Nổi tiếng xinh đẹp nhưng Dương Mịch lại bị bạn diễn 'dìm hàng' thê thảm

Hoàng Tử Thao đã vô tình để lộ khuyết điểm ngoại hình lớn nhất của Dương Mịch trên sóng truyền hình.

Người đàm phán đang là bộ phim truyền hình Hoa ngữ đang được chú ý nhất hiện nay. Tác phẩm có sự tham gia diễn xuất của Dương Mịch và Hoàng Tử Thao đang có mức rating cao nhất trong số những phim cùng khung giờ.

Nổi tiếng xinh đẹp nhưng Dương Mịch lại bị bạn diễn dìm hàng thê thảm-1

Trong những tập mới đây của bộ phim Người đàm phán, mối quan hệ giữa Đồng Vi (Dương Mịch) và Tạ Hiểu Phi (Hoàng Tử Thao) ngày càng phát triển theo hướng tích cực. Trong một cảnh quay, Tạ Hiểu Phi còn âu yếm nhìn Đồng Vi và nhẹ nhàng vuốt tóc cô.

Tuy nhiên chính hành động này của Hoàng Tử Thao đã vô tình để lộ khiếm khuyết ngoại hình lớn nhất của bạn diễn. Dương Mịch có một phần tóc bị hói ngay trán.

Nổi tiếng xinh đẹp nhưng Dương Mịch lại bị bạn diễn dìm hàng thê thảm-2

Nổi tiếng xinh đẹp nhưng Dương Mịch lại bị bạn diễn dìm hàng thê thảm-3

Nổi tiếng xinh đẹp nhưng Dương Mịch lại bị bạn diễn dìm hàng thê thảm-4

Nổi tiếng xinh đẹp nhưng Dương Mịch lại bị bạn diễn dìm hàng thê thảm-5

Mặc dù vậy nhưng các fan vẫn để lại lời nhắn khen ngợi bà xã Lưu Khải Uy trên mạng xã hội: "Cô ấy có một chiếc trán cao thật đẹp", "Trông cô ấy đáng yêu mà", "Dương Mịch vẫn rất xinh đẹp".

Dù được coi là một trong những mỹ nhân đẹp nhất nhì showbiz xứ Trung nhưng Dương Mịch vẫn bị mất điểm do phần trán có quá ít tóc. Nhược điểm này từng bị lộ rõ khi cô có tạo hình cải nam trang trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa

Nổi tiếng xinh đẹp nhưng Dương Mịch lại bị bạn diễn dìm hàng thê thảm-6

Tạo hình này của Dương Mịch bị cư dân mạng miêu tả giống như "ông chú hói đầu, mang phong cách của phim kiếm hiệp Hong Kong thời xưa”. Trước đó, người đẹp thường che khuyết điểm này bằng cách để mái bằng khi đóng phim.

Nổi tiếng xinh đẹp nhưng Dương Mịch lại bị bạn diễn dìm hàng thê thảm-7
Cơn gió vô tình khiến Dương Mịch trở nên xấu xí vì lộ trán hói.

Nổi tiếng xinh đẹp nhưng Dương Mịch lại bị bạn diễn dìm hàng thê thảm-8
Kể cả trong bức ảnh này, có thể thấy phần tóc ở trán của Dương Mịch khá thưa.

Trong một cuộc phỏng vấn, người đẹp họ Dương từng chia sẻ, việc dùng nhiều hóa chất, tạo kiểu bằng nhiệt khiến mái tóc của cô bị rụng nhiều và thưa dần. Cộng thêm chiếc trán vốn đã cao sẵn nên khiếm khuyết này lại càng lộ ra rõ hơn.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/noi-tieng-xinh-dep-nhung-duong-mich-lai-bi-ban-dien-dim-hang-the-tham-n-146347.html

hoàng tử thao Dương Mịch

Tin tức mới nhất