Sơn Tùng M-TP và Binz bất ngờ lộ điểm chung 'quốc dân' khi đụng độ

2 sao nam hot nhất nhì Vbiz Sơn Tùng M-TP và Binz tưởng như hai đường thẳng song song, lại bất ngờ có 1 điểm chung.

Theo đó, trai ngoan hường phấn và trai hư hip-hop vừa có màn "đụng độ" nhau tại một đại nhạc hội online hoành tráng được tổ chức vài ngày trước. 

Loại trừ những điểm chung ai cũng nhận ra được như có nhiều fan đông, có nhiều bản hit đình đám, phong cách trình diễn ấn tượng,... thì họ còn không hẹn mà đều chọn kiểu tóc để dài rồi buộc cao lên vô cùng lãng tử. 

Sơn Tùng M-TP và Binz bất ngờ lộ điểm chung quốc dân khi đụng độ-1
Thử sức với 1001 kiểu tóc trong suốt sự nghiệp nhưng không phải lúc nào Sơn Tùng cũng "đốn tim" người xem bằng kiểu tóc dài 
Sơn Tùng M-TP và Binz bất ngờ lộ điểm chung quốc dân khi đụng độ-2
Trước mắt bạn là hình ảnh "trai hư" Binz với kiểu tóc dài quá vai được búi gọn gàng ra sau  

Ngay lập tức, nhiều trang MXH đã đồng loạt thông tin về kiểu tóc trùng hợp giữa Sơn Tùng và Binz, thậm chí khẳng định đây chính là kiểu tóc hot trend ở trong năm 2021.

Nhiều netizen còn tinh ý phát hiện ra rất nhiều sao nam khác cũng chuộng kiểu tóc lãng tử này trong năm 2021, tiêu biểu có Ngô Diệc Phàm, Jack, G-Dragon,... 

Sơn Tùng M-TP và Binz bất ngờ lộ điểm chung quốc dân khi đụng độ-3

Sơn Tùng M-TP và Binz bất ngờ lộ điểm chung quốc dân khi đụng độ-4

Sơn Tùng M-TP và Binz bất ngờ lộ điểm chung quốc dân khi đụng độ-5
Có lẽ tóc dài mới là kiểu tóc quốc dân 2021 chăng? 

Có lẽ, mùa dịch kéo dài gần nửa năm vừa qua khiến các nghệ sĩ đều phải ở nhà, không cách nào đi ra tiệm cắt tóc. Nhưng "trong cái rủi có cái may", nhờ đó họ được dịp thử nghiệm kiểu tóc đầy lãng tử này và nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng sau mỗi sóng gió, sau mỗi lần phải đối mặt với những thị phi của sự nghiệp, các ngôi sao thường chọn cách đổi kiểu tóc thay cho hình thức "đổi vía" và làm mới hình ảnh của mình. 

Tóm lại, dù là vì lý do gì thì kiểu tóc này cũng khá kén người, bởi  Sơn Tùng M-TP và Binz vốn visual ngời ngời lẫn khí chất có sẵn mới hợp nha! Thử là một anh chàng khá luộm thuộm để kiểu này, bạn sẽ "choáng váng" cho mà xem. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-mtp-va-binz-bat-ngo-lo-ra-1-diem-quoc-dan-khi-dung-do-nhau-n-285029.html

Binz Vpop Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất