Nổ lớn tại trụ sở công an tỉnh Đắk Lắk, 2 người tử vong

Vụ nổ xảy ra tại kho vật chứng trong trụ sở công an tỉnh Đắk Lắk khiến nhiều người hoảng hốt, có ít nhất 2 nạn nhân đã tử vong, 2 người đang cấp cứu tại bệnh viện.



Nổ lớn tại trụ sở công an tỉnh Đắk Lắk, 2 người tử vong

Các nhà dân xung quanh bị chấn động mạnh. Ảnh: Quốc Thắng

 

Vụ việc xảy ra lúc 21h, ngày 12/12 tại trụ sở công an tỉnh Đắk Lắk tại hẻm số 25 đường Trần Hưng Đạo, phường Tự An, TP Buôn Ma Thuột.

Thông tin ban đầu, vụ nổ xảy ra tại khu vực kho vật chứng của Công an tỉnh Đắk Lắk khiến khoảng 10 ngôi nhà trong hẻm số 25 bị chấn động, sụp đổ.

Đến khuya cùng ngày, Thiếu tướng Trần Kỳ Rơi - Giám đốc công an tỉnh có mặt tại hiện trường chỉ đạo xác minh, điều tra vụ việc.
 

Nổ lớn tại trụ sở công an tỉnh Đắk Lắk, 2 người tử vong - Ảnh 1.

Mảnh vỡ từ những ngôi nhà xung quanh xuống hẻm 25 Trần Hưng Đạo.

 

Thông tin ban đầu, có ít nhất 2 người đã tử vong cùng một số nạn nhân bị thương bị thương được đưa tới bệnh viện điều trị.

Hiện trường đang phong tỏa nghiêm ngặt, nhưng người dân hiếu kỳ đang đổ về rất đông theo dõi vụ việc khiến khu vực khá hỗn loạn.

Một người dân gần khu vực kể, gần 21h thì ông giật mình vì tiếng nổ rất lớn phát ra từ các dãy nhà của công an tỉnh. "Tiếng nổ rất to, rất nhiều người giật mình hoảng hốt. Ít phút sau thì xe công an bật còi hụ, xe cứu thương và cứu hỏa chạy vào hiện trường", nhân chứng này cho biết.

Trao đổi với báo chí, tướng Rơi cho biết vụ nổ không phải ở kho vật tư mà ở kho chứa hóa chất khám nghiệm.

Đến 23h20 cùng ngày, Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết, nơi này chữa trị, cấp cứu cho 4 nạn nhân trong vụ nổ. Trong đó 2 người đã chết, 2 người còn lại đang cấp cứu. Các nạn nhân này là chiến sĩ công an.

Trao đổi với PV Tri Thức Trẻ lúc 23h50 cùng ngày, Thiếu tướng Trần Kỳ Rơi cho biết, các lực lượng được điều động đang tập trung vào công tác cứu hộ cứu nạn, tìm kiếm nạn nhân nên chưa thể thông tin. Trong khi đó, lực lượng công binh đã có mặt tại hiện trường.

"Sáng mai chúng tôi sẽ có báo cáo cụ thể", Tướng Rơi nói.
 

Theo Trí Thức Trẻ


nổ lớn tại Đak Lak nổ lớn trụ sở công an tử vong

Tin tức mới nhất