'Nơi này có anh" phiên bản "em trai' Sơn Tùng M-TP gây sốt

Với lối diễn xuất tự nhiên, được lồng ghép hài hước trong MV "Nơi này có anh", Vũ Tùng được mọi người gọi là em trai của "sếp" Sky.



Sau 6 ngày ra mắt MV mới, hiện "Nơi này có anh" của Sơn Tùng M-TP chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Trên các diễn đàn xuất hiện hàng loạt bản cover, chế lời,... thu hút sự quan tâm đông đảo từ cư dân mạng.

Sau khi xuất hiện "bạn gái thứ 2" trong "Nơi này có anh" của Sơn Tùng MTP - Nguyễn Lê Tường Vi, mới đây dân mạng lại phát sốt với phiên bản "em trai" của "sếp Sky". Áp dụng công nghệ lồng ghép cùng trí tưởng tượng phong phú, chàng trai trong phiên bản mới của ca khúc này khiến người xem trầm trồ bởi độ "diễn sâu" và không kém phần hài hước. Màn "nhập" vai quá hoàn hảo, ngay lập tức chàng trai được cư dân mạng gọi với cái tên "em trai" của Sơn Tùng.
 


"Nơi này có anh" phiên bản "em trai" Sơn Tùng M-TP gây chú ý.

 

Chưa đầy một ngày đăng tải, "Nơi này có anh" phiên bản "em trai" Sơn Tùng thu hút hơn 600.000 lượt xem, hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận từ cư dân mạng.
 

Trước đó, cô gái Nguyễn Lê Tường Vi đến từ TP. Hồ Chí Minh khiến cộng đồng mạng thích thú khi "hóa thân" thành cô bạn gái Cara - Nguyễn Thanh Huệ Phương của Sơn Tùng trong MV chính. Sự tỉ mỉ đến từng phân cảnh của Tường Vi khiến cô gái này được gọi là  "bạn gái thứ 2" trong MV đình đám của Sơn Tùng.


Tường Vi được cư dân mạng gọi là "bạn gái thứ 2", xuất hiện
trong MV đình đám của Sơn Tùng.

 

"Em trai" Sơn Tùng trong MV "Nơi này có anh" có tên Vũ Tùng (tên thường gọi là Zjn Su). Chàng trai này sinh ngày 4/1/1991, đến từ Lạng Sơn. Hiện Vũ Tùng đang là nhiếp ảnh gia, sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Trước đó, Tùng từng làm nhiếp ảnh gia cho chương trình "5S online".


Một số hình ảnh về chàng nhiếp ảnh gia 9X:
 

Vũ Tùng chụp ảnh chung cùng Chi Pu và Bê Trần.

Phong cách cực "ngầu" của Tùng trong cuộc sống đời thường.


>>>Mặc gạch đá, Thánh Sò remix "Nơi này có anh" trên nền nhạc cực lạ

>>>Xuất hiện bạn gái mới của Sơn Tùng trong MV 'Nơi này có anh'

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/noi-nay-co-anh-phien-ban-em-trai-son-tung-mtp-gay-sot-n-110712.html

Nơi này có anh sống trẻ Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất