Nổi tiếng chi mạnh tay mua đồ cho con, Huyền Baby hay Hằng 'Túi' mới xứng danh hot mom số 1?

Nhìn cách Huyền Baby, Hằng "Túi" đầu tư cho con dân tình phải gật gù con nhà giàu công nhận sướng thật.

Huyền Baby

Huyền Baby tên thật Đặng Ngọc Huyền, sinh năm 1989. Cô gây ấn tượng từ khi tham gia cuộc thi Miss Teen 2008. Sở hữu nhan sắc trong trẻo cùng gương mặt baby, 8X nhanh chóng được nhiều thương hiệu nổi tiếng săn đón chọn làm người mẫu đại diện. Năm 2009, cô nàng tham gia bộ phim Chạy án và phủ sóng hình ảnh ở rất nhiều tờ báo dành cho tuổi teen.

Nổi tiếng chi mạnh tay mua đồ cho con, Huyền Baby hay Hằng Túi mới xứng danh hot mom số 1?-1
Củ Cải và Khôi Vĩ diện cả cây hàng hiệu cùng mẹ.

Sẵn có bàn đạp để vươn cao hơn trong con đường nghệ thuật nhưng sau đó Huyền Baby lại chọn lui về hậu trường. Năm 2013, cô kết hôn với Quang Huy. Dù chưa bao giờ chia sẻ về gia đình chồng nhưng ai cũng biết, ông xã Huyền Baby là một đại gia trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn.

Sau 6 năm nên duyên vợ chồng, hiện tại Huyền Baby đã sinh cho ông xã được 2 người con đủ nếp đủ tẻ. Con gái lớn của vợ chồng Huyền - Huy có tên gọi ở nhà là Củ Cải, sinh năm 2013. Còn cậu quý tử tên Khôi Vĩ được hơn 2 tuổi.

Nổi tiếng chi mạnh tay mua đồ cho con, Huyền Baby hay Hằng Túi mới xứng danh hot mom số 1?-2
Nhìn cách Huyền Baby phối đồ cho các con mới thấy con mắt thẩm mỹ của hot mom đâu kém các fashionista.

Ngay từ trong trứng, Củ Cải và Khôi Vĩ đã được bố mẹ chăm sóc chu đáo. Không chỉ được ăn đồ ngon, đi du lịch thường xuyên, toàn bộ đồ dùng của hai chị em đều thuộc hàng đắt tiền. Mỗi lần đi mua sắm, Huyền Baby chẳng những mua cho mình mà còn tậu cho 2 thiên thần nhỏ những bộ cánh mà người bình thường có lẽ chỉ biết ước.

Đặc biệt, cô con gái lớn của Huyền Baby lần nào xuất hiện cũng đều gây bão vì được mẹ chăm chút rất kỹ về hình ảnh. 

Hằng "Túi"

Hằng "Túi" tên thật Nguyễn Bích Hằng. Cô là một trong những hot mom kinh doanh giỏi, có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Ở tuổi 33, bên cạnh khối tài sản kếch xù cùng cuộc sống hôn nhân lần hai viên mãn, 8X còn nổi tiếng đông con. Chính hot mom cũng từng thừa nhận bản thân "dành cả thanh xuân chỉ ăn với đẻ".

Nổi tiếng chi mạnh tay mua đồ cho con, Huyền Baby hay Hằng Túi mới xứng danh hot mom số 1?-3
Hằng "Túi" khoe hình ảnh cả nhà đều đẹp.

Trước khi đến với người chồng thứ 2 là kiến trúc sư Nguyễn Tiến Dũng, Hằng "Túi" từng trải qua cuộc hôn nhân không trọn vẹn với Đăng Nguyên (em trai ca sĩ Đăng Khôi). Họ ly hôn sau khi có chung với nhau 2 con.

Tái hôn được 2 năm, cô liên tục sinh cho chồng sau 2 con đủ nếp, đủ tẻ. Mới đây, Hằng "Túi" gây sốt khi khoe que thử thai 2 vạch, thông báo mang bầu lần 5.

Nổi tiếng chi mạnh tay mua đồ cho con, Huyền Baby hay Hằng Túi mới xứng danh hot mom số 1?-4
Hành trang sắm đồ cho con của vợ chồng Hằng "Túi".

Cứ tưởng nhà đông con thì sự quan tâm dành cho các con luôn bị hạn chế nhưng với Hằng "Túi" thì hoàn toàn khác. Ngoài tậu nhà, mua xe, sắm hàng hiệu cho bản thân - Hằng "Túi" cũng chẳng bao giờ tiếc tiền mua quần áo, đồ dùng đắt đỏ cho con cái. Thậm chí, do số lượng đông nên mỗi lần đi mua đồ hot mom quẹt thẻ số tiền bằng cả tháng lương kiếm được ấy chứ.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huyen-baby-hang-tui-noi-tieng-mua-do-hieu-cho-con-n-210475.html

Hằng Túi Huyền Baby hàng hiệu

Tin tức mới nhất