Hoa hậu Thu Thủy qua đời

Nỗi lòng của Hồ Ngọc Hà, Thanh Thảo khi hoa hậu Thu Thủy qua đời

Hồ Ngọc Hà và Thanh Thảo có chung cảm xúc khó nói hết bằng lời, khi chứng kiến cảnh sinh ly từ biệt...

Ngày hôm qua (4/6), showbiz Việt có một người nữa ra đi. Được nhắc tới là Hoa hậu Việt Nam 1994 - Nguyễn Thu Thủy - người phụ nữ tài sắc vẹn toàn.

Thu Thủy qua đời vào rạng sáng, hưởng thọ 45 tuổi. Mỹ nhân Hà Thành từ giã cõi trần khi mái tóc còn xanh, để lại 2 đứa con còn thơ dại.

Nỗi lòng của Hồ Ngọc Hà, Thanh Thảo khi hoa hậu Thu Thủy qua đời-1
Hoa hậu Việt Nam 1994 - Nguyễn Thu Thủy.

Sự ra đi của Thu Thủy khiến bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả yêu mến không khỏi bàng hoàng, tiếc nuối, để lại những khoảng lặng khó có thể gọi tên. 

Khuya 5/6, ca sĩ Thanh Thảo có những dòng tâm sự trên trang cá nhân. Thanh Thảo canh cánh trong lòng khi chứng kiến sự mất mát của làng giải trí, cảnh sinh ly từ biệt. Cô chợt nghĩ tới tổ ấm nhỏ của mình, với ước mong lúc nào cũng có thể bên con.

"Đêm nay bỗng nhiên khó ngủ. Cảm giác thương các con nhiều hơn, chỉ mong sao lúc nào cũng ở bên cạnh để chăm sóc các con, bảo vệ và che chở các con. Thoáng buồn khi nghĩ đến những đứa trẻ phải rời xa mẹ mãi mãi...", Thanh Thảo nặng lòng. 

Dưới phần bình luận, nữ ca sĩ tâm sự với một người bạn: "Hôm nay nghe tin cô hoa hậu mất, để lại 2 đứa con nhỏ, thấy tội. Chỉ mong lúc nào cũng được bên cạnh các con của mình".

Nỗi lòng của Hồ Ngọc Hà, Thanh Thảo khi hoa hậu Thu Thủy qua đời-2
Ca sĩ Thanh Thảo.

Hồ Ngọc Hà cũng chung nỗi niềm với Thanh Thảo khi màn đêm buông xuống. Cô nhìn ngắm những đứa con của mình lâu hơn mọi khi, thỏa sức ôm hôn khi trong lòng mang một nỗi buồn khó nói.

"Tự nhiên tối nay không thể nào ngủ sớm được, cứ nhìn 3 đứa con hết ôm rồi lại hôn, hết hôn rồi lại vuốt ve. Cứ nghe tin một ai đó ra đi, dù không thân cũng thật buồn", Hồ Ngọc Hà tâm sự. 

Nỗi lòng của Hồ Ngọc Hà, Thanh Thảo khi hoa hậu Thu Thủy qua đời-3
Hồ Ngọc Hà.

Một khán giả chia sẻ cảm xúc với nữ ca sĩ: "Sự ra đi nào cũng vô cùng xót xa, nhưng đó là lẽ vô thường. Mình chỉ biết sống trọn ngày hôm nay và cố gắng, hy vọng vào ngày mai thôi chị ạ".

"Nỗi sợ lớn nhất là mất đi người thân chị ạ, đau lòng lắm"; "Là mẹ ai cũng vậy mà, vậy nên em cũng không dám xem, có thấy cũng lướt nhanh thôi"; "Chị cũng có 3 đứa con giống Hà. Cũng tâm trạng sợ một ngày vô thường đến..., nên cứ mỗi lần đọc báo thấy tin dữ của một người đang làm mẹ là lại động lòng trắc ẩn, thương những đứa trẻ ấy vô cùng"..., những người khác thể hiện sự đồng cảm.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noi-long-cua-ho-ngoc-ha-thanh-thao-khi-hoa-hau-thu-thuy-qua-doi-n-264548.html

Hoa hậu Thu Thủy Thanh Thảo Hoa hậu Việt Nam Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu Thu Thủy qua đời