Quyết định chuyển nghề sang kinh doanh đồ uống, 'thánh ăn công sở' đổ mồ hôi phục vụ khách hàng

Chỉ sau thời gian ngắn mở quán, "thánh ăn công sở" cùng anh bạn đồng nghiệp phải "đổ mồ hôi" để phục vụ khách hàng.

Sau màn nấu ăn chỉ bằng gạch và giấy bạc, mới đây "thánh ăn công sở" lại khiến người xem thích thú khi trở thành nhân viên pha chế. Theo đó, mở đầu clip, khi thấy đồng nghiệp vất vả ra ngoài mua đồ uống, cô nàng đã nảy ra ý định mở một quán bán nước ngay trong văn phòng.


Tiểu Dã trở thành nhân viên pha chế

Biết trước việc kinh doanh sẽ tất bật, Tiểu Dã đã rủ thêm anh bạn cùng công ty làm người phụ bàn. Có sẵn các nguyên liệu pha chế, những loại đồ uống như cafe capuchino, nước ép hoa quả,... được "thánh ăn công sở" chế biến nhanh chóng chỉ trong vòng "một nốt nhạc".

Để thu hút thêm người ngoài công ty, việc phát tờ rơi được triệt để áp dụng. Là người có "tiếng thơm" về nấu nướng nên khi hay tin Tiểu Dã mở quán, khách hàng khắp nơi ùn ùn kéo tới, xếp thành hàng dài khiến việc phục vụ khá vất vả.


Khoảnh khắc hạnh phúc của khách hàng khi được Tiểu Dã pha chế đồ uống hợp tính cách (ảnh cắt từ clip)

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải trên mạng xã hội, clip nhanh chóng thu hút gần 700 nghìn lượt xem, chàng chục nghìn lượt thích và chia sẻ. Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ trước khả năng sáng tạo không ngờ của cô nàng. Một số khác tỏ ra tò mò không biết sản phẩm tới, Tiểu Dã sẽ mang đến cho người xem những bất ngờ gì nữa?


T.H
Theo Vietnamnet


Thánh ăn công sở Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao