Nói xấu Britney chán chê, Justin Timberlake sốc khi biết tình cũ muốn hợp tác với mình

Trái ngược với thái độ mỉa mai thường thấy từ trước đến nay, Justin Timberlake tỏ ra sẵn lòng bắt tay cùng Britney Spears.

Chỉ mới chưa đầy 1 tháng trước thôi, Justin Timberlake còn khiến các fan Britney Spears giận điên người khi bóng gió về ngôi sao "Make Me" lần thứ n trong suốt 14 năm sau khi chia tay. Chính xác đó, 14 năm sau khi chia tay và cựu thành viên NSYNC đã không ngừng nhắc về tình cũ với thái độ thiếu thiện chí. Có lẽ vì vậy nên khi biết tin mình nằm trong danh sách những nghệ sỹ Britney muốn hợp tác, Justin đã không giấu nổi vẻ kinh ngạc.

Mới tháng trước còn vừa bóng gió về Britney...





... nên tháng này khi nghe tin Britney muốn hợp tác, Justin đã không khỏi sốc
và lại còn có vẻ rất hào hứng, thích thú (!?)

Chẳng là trong một cuộc phỏng vấn gần đây, khi được hỏi muốn hợp tác với nghệ sỹ nào, Britney đã đưa ra ba cái tên: Aerosmith, Gwen Stefani và Justin Timberlake. Không rõ có phải Britney không biết đến những vụ Justin đá đểu mình hay không (fan Britney quá rõ chuyện thần tượng của mình mù mờ về tin tức cũng như không biết nhiều sao đình đám), nhưng cô nàng đã thực sự đề cử Justin trong danh sách chỉ có vỏn vẹn 3 cái tên của mình.

Britney kết hợp Justin - bạn nghĩ sao?

Còn Justin khi nghe tin này đã phản ứng ra sao? "Cô ấy nói thế thật á? Chắc chắn rồi! Tất nhiên là được", Justin hào hứng tại Liên hoan phim quốc tế Toronto, "Tôi có con nhỏ 17 tháng tuổi nên không cập nhật tin tức cho lắm. Tôi xin lỗi vì không nắm được... Liên lạc với tôi dễ mà, cứ gọi tôi nhé!".
Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất