Ninh Dương Lan Ngọc: 'Tôi đang độc thân và muốn thử yêu phi công trẻ'

Sau khi tham gia phim "Gái Già Lắm Chiêu 2", Ninh Dương Lan Ngọc muốn thử yêu phi công trẻ - điều mà trước đây cô chưa nghĩ tới.

Được đánh giá là một trong những diễn viên có khả năng diễn xuất tốt, thế nên mỗi khi Ninh Dương Lan Ngọc ra mắt phim mới, khán giả luôn chờ đợi một hình ảnh mới mẻ ở cô.

Ngay sau buổi công chiếu Gái Già Lắm Chiêu 2, 2Sao.vn đã trò chuyện cùng nữ diễn viên để có thể hiểu hơn về những khó khăn cũng như áp lực mà cô đã gặp phải.

Ninh Dương Lan Ngọc: Tôi đang độc thân và muốn thử yêu phi công trẻ-1

Tôi cứng đầu và ít khi nghe lời khuyên của ai

- Theo như đạo diễn chia sẻ thì buổi ra mắt phim cũng là lần đầu chị và các diễn viên được xem phim, cảm xúc của chị như thế nào?

Tôi cảm thấy áp lực lắm, chia sẻ thật là có vài phân đoạn đầu tôi vẫn chưa thể hiện đúng nhân vật, vẫn còn hơi cứng nhắc. Ở những phân đoạn sau, khi đã đi cùng nhân vật một khoảng thời gian, tôi mới lột tả chính xác và mềm mại hơn. Tôi cảm thấy nỗ lực suốt thời gian cũng đạt được 50% cố gắng.

- Đối với một diễn viên chuyên nghiệp như chị, chắc hẳn bộ phim này không quá khó để lột tả được nhân vật của mình?

Với tôi, mỗi bộ phim đều có những điểm khó khăn riêng. Đầu tiên là về diễn xuất vì để thể hiện tròn vai này, tôi phải vừa thể hiện sự nghiêm túc nhưng vẫn phải hài hước.

Nhân vật lần này đòi hỏi tôi phải lột tả sự bí hiểm, mưu mô xảo quyệt trong từng lời nói vì cô nàng luôn đi rình rập, soi mói, âm mưu lột trần mọi người trong showbiz. Từng hành động, lời nói của cô nàng đều có mưu kế hoặc sự tính toán nhất định.

Bên cạnh đó, vì phim mang hơi hướng Tây hoá nên tôi phải dành thời gian nghiên cứu, học tập cách diễn của chị Kathy Uyên rất nhiều. Những ngày đầu luyện tập, tôi hoàn toàn không nắm bắt kịp, thế nên từ hình thể đến động tác tay chân đều gượng gạo, cứng đơ. Tôi từng tâm sự với anh Nhân - đạo diễn của phim về việc này, thậm chí chúng tôi còn trao đổi về việc thay đổi kịch bản để phù hợp hơn.

Ninh Dương Lan Ngọc: Tôi đang độc thân và muốn thử yêu phi công trẻ-2

- Chị có kì vọng bộ phim sẽ ghi dấu ấn vói khán giả, khiến mọi người nhớ tới một Lan Ngọc khác với trước đây?

Như bao diễn viên khác, tôi mong muốn các dự án phim tham gia đều được công chúng nhớ đến. Và Gái Già Lắm Chiêu 2 cũng thế, nhân vật Miss Q của tôi là cô gái đã trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống. Mang mối hận về mối tình trước với anh chàng phản bội đi theo người khác, Miss Q âm thầm lột trần mảng “đen” trong showbiz.

Như đã chia sẻ, tôi phải dành thời gian nghiên cứu, khai thác nhân vật để thể hiện Miss Q một cách chân thật nhất. Đây thật sự là thời điểm tôi cảm thấy sâu sắc và trưởng thành của mình sau khoảng thời gian 4 năm biến hoá, trải nghiệm với khá nhiều nhân vật.

- Để hóa thân vào nhân vật Miss Q, bản thân chị thấy mình có điểm tương đồng nào?

Điểm giống nhau nhất chính là sự lì lợm. Tôi rất cứng đầu và ít khi nghe lời khuyên của ai. Đó chính là điều tôi đang dần sửa chữa và hoàn thiện.

Trước đây, tôi sợ bị cuốn theo lời khuyên, nhận định của người khác mà quên mất bản thân. Sau một vài biến cố, tôi nhận ra đôi khi trong cuộc sống không nên qua cứng nhắc. Có những lúc thật sự kiên quyết, nhưng cũng có khi nên mềm mỏng tìm hướng giải quyết.

Ninh Dương Lan Ngọc: Tôi đang độc thân và muốn thử yêu phi công trẻ-3

Tôi không ngại bị đem ra so sánh với bất kỳ ai

- Qua mỗi bộ phim, khán giả luôn có sự so sánh nhất định về vai diễn của chị so với trước đây. Chị có sợ điều này lại lặp lại với vai diễn Miss Q, họ cho rằng chị vẫn chẳng thể nào vượt qua được "cái bóng" của chính mình?

Đối với tôi, khán giả quan tâm mới có so sánh. Do đó, tôi không ngại việc bị đem ra so sánh giống với phiên bản hay bất kỳ diễn viên nào. Đôi khi sẽ có sự trùng lặp, khán giả chỉ ra thì mình càng phải nhìn nhận và rút thành bài học kinh nghiệm.

- Khi tham gia dự án này, chị đã phải giảm cân rồi vào bệnh viện, liệu vai diễn này có đáng để chị đánh đổi như vậy không?

Sau khi hoàn thành phim Mối tình đầu của tôi, tôi bị tăng cân nên khá “tròn trĩnh”. Để vào vai diễn này, tôi phải ép cân liên tục dẫn đến bị loét bao tử, chảy máu dạ dày nên đến nay tôi vẫn chưa thật sự ăn uống được.

Thật sự, tôi tự nhận mình quá liều lĩnh. Tuy nhiên vì vai diễn, tôi sẵn sàng bất chấp để luôn xinh đẹp, tròn vai, thể hiện đúng nhân vật với công chúng. Bây giờ, tôi đang bắt đầu tập luyện và ăn uống trở lại theo tư vấn của các bác sĩ.

Tôi quan niệm dù người khác nhận xét thị trường Việt Nam đang bão hoà như thế nào, nhưng chỉ cần vẫn còn những người hoạt động hy sinh vì nghệ thuật thì nhất định sẽ thành công.

Ninh Dương Lan Ngọc: Tôi đang độc thân và muốn thử yêu phi công trẻ-4

- Miss Q là nhân vật chuyên soi mói đời tư nghệ sĩ. Vậy bản thân là nghệ sĩ, chị có sợ bị soi mói đời tư?

Thật sự là tôi đang tập quen với việc bị nhìn ngó đời tư. Đôi khi tôi muốn bộc bạch với mọi người rằng hãy chú ý đến các dự án, nỗ lực của tôi với nghệ thuật thôi, nhưng mà biết sao giờ.

- Lần đầu đóng chung cùng trai đẹp Lê Xuân Tiền, cảm nhận của chị như thế nào về người bạn diễn này?

Tôi rất thích thú vì đây lần đầu được ngắm, chạm vào cơ thể của một bạn diễn có 6 múi rõ ràng đến vậy. Là người mẫu thường xuyên xuất hiện trên sàn diễn thời trang nhưng khi vào phim thì Tiền vẫn giữ được nét ngây ngô, trong trẻo. Bên cạnh đó, anh còn rất biết lắng nghe và tập trung luyện tập khá nhiều cho vai diễn “phi công trẻ” lần này.

- Chị có bị áp lực trong cảnh nude hoàn toàn với bạn diễn Lê Xuân Tiền?

Đây là cảnh quay nóng nhất và phải diễn lại nhiều nhất của tôi trong phim này. Vì là phim thu tiếng trực tiếp nên khi quay cảnh này cả đoàn không được bật điều hoà, tôi còn phải trùm chăn kín nên rất nóng. Hơn nữa, vì Tiền cũng còn khá ngại nên phải quay đi quay lại rất nhiều lần mới có thể hoàn thành.

Tôi vẫn chưa hề có người yêu

Ninh Dương Lan Ngọc: Tôi đang độc thân và muốn thử yêu phi công trẻ-5

- Có bao giờ chị nghĩ mình sẽ trở thành “máy bay bà già” ở đời thực?

Trước đây tôi hoàn toàn không có suy nghĩ đó. Từ sau khi tham gia phim này, tôi mới có cảm giác “phi công” cũng khá là dễ thương đó chứ !

- Phải chăng sau khi đóng phim, chị nhận thấy Lê Xuân Tiền là "gu" của mình?

(Cười lớn) Ngoại hình của Tiền là gout của tôi đó. Do tôi chưa từng nghĩ đến việc yêu “phi công” nên hơi sợ, nhưng mà giờ tôi cũng muốn thử.

- Dường như vai diễn Miss Q vẫn còn đang ám ảnh nên chị muốn thử yêu "phi công"?

Tôi đã thoát vai liền sau khi đóng máy để đi tìm “phi công” khác! (Cười lớn). Đối với tôi, phim giả tình thật chỉ diễn ra khi hai diễn viên hợp gu với nhau thôi.

- Trong những cảnh quay yêu đương trên giường cùng Lê Xuân Tiền, người yêu chị có ghen không?

Tôi chưa có người yêu mà, lấy đâu ra để ghen.

- Vậy còn tin đồn tình cảm với Chi Dân trước đây, chị có thể nói một lần về điều này?

Những thông tin với Chi Dân trước đây chỉ là lời đồn thôi. Tôi vẫn chưa hề có người yêu, và nếu có tôi sẽ thông báo mọi người ngay lập tức.

MieNa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ninh-duong-lan-ngoc-van-doc-than-va-muon-yeu-phi-cong-tre-n-171266.html

gái già lắm chiêu 2 Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao