Nối gót Chi Pu, Nam Em, mỗi tháng Mai Tiến Dũng sẽ ra mắt một sản phẩm mới

Playlist mùa hè của các fan Vpop lại được bổ sung thêm một bài hát “nghe là muốn quẩy” của Mai Tiến Dũng.

Sau Cặp đôi hoàn hảo – Trữ tình và Bolero 2017, Mai Tiến Dũng ngày càng cho thấy quyết tâm chinh phục khán giả khi liên tiếp cho ra mắt những sản phẩm chỉn chu. Đầu tháng 4, nam ca sĩ phát hành ca khúc Tối nay em muốn sao với MV được đầu tư cực khủng cùng những thước phim tuyệt đẹp quay tại Nhật trong 8 ngày. Và mới đây, anh chàng vừa bất ngờ tung single mới có tên Say nắng, khép lại một tháng 5 đầy rực rỡ của Vpop.


"Say nắng" - Mai Tiến Dũng phiên bản mới

Say nắng là ca khúc thuộc thể loại EDM, sáng tác của Đình Bảo – cựu thành viên nhóm AC&M. Bài hát này đã từng được Mai Tiến Dũng biểu diễn trên một số sân khấu từ nhiều năm trước và để phù hợp với xu hướng âm nhạc hiện tại, anh quyết định “thay áo” cho Say nắng với phiên bản EDM mới hoàn toàn. Đúng như cái tên, ca khúc nói về cảm giác si mê người đẹp và chàng trai chỉ muốn dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho cô gái ấy.

Chia sẻ về việc ra mắt sản phẩm mới trong bối cảnh Vpop vừa trải qua những ngày hết sức nhộn nhịp, Mai Tiến Dũng cho biết: “Mỗi nghệ sĩ đều có màu sắc, cá tính riêng nên Dũng không áp lực lúc này thì sẽ áp lực lúc khác. Không đụng sản phẩm người này cũng sẽ đụng sản phẩm của người khác, nên cứ cố gắng tập trung vào kế hoạch của mình. Dũng dự định mỗi tháng đều ra mắt 1 sản phẩm, nhất là khi mùa hè đến rồi, mình càng nên thay đổi không khí âm nhạc để khán giả có thêm sự lựa chọn. Dũng nghĩ không khí tropical house của 'Say nắng' sẽ hợp với mùa hè sắp đến”.

Cũng thông qua ca khúc mới, Mai Tiến Dũng muốn gửi gắm một thông điệp đơn giản đến khán giả và đặc biệt là phái mạnh: “Đời người chỉ có một lần, yêu ai thích ai thì nói luôn và hãy sống hết mình với những cảm xúc ấy!”

Sau “Say nắng”, Mai Tiến Dũng sẽ cho ra mắt các ca khúc và MV tiếp theo vào mùa mưa sắp tới.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-tien-dung-moi-thang-ra-mat-mot-san-pham-n-155491.html

Mai Tiến Dũng Vpop music video

Tin tức mới nhất