Nổi lên sau 1 clip, Lộc Fuho kiếm tiền tỷ, hot girl 2K gây tranh cãi

Có người ngày càng nổi tiếng, cũng có hot girl tiếp tục gây tranh cãi trong năm 2022 vừa qua.

Thông Soái Ca

Thông Soái Ca nổi lên chỉ sau clip chứa câu nói "những thằng khác ngại tán em, tại ngán anh" trên nền tảng MXH TikTok. Rất nhanh sau đó, anh phủ sóng khắp các nền tảng mạng xã hội, liên tục đi dự sự kiện, nhận quảng cáo.

Nổi lên sau 1 clip, Lộc Fuho kiếm tiền tỷ, hot girl 2K gây tranh cãi-1
Thông Soái Ca nổi tiếng với các clip câu view

Tuy nhiên, ngoài việc dùng những chiêu trò câu view bất chấp thì những video này còn gây phản cảm khi dùng những câu từ, hình ảnh "không phù hợp".

Trên phóng sự "bất chấp để câu 'view' trên TikTok", chương trình Chuyển Động 24h đã đăng kèm hình ảnh hiện tượng mạng này và chỉ rõ “đây là những nội dung lệch chuẩn văn hóa rất đáng báo động”. 

Đến nay, Thông Soái Ca không còn giữ được độ hot như trước. Anh vẫn đăng tải video trên TikTok cá nhân, nội dung chuyển hướng sang hài hước, bắt trend và mang tính giải trí.

Trước đó, loạt cái tên như Trần Thanh Tâm, Lộc Fuho hay Bà Tân Vlog cũng nổi lên sau 1 clip gây chú ý.

Nổi lên sau 1 clip, Lộc Fuho kiếm tiền tỷ, hot girl 2K gây tranh cãi-2
Trần Thanh Tâm

Trần Thanh Tâm

Hot girl 2K nổi lên với các clip thả thính "Trứng rán cần mỡ bắp cần bơ, yêu không cần cớ cần cậu cơ". Tuy nhiên, sau đó cô nàng sinh năm 2000 lại liên tiếp nhận về phản ứng trái chiều từ dân mạng vì nhan sắc, phát ngôn gây tranh cãi,...

Cô lấn sân đóng phim truyền hình VTV trong “Trói buộc yêu thương”, tham gia The Face Vietnam phiên bản chính thức, Miss Fitness Star Vietnam - Hoa khôi Ngôi sao Thể thao Việt Nam và trở thành đại diện Việt Nam tham gia Miss Fabulous International 2022 và dừng chân ở top 5.

Ngoài ra, nữ TikToker này còn gây chú ý khi xuất hiện với vai trò MC của VTV. Chia sẻ với chúng tôi về cơ duyên mới này, cô bày tỏ: "Tâm tham gia một buổi casting cho fashion show do đài truyền hình tổ chức.

Tại đây, các anh chị BTC đã nói rằng chất giọng của Tâm phù hợp với chuyên mục mà mọi người đang tìm kiếm, anh chị cỗ vũ Tâm tham gia casting và đó là bước đầu của sự xuất hiện của Tâm trên sóng truyền hình". 

Nổi lên sau 1 clip, Lộc Fuho kiếm tiền tỷ, hot girl 2K gây tranh cãi-3
Cô lấn sân làm MC

Cô cũng chia sẻ mình nhận được nhiều lời mời, hợp đồng quảng cáo hơn sau khi nổi tiếng. Người đẹp cho biết trong thời gian tới sẽ rèn luyện tốt kỹ năng MC để tìm kiếm thêm nhiều cơ hội, trau dồi kiến thức, ngôn ngữ,...

Lộc Fuho

Hot lên từ clip dạy phụ hồ, Lộc Fuho ngày càng nổi tiếng và giàu có. Những clip, livestream dạy đóng gạch, trộn vữa của anh thu hút lượng người xem khổng lồ. 

Vợ chồng anh đã "tậu" xe hơi Mitsubishi Xpander Cross có giá hơn 697 triệu. Nam YouTube hiện đang sở hữu 2 căn nhà. Một căn có diện tích 14,5m2 với gam màu chủ đạo là màu trắng.

YouTuber quê Khánh Hòa cho biết đã chi tổng cộng 104.920.000 đồng cho "tổ ấm" mới này. Vào tháng 5/2022, anh đăng tải đoạn clip giới thiệu căn nhà mới xây, diện tích 16m2 với gam màu chủ đạo là màu trắng, căn nhà có giá trị chưa đến 60 triệu đồng.

Nổi lên sau 1 clip, Lộc Fuho kiếm tiền tỷ, hot girl 2K gây tranh cãi-4Nổi lên sau 1 clip, Lộc Fuho kiếm tiền tỷ, hot girl 2K gây tranh cãi-5
Nam YouTuber quê Khánh Hòa "đổi đời" sau khi trở thành hiện tượng mạng

Hiện tượng mạng quê Khánh Hòa cũng không ngại công khai thu nhập từ YouTube. 

“Mình không giấu bao giờ. Những doanh thu này có tháng 200 USD, có tháng 500 hay 800 USD. Tuy nhiên, đây là chưa trừ chi phí, thuế và trả lương cho hai đứa em nữa.

Không phải hiện trên màn hình bao nhiêu là nhận bấy nhiêu đâu nha mọi người”, Lộc Fuho nói.

Cụ thể, thu nhập tháng 8 được 864 USD, tháng 9 được 271 USD, tháng 10 được 570 USD, tháng 11 được 810 USD.

Sau đó, nam YouTuber bắt đầu phát lương cho Thanh Chi và Tí, mỗi người 7 triệu đồng. Đây là hai người em đã hỗ trợ Lộc Fuho quay, sản xuất clip nhiều năm nay.

Bà Tân Vlog

Bà Tân Vlog là cái tên không hề xa lạ với giới trẻ Việt Nam năm 2020. Nổi lên với những video nấu ăn “siêu to khổng lồ”, mẹ của Hưng Vlog còn được mời vào vai cameo trong phim Bố Già (bản web drama) của Trấn Thành và tham gia chương trình Thách Thức Danh Hài.

Nổi lên sau 1 clip, Lộc Fuho kiếm tiền tỷ, hot girl 2K gây tranh cãi-6
Gần đây, bà Tân Vlog còn gây chú ý khi xuất hiện với diện mạo lạ hậu can thiệp thẩm mỹ

Sau nhiều ồn ào vi phạm quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm nên không còn giữ được sự chất phác, cẩn trọng như trước nữa, kênh YouTube của bà Tân không còn được đón nhận như xưa.

Số lượng người xem và tương tác đều giảm đáng kể. Hiện tại, những video của YouTuber này chỉ từ 100 đến 300 nghìn lượt xem. Tần suất đăng clip cũng giảm đáng kể, xuống còn 1-2 clip/tuần.

Hiện tượng mạng Bắc Giang lập một kênh YouTube khác cũng với nội dung về ẩm thực nhưng nội dung hoạt động vẫn bị đa số dân mạng đánh giá là chưa nhiều đổi mới, thậm chí một vài nội dung khá cũ, gây nhàm chán, không mang lại kết quả khả thi.

Tuy nhiên, kênh YouTube Bà Tân Vlog vẫn có thể kiếm tiền từ khoảng 47 triệu - 798 triệu đồng trong vòng 30 ngày và 598 triệu - 10 tỷ đồng/năm (số liệu từ Social Blade) chưa tính thuế. 

Thời gian gần đây, bà Tân tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ người dân miền Trung chịu thiệt hại do bão, lũ. 

Theo Arttimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/giai-tri/noi-len-sau-1-clip-loc-fuho-kiem-tien-ty-hot-girl-2k-lien-tuc-gay-tranh-cai-c47a20607.html

Thông Soái Ca Lộc Fuho Trần Thanh Tâm Bà Tân Vlog

Tin tức mới nhất