Nổi danh tài sắc vẹn toàn nhưng những nàng giáp này lại... chẳng ai chơi

Có thể họ có tính xấu nào đó khiến người tiếp xúc không thích hoặc cảm giác khó gần gũi kết thân, khó làm bạn bè tri kỉ.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ là những cô tiểu thư giàu có xinh đẹp nhưng lại không biết cách ứng xử với người xung quanh. Họ có thể tốt với bạn nhưng với người khác họ luôn có thái độ coi thường khinh khỉnh, cho rằng người ít tiền, không xinh bằng mình không đủ đẳng cấp chơi với mình. Vài ba lần ứng xử như vậy sẽ khiến hình ảnh của bạn xấu đi trong mắt người khác dù bạn có nỗ lực chăm chút mình bao nhiêu.

Nổi danh tài sắc vẹn toàn nhưng những nàng giáp này lại... chẳng ai chơi-1

Người ta thường nói, đánh giá một người hãy nhìn vào cách người đó đối xử với bạn bè, người thân của họ. Chỉ là ở tuổi Tỵ không có được điều này vì lúc nào họ cũng cho mình là số 1.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi bình thường được xếp vào hạng những cô gái có ngoại hình bắt mắt, ăn nói khéo léo, được lòng người. Nhưng đó chỉ là những thứ ở bên ngoài, bên trong họ thực sự là người ích kỉ, nhỏ mọn, chỉ biết bản thân mà điều này chỉ có tiếp xúc lâu mới nhận ra. Đó là lý do những người ban đầu là bạn thân nhưng chơi lâu lại cảm thấy khó hòa hợp và đành từ bỏ mối quan hệ này.

Nổi danh tài sắc vẹn toàn nhưng những nàng giáp này lại... chẳng ai chơi-2

Trong tình yêu con giáp này ghen tuông thái quá, thích kiểm soát, làm chủ, luôn đè đầu cưỡi cổ người khác thậm chí thích người khác phải làm theo ý của mình bằng được. Sự bảo thủ này khiến đối phương chán ghét vì họ nhận ra mình không được coi là bạn mà coi là tay sai thì đúng hơn.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu bình thường là người khá thông minh, có tài có sắc, chăm chỉ chịu khó nên công việc thường hay thành công. Tuy nhiên con giáp này quá chi li chuyện tiền bạc. Dù là người giàu nhưng họ lại luôn tính toán dù là vài đồng bạc lẻ khiến cho người bên cạnh cảm thấy không được tôn trọng. Có thể họ coi đó là sự sòng phẳng nhưng quá rạch ròi như vậy chính là điểm yếu khiến họ không có được tri kỉ.

Nổi danh tài sắc vẹn toàn nhưng những nàng giáp này lại... chẳng ai chơi-3

Trong chuyện tình cảm con giáp này cũng có tâm lý đứng núi này trông núi nọ, thích chọn người cùng đẳng cấp để chơi nên tình cảm không bền lâu, tình bạn tri kỉ thường không có.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Huyền Trang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noi-danh-tai-sac-ven-toan-nhung-nhung-con-giap-nay-lai-chang-ai-choi-n-233596.html

Tuổi Mùi Tuổi Tỵ Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao