Nỗi ám ảnh của nữ sinh bị sàm sỡ, cưỡng hôn trong thang máy

Gã đàn ông lạ lao tới ép cô gái vào góc thang máy và có hành vi sàm sỡ. Ngoài vết thương trên tay, sự việc để lại nỗi ám ảnh, uất ức cho nữ sinh 20 tuổi.

Sự việc đã xảy ra 3 ngày, Yến (tên đã thay đổi, 20 tuổi, nữ sinh một trường đại học tại Hà Nội), vẫn chưa hết uất ức bởi những hành động “đê tiện” của gã đàn ông lạ mặt. Chia sẻ với Zing.vn bằng giọng điệu vừa phẫn nộ, vừa sợ hãi, cô gái thuật lại sự việc xảy ra đêm 4/3.

Dùng vũ lực sàm sỡ

Hơn 22h, Yến vào thang máy cùng 2 người nữa sau khi đi làm về. Một người là em gái Yến, 2 người còn lại gồm một bác trai lớn tuổi và một người đàn ông trung tuổi lạ mặt.

Em gái Yến ở tầng 9, bác trai ở tầng 17, sau khi 2 người đó ra khỏi thang, chỉ còn số 19 và số tầng nơi Yến ở vẫn sáng.

“Đến tầng 19 rồi ạ”, Yến nói với người đàn ông.

Nỗi ám ảnh của nữ sinh bị sàm sỡ, cưỡng hôn trong thang máy-1
Tay Yến bị thương sau khi kháng cự hành vi của người đàn ông lạ. Ảnh: NVCC.

Người đàn ông vẫn đứng yên bên trong, ngón tay Yến vẫn ấn nút giữ cửa, cửa thang máy đóng lại 1 lần rồi tiếp tục mở ra. Ngay sau đó, người đàn ông tiến lại gần. Ở khoảng cách khá gần, hắn che lối ra thang máy rồi xin số điện thoại cô gái nhưng bị khước từ.

“Tôi đã có chồng và con”, Yến sợ hãi.

Không dừng lại, gã đàn ông dồn cô gái vào góc, tiếp tục đến sát hơn. Hai tay giữ chặt, khống chế không cho cô chạy, gã lao vào ôm hôn cô nhưng bị chống trả quyết liệt.

Cửa thang máy mở ra khi dừng lại ở tầng Yến đang sinh sống. Lần này cô dùng hết sức đẩy tên yêu râu xanh và chạy vụt ra phía ngoài. Trên tay cô là vết thương rớm máu sau giằng co và ký ức ám ảnh, kinh sợ.

"Nghĩ đến hắn em chỉ thấy rùng mình"

Sáng hôm sau, Yến tới công an phường sở tại làm đơn trình báo, đồng thời, báo cáo ban quản lý tòa nhà, xin trích xuất camera để làm bằng chứng về hành vi “đê tiện” của tên yêu râu xanh.

Sau khi sự việc được nhiều người biết đến, người đàn ông mặc áo kẻ caro trên đã nhắn tin xin được tới phòng gặp xin lỗi nhưng cô không đồng ý.

“Có chị sống cùng tòa nhà nói đã từng bị hắn sàm sỡ nhưng vì không muốn chồng con biết chuyện nên im lặng. Nghĩ đến hắn em chỉ thấy rùng mình chứ đừng nói gặp”, Yến bức xúc.

Cô gái 20 tuổi chia sẻ thêm đã có một người phụ nữ gọi đến xưng là vợ của người đàn ông kia. Người phụ nữ xin lỗi trên điện thoại và cho rằng chồng mình say nên mới có hành động sai trái đêm hôm đó. Yến không đáp lại và dập máy.

Nỗi ám ảnh của nữ sinh bị sàm sỡ, cưỡng hôn trong thang máy-2
Đại diện Ban quản lý tòa nhà Golden Palm. Ảnh: H.C.

Đại diện quản lý tòa nhà Golden Palm, nơi xảy ra vụ việc, cho biết Ban quản lý không nắm được danh tính người đàn ông lạ trên. Người này giải thích, gã đàn ông này đến thuê lại một căn hộ trên tầng 19 để làm văn phòng công ty đã một thời gian.

Còn Yến, với thái độ kiên quyết, khẳng định sẽ theo sự việc đến cùng và "muốn ông ta phải xin lỗi công khai".

"Dù ông ta là ai hay đe dọa gì em cũng không sợ", cô gái 20 tuổi nói.

Công an phường Nhân Chính (quận Thanh Xuân, Hà Nội) đang làm rõ đơn trình báo của chị Yến tố người đàn ông có hành vi quấy rối trong thang máy khu chung cư Golden Palm trên đường Lê Văn Lương. Lãnh đạo Công an phường Nhân Chính cho hay đơn vị đã mời những người liên quan đến làm việc nhưng người bị tố cáo không xuất hiện.

Nỗi ám ảnh của nữ sinh bị sàm sỡ, cưỡng hôn trong thang máy-3
Vị trí khu chung cư xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.
 


Theo Zing


quấy rối tình dục sàm sỡ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao