Nối lại quan hệ với vợ 'ông trùm xã hội đen' để kiếm chỗ dựa, Trương Bá Chi bị tố xấu tính, hách dịch khinh người

Thời gian gần đây, Trương Bá Chi liên tục vấp phải những ồn ào không đáng có.

Để tìm "chỗ dựa" nhằm giải quyết tình hình tài chính không tốt sau khi sinh bé Marcus, Trương Bá Chi mới đây đã muốn làm thân lại với bà Trần Lam - vợ "ông trùm xã hội đen" Hướng Hoa Cường.

Nối lại quan hệ với vợ ông trùm xã hội đen để kiếm chỗ dựa, Trương Bá Chi bị tố xấu tính, hách dịch khinh người-1
Trương Bá Chi và bà Trần Lam thời còn thân thiết.

Một nguồn thạo tin trong giới giải trí gần đây cho hay, tâm trạng nữ diễn viên Hong Kong Z không được ổn định sau cuộc tranh cãi với tiếp viên hàng không. Trên thực tế, kể từ khi bị đại gia bỏ rơi sau khi biết nữ diễn viên Z mang thai, cô thường xuyên nổi giận với những người xung quanh.

Thậm chí còn than với trợ lý rằng, sinh đứa con này đã khiến tài chính cô khó khăn hơn. Vì không có người giàu nào sẵn sàng theo đuổi nên bây giờ nữ diễn viên Z đang nỗ lực tìm kiếm "chỗ dựa" mới.

Vì nóng lòng tìm được "chỗ dựa" mới, nữ diễn viên đã quay lại để lấy lòng bà Trần Lam - vợ ông trùm Hướng Hoa Cường. Tuy không nói đích danh tên của nữ diễn viên Z, nhưng ai cũng hiểu được nhân vật trong câu chuyện trên là Trương Bá Chi. Bởi lẽ, cô là nữ diễn viên sinh con thứ 3 gần đây nhất trong làng giải trí Hoa ngữ.

Bên cạnh đó, cô cùng gia đình cũng có cuộc tranh cãi với tiếp viên hàng không trên chuyến bay từ đảo Koh Samui (Thái Lan) về Hong Kong vừa qua. Vì sinh con trai thứ 3, Trương Bá Chi bị vợ ông trùm Hướng Hoa Cường cạch mặt, trong khi trước đây cô cũng có mối quan hệ thân thiết với bà Trần Lam.

Nối lại quan hệ với vợ ông trùm xã hội đen để kiếm chỗ dựa, Trương Bá Chi bị tố xấu tính, hách dịch khinh người-2
Trương Bá Chi liên tục gặp phải những sự việc ồn ào thời gian gần đây, đầu tiên là chuyện cô bị yêu cầu rời khỏi máy bay, tiếp đó cô lại bị kỳ thị khi đeo khẩu trang.

Trong khi bà Trần Lam không lên tiếng phản hồi thì một tài khoản Weibo bất ngờ lên tiếng tố Trương Bá Chi không tốt đẹp như những gì mọi người vẫn nghĩ. Tài khoản này cho biết đã gặp Trương Bá Chi trong khoảng thời gian cô đi du lịch cùng gia đình, bạn bè ở Thái Lan, tố nữ diễn viên thực chất là kẻ xấu tính, hách dịch và không coi người khác ra gì.

Trước những bình luận tiêu cực hướng về phía mình, Trương Bá Chi cũng không hề bận tâm đến. Thay vì đáp trả, cô vẫn đăng tải những hình ảnh thường ngày, đồng thời chia sẻ bản thân đang rất thoải mái, vui vẻ.

Vì đây vốn là một tài khoản antifan nên công chúng đa phần cho rằng người này tung tin ác ý để bôi xấu hình ảnh của Trương Bá Chi.

Nối lại quan hệ với vợ ông trùm xã hội đen để kiếm chỗ dựa, Trương Bá Chi bị tố xấu tính, hách dịch khinh người-3
Trước bình luận tiêu cực hướng về phía mình, Trương Bá Chi tỏ ra không hề bận tâm.

Nối lại quan hệ với vợ ông trùm xã hội đen để kiếm chỗ dựa, Trương Bá Chi bị tố xấu tính, hách dịch khinh người-4Nối lại quan hệ với vợ ông trùm xã hội đen để kiếm chỗ dựa, Trương Bá Chi bị tố xấu tính, hách dịch khinh người-5
Người đẹp họ Trương còn khoe chân dài và tâm sự cô đang rất thoải mái, vui vẻ.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/noi-lai-quan-he-voi-vo-ong-trum-xa-hoi-den-de-kiem-cho-dua-truong-ba-chi-bi-to-xau-tinh-hach-dich-khinh-nguoi-39385.html

Hướng Hoa Cường Trương Bá Chi

Tin tức mới nhất