Bắt chủ nhân Tịnh thất Bồng Lai

NÓNG: Khởi tố 4 bị can, bắt giam 3 đệ tử của ông Lê Tùng Vân

Thông tin này mới đây được Đại tá Văn Công Minh - Phó Giám đốc Công an tỉnh Long An xác nhận.

Sáng nay (7/1), trả lời trên tờ Người Lao Động, Đại tá Văn Công Minh - Phó Giám đốc Công an tỉnh Long An cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can đối với 4 đối tượng tại "Tịnh thất Bồng Lai", gồm: Lê Tùng Vân, Lê Thanh Hoàn Nguyên, Lê Thanh Nhất Nguyên, Lê Thanh Trùng Dương (trú tại xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) về tội "Lợi dụng quyền tự do dân chủ phạm vi lợi ích của nhà nước, tổ chức, cá nhân".

Trước đó, ông Lê Tùng Vân đã bị tạm giam giữ để điều tra 3 tội danh là lừa đảo chiếm đoạt tài sản, lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước, tổ chức, cá nhân và tội loạn luân.

NÓNG: Khởi tố 4 bị can, bắt giam 3 đệ tử của ông Lê Tùng Vân-1

Mới đây, thông tin trên tờ Vietnamnet cho hay, nhiều người sinh sống tại "Tịnh thất Bồng Lai" có quan hệ huyết thống với ông Lê Tùng Vân, trong đó có những đứa trẻ chỉ vài tuổi.

Kết quả điều tra ban đầu cũng xác định, ông Lê Tùng Vân có ba con với ít nhất hai người con gái ruột của ông.

Một nguồn tin nói rằng, “kết quả điều tra về loạn luân xảy ra tại Tịnh thất Bồng Lai khi công bố sẽ là… cú sốc lớn với cộng đồng.  Vì đây là vấn đề liên quan đến những đứa trẻ nên cơ quan điều tra đang tiến hành rất thận trọng”.

Khi được hỏi về văn bản phát tán trên mạng thể hiện Phân viện Khoa học hình sự tại TP.HCM có thông báo kết quả giám định ADN từ mẫu tế bào niêm mạc miệng của những người sống tại "Tịnh thất Bồng Lai", qua đó cho thấy ông Lê Tùng Vân có quan hệ cha con với 11 người, lớn nhất 22 tuổi, nhỏ nhất 4 tuổi thì nguồn tin nói “không bình luận và chờ kết quả điều tra”.

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nong-ong-le-tung-van-va-3-de-tu-bi-bat-giam-n-291771.html

Lê Tùng Vân Tịnh Thất Bồng Lai

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bắt chủ nhân Tịnh thất Bồng Lai