Nối gót Chi Pu đi hát, 'hotgirl ngủ gật' Thủy Tiên tuyên bố: 'Tôi đã sẵn sàng hứng đá'

"Hot girl ngủ gật" Thủy Tiên cho biết đã chuẩn bị tinh thần nhận "gạch đá" khi quyết tâm trở thành ca sĩ.

Nguyễn Thủy Tiên (sinh năm 2000) nay lấy nghệ danh là Nhã Tiên. Cô từng nổi tiếng trên mạng xã hội chỉ với một bức ảnh mặc áo dài trắng và ngồi ngủ gật giữa sân trường. Nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp nên sau đó 10X được cư dân mạng đặt biệt danh "hot girl ngủ gật".

Nối gót Chi Pu đi hát, hotgirl ngủ gật Thủy Tiên tuyên bố: Tôi đã sẵn sàng hứng đá-1

Ngoài ra trước đó, cô từng tham gia Vietnam Idol 2016 và may mắn lọt Top 12, đứng vị trí Top 50 Kpop Star Hunt 2012 - chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc dành cho những bạn trẻ muốn trở thành ngôi sao hàng đầu. Năm 2018, Thủy Tiên tiếp tục tạo được ấn tượng khi là hot girl đại diện cho đội tuyển Nhật Bản trong chương trình Đồng hành cùng World Cup.

Nối gót Chi Pu đi hát, hotgirl ngủ gật Thủy Tiên tuyên bố: Tôi đã sẵn sàng hứng đá-2

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây cô nàng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi thông báo dấn thân vào showbiz ở lĩnh vực ca hát. "Tôi đổi tên thành Nhã Tiên vì muốn có sự đặc biệt hơn trong showbiz. Nghệ danh này sẽ khiến khán giả ấn tượng và nhớ tới tôi nhiều hơn.

Tôi đã cố gắng rèn luyện, trau dồi khả năng thanh nhạc một cách bài bản và khắt khe. Khi cảm thấy đã đủ độ chín, không có lý do gì mà tôi lại không quyết định thực hiện đam mê đã được ấp ủ từ lâu.


Cô nàng khoe giọng hát.

Những cuộc thi từng tham gia được xem là bước đệm giúp tôi có nhiều hơn kinh nghiệm, bản lĩnh khi hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp. Những bước đi đó một phần nằm trong sự tính toán của bản thân với mong muốn có thể trau dồi kỹ càng, đến gần với khán giả nhất có thể".


Thủy Tiên cover "Chạm khẽ tim anh 1 chút thôi".

"Hot girl ngủ gật" cũng cho biết người mà cô thần tượng và định hướng hình ảnh theo đuổi là Hồ Ngọc Hà và Chi Pu. "Tôi rất ngưỡng mộ và mong muốn theo đuổi hình tượng giống như chị Hồ Ngọc Hà và Chi Pu.

Cả hai đều là những nghệ sĩ có ngoại hình xinh đẹp, sở hữu tài năng cũng như rất đa năng trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau.

Có thể khi mới đi hát, cả hai chị đều chưa thực sự gây được ấn tượng với khán giả. Nhưng bằng bản lĩnh sân khấu cũng như sự chăm chỉ, nhiệt huyết được chứng minh qua từng ngày, mọi người sẽ phải thừa nhận tài năng và công sức họ đem đến cho Vbiz".

Nối gót Chi Pu đi hát, hotgirl ngủ gật Thủy Tiên tuyên bố: Tôi đã sẵn sàng hứng đá-3
Hìn ảnh cô gái khi tham gia "Vietnam Idol 2016".

Thủy Tiên biết con đường cô chọn bước sắp tới sẽ rất nhiều trông gai và thử thách nhưng hot girl đã chuẩn bị sẵn tinh thần để ứng phó. "Khi đã trở thành nhân vật được nhiều người biết tới thì không thể tránh được những ý kiến trái chiều qua lại, những người chỉ chăm chăm tìm ra điểm sai rồi dìm mình.

Chỉ cần bản thân hoạt động chăm chỉ, luôn cố gắng thực hiện ước mơ một cách nhiệt huyết nhất, biết đâu họ sẽ nhận ra tài năng, từ ghét bỏ mà yêu mến mình hơn?.

Nối gót Chi Pu đi hát, hotgirl ngủ gật Thủy Tiên tuyên bố: Tôi đã sẵn sàng hứng đá-4

Về giọng hát, với những người không thích thì có cố gắng thế nào họ cũng không thích. Nhưng tôi tin, với những khán giả có thiện chí, giọng hát của tôi sẽ chinh phục được họ.

Tôi cũng đã chuẩn bị sẵn tinh thần với những lời ném đá của cộng đồng mạng. Nói vậy thôi chứ tôi sẵn sàng nhận tất cả những ý kiến của khán giả và biết bản thân nên tiếp thu những lời ý kiến đóng góp như thế nào".

Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


Nguyễn Thủy Tiên Chi Pu ca sĩ Hot Girl

Tin tức mới nhất