Nổi da ga với tài tính nhẩm nhanh như chớp của thần đồng nhí đến từ Trung Quốc

"Thật đáng ngưỡng mộ. Không biết bộ óc của cô bé này được cấu tạo như thế nào lại có thể đưa ra đáp án nhanh và chính xác chỉ trong thời gian ngắn như vậy", nam MC thốt lên.

Siêu trí tuệ là chương trình truyền hình thực tế bắt nguồn từ Đức, được Trung Quốc mua lại bản quyền với mục đích tìm ra những tài năng trẻ. Game show hiện đang thu hút được sự quan tâm lớn của khán giả khắp cả nước dù đã trải qua 4 mùa phát sóng.

Xuất hiện trong tập mới đây, cô bé Trần Vũ Kì khiến trường quay "đứng tim" trước biệt tài tính nhẩm siêu nhanh. Theo đó, bé gái chỉ có 10 giây để vừa hiểu đề bài và thực hiện phép tính với 10 con số 4 đơn vị. Trong chớp mắt, Vũ Kì có thể đưa ra chính xác kết quả. Trong khi đó ban giám khảo thú nhận chỉ đến giây thứ 3 đã không thể ghi nốt đề bài.


Trần Vũ Kì trổ tài tính nhẩm siêu đỉnh.

Không khí trường quay như muốn bùng nổ khi chứng kiến khả năng tính nhẩm siêu đỉnh của cô bé. "Thật đáng ngưỡng mộ. Không biết bộ óc của cô bé này được cấu tạo như thế nào lại có thể đưa ra đáp án nhanh và chính xác chỉ trong thời gian ngắn như vậy", nam MC thốt lên.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


thần đồng Trung Quốc

Tin tức mới nhất