Nóng đỉnh điểm, không ai có tâm như 'thánh ăn công sở' khi mở đại tiệc đồ ăn nhanh tại văn phòng

Thương đồng nghiệp phải vất vả ra ngoài mua đồ ăn nhanh trong thời tiết nắng nóng, “thánh ăn công sở” đã quyết định nấu nướng ngay tại văn phòng.

Sau màn kinh doanh nước uống giải khát, mới đây "thánh ăn công sở" lại khiến người xem thích thú khi nấu đồ ăn nhanh ngay tại văn phòng. Theo đó, mở đầu clip, khi thấy những người làm cùng liên tục than nóng, than mệt, cô nàng đã nghĩ ngay tới việc làm các món ăn giải nhiệt.


Clip Tiểu Dã nấu đồ ăn phục vụ đồng nghiệp

Trước khi bắt tay vào việc nấu nướng, Tiểu Dã không quên chế một cây truyền nước và quạt tản nhiệt từ vỏ chai để tặng cho anh bạn béo – người được cho là thầm thương trộm nhớ cô nàng. 

Tiếp đó, có sẵn bột mỳ, xúc xích, thịt, rau quả “thánh ăn công sở” đã tự chế một chiếc bếp từ chai nước lọc để nấu các món ăn nhanh. Sẽ thật thiếu sót ăn đồ chiên rán mà không có nước uống giải nhiệt và món chè thạch theo đó lần lượt xuất hiện trên bàn. Nấu nướng xong, Tiểu Dã đã mang đi mời tất cả đồng nghiệp trong cơ quan. 


Kể ra được làm đồng nghiệp của Tiểu Dã cũng có cái vui riêng

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải trên mạng xã hội, clip nhanh chóng thu hút gần 700 nghìn lượt xem, chàng chục nghìn lượt thích và chia sẻ. Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ trước khả năng sáng tạo không ngờ của cô nàng. Một số khác tỏ ra tò mò không biết sản phẩm tới, Tiểu Dã sẽ mang đến cho người xem những bất ngờ gì nữa?


T.H
Theo Vietnamnet


Thánh ăn công sở Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao