Phan Thành trắc trở đường tình cảm thì đã rõ, vậy còn tình duyên em trai chàng thiếu gia thì sao đây?

Em trai Phan Thành - Phan Hoàng có mối tình đẹp với một cựu du học sinh tại Úc.

Phan Thành không phải là cái tên xa lạ với nhiều người. Ngoài được biết đến với thú chơi siêu xe, con trai đại gia Phan Quang Chất - ông chủ của trung tâm thương mại lớn tại TP HCM còn gây chú ý với chuyện tình gắn liền nhiều hot girl nổi tiếng.

Đầu tiên phải kể đến Midu. Trước đó, Phan Thành và nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng được xem là cặp "tiên đồng ngọc nữ" của showbiz Việt. Từng tổ chức đính hôn và lên kế hoạch làm đám cưới vào năm 2015 thế nhưng Thành - Midu lại khiến người hâm một tiếc nuối khi bất ngờ chia tay.

Phan Thành trắc trở đường tình cảm thì đã rõ, vậy còn tình duyên em trai chàng thiếu gia thì sao đây?-1
Phan Thành và Midu khi còn mặn nồng.

Hậu đường ai nấy đi, thiếu gia số 1 Sài thành bị lên án không chung thủy khi có mối quan hệ ngoài luồng với hot girl Cà Mau - Thúy Vi. Thời điểm đó, Thúy Vi cũng nhận dư "gạch đá" khi bị cho là nguyên nhân chính khiến chuyện tình giữa Phan Thành và Midu "tan đàn xẻ nghé".

Những tưởng sau đó, Thúy Vi sẽ có được Phan Thành nhưng mối quan hệ này cũng chẳng đi đến đâu mà còn kéo theo đó là loạt "bê bối". Hot girl Cà Mau bị "gắn mác" dựa hơi chàng thiếu gia đình đám Sài thành để nổi tiếng.

Phan Thành trắc trở đường tình cảm thì đã rõ, vậy còn tình duyên em trai chàng thiếu gia thì sao đây?-2
Thúy Vi từng đăng đàn dọa sẽ vạch bộ mặt thật của Phan Thành.

Khép lại chuyện tình ồn ào với 2 nàng hot girl, cuối tháng 10/2017 dân mạng tìm ra loạt bằng chứng khẳng định Phan Thành hẹn hò với beauty blogger - Trương Minh Xuân Thảo. Thời gian sau, cả hai thường xuyên up ảnh "tay trong tay" tham dự các sự kiện. Chứng kiến tình cảm cặp đôi dành cho nhau, nhiều người bày tỏ muốn chàng thiếu gia và nàng tiểu thư sớm tính chuyện trăm năm.

Phan Thành trắc trở đường tình cảm thì đã rõ, vậy còn tình duyên em trai chàng thiếu gia thì sao đây?-3
Phan Thành và Xuân Thảo từng có khá nhiều khoảnh khắc ngọt ngào.

Tuy nhiên, sau hơn 1 năm hẹn hò, thời gian qua người quan tâm vô cùng bất ngờ trước thông tin Thành - Thảo chia tay. Chuyện này đã được chính beauty blogger họ Trương ngầm xác định trong một cuộc trò chuyện với bạn bè trên mạng xã hội. 

Cụ thể, khi nam ca sĩ Isaac chia sẻ về bộ phim siêu anh hùng Aquaman từng "làm mưa làm gió" ở các cụm rạp thì Primmy Trương cũng bất ngờ vào comment. Cô cho biết đã xem bộ phim này từ lúc có bồ và giờ chia tay rồi mới thấy Isaac đi xem.

Phan Thành trắc trở đường tình cảm thì đã rõ, vậy còn tình duyên em trai chàng thiếu gia thì sao đây?-4
Trong giây phút ngẫu hứng ấy, Xuân Thảo buột miệng tiết lộ về chuyện đã chia tay bạn trai.

Thông tin Phan Thành chia tay Xuân Thảo vẫn khiến nhiều người hoang mang, thì chàng thiếu gia lại gây bất ngờ trước tin đồn hẹn hò với Nguyễn Thanh Phương Đài - học trò của á hậu Võ Hoàng Yến tại Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017. Nhưng mối quan hệ này nhanh chóng được dập tắt khi người trong cuộc đều lên tiếng phủ nhận.

Phương Đài khẳng định: "Tôi và Phan thành là bạn bè thân thiết. Hiện tại chúng tôi chỉ là bạn bè, không có chuyện tình cảm như tin đồn. Anh ấy mới trải qua chuyện buồn về tình cảm thì không thể nào bắt đầu mối quan hệ mới nhanh như vậy được.

Phan Thành đẹp trai thành đạt, bất cứ cô gái nào cũng mong trở thành một nửa của anh ấy. Khi rảnh rỗi chúng tôi thường đi ăn để tâm sự, chia sẻ với nhau vậy thôi".

Phan Thành trắc trở đường tình cảm thì đã rõ, vậy còn tình duyên em trai chàng thiếu gia thì sao đây?-5
Phan Thành và Phương Đài chỉ là bạn bè.

Nếu Phan Thành có vẻ lận đận đường tình cảm thì tình duyên của Phan Hoàng (con trai thứ hai của đại gia Phan Quang Chất) lại khá êm đẹp. Phan Hoàng khá kín tiếng song từ trước đến nay, mọi thông tin về chàng trai này vẫn luôn nhận được sự quan tâm lớn.

Phan Thành trắc trở đường tình cảm thì đã rõ, vậy còn tình duyên em trai chàng thiếu gia thì sao đây?-6
Nhan sắc xinh đẹp em dâu tương lai của Phan Thành.

Phan Hoàng đang hẹn hò với một cô gái tên Đặng Khánh Hà. Cô từng là du học sinh tại Úc, hiện đang sinh sống tại TP HCM. Trên Facebook, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những phút giây lãng mạn bên người mình yêu.

Khánh Hà sở hữu nhan sắc thuần khiết nhờ sống mũi cao và làn da trắng trẻo. Theo nhiều nguồn tin, Hoàng - Hà đã yêu nhau được hơn 2 năm.

Phan Thành trắc trở đường tình cảm thì đã rõ, vậy còn tình duyên em trai chàng thiếu gia thì sao đây?-7Phan Thành trắc trở đường tình cảm thì đã rõ, vậy còn tình duyên em trai chàng thiếu gia thì sao đây?-8
Những khoảnh khắc ngọt ngào của Phan Hoàng và bạn gái.

Phan Thành trắc trở đường tình cảm thì đã rõ, vậy còn tình duyên em trai chàng thiếu gia thì sao đây?-9
Cặp đôi khoe khoảnh khắc cực chất bên siêu xe.

Phan Thành trắc trở đường tình cảm thì đã rõ, vậy còn tình duyên em trai chàng thiếu gia thì sao đây?-10
Phan Hoàng và người thương thường xuyên dành cho nhau những khoảng thời gian riêng tư lãng mạn.
 


H.V
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tinh-truong-anh-em-nha-thieu-gia-phan-thanh-n-175988.html

Phan Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao