Nỗi kinh hoàng của cô dâu ngay trước ngày cưới

Đám cưới luôn được xem là ngày hạnh phúc nhất của các cặp đôi. Tuy nhiên, đối với Ashlee Charlton đó lại là một ngày kinh khủng nhất và cô sẽ không bao giờ quên được.

Ashlee Charlton (31 tuổi) là người Melbourne nhưng sống tại Luân Đôn, một vài giờ trước khi cô lên máy bay từ Anh về Úc để tham dự lễ cưới của mình thì cô bất ngờ bị sảy thai.

Ashlee nhớ lại: “Tôi nghĩ rằng cơ thể mình dường như vỡ vụn ra”.

Nỗi kinh hoàng của cô dâu ngay trước ngày cưới-1

Đối với Ashlee và chồng - anh Liam, họ luôn muốn có một đứa con nhưng lần mang thai đầu tiên không thành công bởi cô đã bị ký sinh trùng tấn công khi đi du lịch thám hiểm tại rừng Amazon.

“Chúng tôi đã không có những buổi trò chuyện về việc khi nào sẽ xây dựng một tổ ấm gia đình, nhiều lúc tôi nghĩ rằng mình không thể có khả năng mang thai. Chính vì vậy, khi phát hiện ra có thai, cả 2 chúng tôi đều rất sốc”, Ashlee chia sẻ.

Nỗi kinh hoàng của cô dâu ngay trước ngày cưới-2

Trước ngày cả 2 chuẩn bị lên máy bay, Ashlee có một cuộc hẹn với bác sĩ và bác sĩ đã yêu cầu cô phải đến thẳng bệnh viện lớn để kiểm tra. Cô cảm thấy bối rối khi phát hiện ra cái thai đã được 9 tuần, đồng thời cô cảm thấy lo lắng vì trong khoảng thời gian này cơ thể của cô không được khỏe.

 “Tại thời điểm đó, chúng tôi không biết đó là sảy thai hay mang thai ngoài tử cung, nhưng họ khuyên chúng tôi không nên bay. Tuy nhiên, bác sĩ đã xét nghiệm máu và xác nhận rằng đó chính là sảy thai”, Ashlee nói thêm.

Mặc dù rất suy sụp, nhưng cặp đôi biết rằng họ cần phải tiếp tục hoàn thành kế hoạch đám cưới của mình và cả 2 đã gấp rút thu dọn hành lý nhanh chóng để trở về Úc.

Khi trên chuyến bay, Ashlee phải đối mặt với những cơn co thắt dữ dội và dai dẳng. Khi đặt chân đến Melbourne, cặp đôi biết rằng họ phải cố gắng tươi tỉnh để tiếp đón mọi người đến chung vui lễ cưới của mình, mặc dù điều này rất khó đối với Ashlee vào lúc này.

Nỗi kinh hoàng của cô dâu ngay trước ngày cưới-3

“Tôi không thể dừng lại những suy nghĩ tiêu cực và mặc cảm, đó là lỗi của tôi. Cơ thể cũng tôi đã bị “hỏng”, tôi không đủ khả năng để mang thai. Tôi đã rất tức giận tại buổi lễ, chỉ vì quá căng thẳng trong việc lên kế hoạch tổ chức đám cưới nên đã dẫn đến việc sảy thai”, Ashlee buồn rầu chia sẻ.

Tuy nhiên, cô nói thêm rằng gia đình và bạn bè chính là chìa khóa để cô vượt qua tất cả.

Nỗi kinh hoàng của cô dâu ngay trước ngày cưới-4

“Tôi thật may mắn là luôn có những người yêu thương bên cạnh mình. Có những lúc tôi cảm thấy rất có lỗi nhưng thật tuyệt là lễ cưới đã diễn ra một cách hoàn hảo, tôi tin đó là ơn trời”.

Theo Dân Việt


ngày cưới cô dâu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao