với thông báo ra MV ca nhạc, nữ diễn viên Lan Ngọc đã công bố poster cho single đầu tay với tiêu đề bài hát chỉ là dòng ký tự viết tắt: #GGTPC gây tò mò với khán giả.

Bìa single của Ninh Dương Lan Ngọc có tông sắc rực rỡ với những chiếc máy bay giấy đủ màu sắc. Với nụ cười bí hiểm cùng trang phục bikini gợi cảm, Ninh Dương Lan Ngọc khiến khán giả tò mò và thích thú với hình ảnh mới mẻ, bốc lửa và dự đoán đây sẽ là một MV mùa hè với giai điệu bắt tai, cuốn hút người nghe.

Với giọng hát banh nóc nhà Ninh Dương Lan Ngọc có phải thảm họa tiếp theo khi tấn công Vpop?-3

Có vẻ như "nói đùa" trở thành "nói thật", Ninh Dương Lan Ngọc muốn chứng minh với mọi người rằng cô có thể làm bất cứ điều gì, kể cả ca hát - sở đoản trước đó của mình.

Liệu đây sẽ là phát hiện mới của âm nhạc Việt Nam hay thảm họa mới của làng giải trí?


Clip Lan Ngọc trổ tài hát khiến mọi người "thất kinh"

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất