Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Nón vàng team Binz bị 'trao nhầm' chủ: Chuyện gì nữa đây?

Nhiều netizen hoang mang khi nhìn thấy chiếc nón vàng của team Binz tự nhiên bị đổi chủ ở Rap Việt mùa 2 tập 6.

Tập 6 lên sóng tối 20/11 sẽ chính thức khép lại Vòng Chinh phục Rap Việt – Mùa 2 cũng là lúc các HLV hoàn thiện đội hình của mình.

Trong đó, đội HLV Binz bao gồm những chiến binh như: Sol7, V#, Cà Nâu, D.Kid, PJPO, Pretty XIX, Im Possible, $A Milo cùng 2 thí sinh mới gia nhập trong tập 6 là Obito và Kellie.

Chuyện tưởng chẳng có gì thì Rap Việt lại xảy ra "biến". Cụ thể, trong phần tổng kết thành viên của đội ở tập 6 Rap Việt mùa 2, người xem bất ngờ đến ngơ ngác khi đội Binz có thí sinh bị "trao nhầm" nón vàng.

Theo đó, sau phần thi của thí sinh cuối cùng team Binz - Kellie, D.Kid xuất hiện ở hàng đầu tiên và mang theo cả... nón vàng. Dù trước đó, đàn anh Sol7 mới là thí sinh nhận được nón vàng từ vị HLV này.

Nón vàng team Binz bị trao nhầm chủ: Chuyện gì nữa đây?-1
Nón vàng về nhầm chủ ở phần tổng kết

Chuyện gì đang xảy ra thế này? Bởi D.Kid là thí sinh gia nhập đội Binz trong tập 2 của chương trình chỉ với 1 chọn. Anh chàng đã nhận được nhiều lời khen có cánh từ HLV của mình cho phong cách, lyric và cả động tác trình diễn.

Nhưng "bom tấn" của đội Binz phải nhắc đến là cái tên "Thầy Bảy" Sol7, người nắm chắc vị trí Rapper của tuần trong tập 3. Sol7 là thí sinh đã khiến Binz phải tung nón vàng, "cướp" về từ tay của Wowy. Thậm chí, không phải 1 mà là tận 2 "nón vàng" được dâng từ Binz và Rhymastic, nhưng cuối cùng anh đã chọn về team Binz. 

Nón vàng team Binz bị trao nhầm chủ: Chuyện gì nữa đây?-2
Sol7 là thí sinh đã khiến Binz phải tung nón vàng, "cướp" về từ tay của Wowy

Vì vậy, nhiều người xem hoang mang khi nhìn thấy chiếc nón vàng tự nhiên đổi chủ ở tập 6. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là sự sai sót từ phía editor chứ không phải là cú "quay xe" nào cả. Sau đó, chương trình cũng đã nhanh chóng sửa lỗi ở phần tổng kết cuối tập và nón vàng được trả về cho đúng chủ nhân của nó.

Nón vàng team Binz bị trao nhầm chủ: Chuyện gì nữa đây?-3
Sol7 kịp thời "lấy lại" nón vàng

Dù hiện lỗi edit được sửa muộn màng ở cuối tập nhưng vẫn khiến cộng đồng mạng muốn "kí đầu" với lỗi biên tập ẩu này. 

Nón vàng team Binz bị trao nhầm chủ: Chuyện gì nữa đây?-4

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rap-viet-mua-2-non-vang-team-binz-bi-trao-nham-thi-sinh-n-285867.html

Rap Việt Binz

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2