NÓNG: 'Mợ chảnh' Jeon Ji Hyun và ông xã doanh nhân vướng tin đồn ly hôn

Theo đó, Jeon Ji Hyun từ chối tiến hành thủ tục ly hôn dù chồng đã rời khỏi căn nhà chung.

Truyền thông Hàn Quốc ngày 2/6 dẫn nguồn tin từ chia sẻ của người dẫn chương trình Garo Sero trên kênh Youtube liên quan tới hôn nhân của "mợ chảnh" Jeon Ji Hyun.

Theo người dẫn chương trình này, Jeon Ji Hyun và chồng đã ly thân từ tháng 12/2020, nhưng nữ diễn viên từ chối tiến hành thủ tục ly hôn mặc dù chồng cô đã rời khỏi nhà chung.

Trong buổi phát trực tiếp ngày 2/6, người dẫn chương trình cũng tiết lộ lý do chính khiến Jeon Ji Hyun không muốn ly hôn là vì tác động tiêu cực mà nó có thể gây ra đối với nhiều chiến dịch quảng cáo của cô. Trước đề nghị ly hôn từ phía chồng, nữ diễn viên được cho là đang cân nhắc tới việc chuyển ra nước ngoài.

NÓNG: Mợ chảnh Jeon Ji Hyun và ông xã doanh nhân vướng tin đồn ly hôn-1
Tin tức về việc Jeon Ji Hyun ly hôn.

NÓNG: Mợ chảnh Jeon Ji Hyun và ông xã doanh nhân vướng tin đồn ly hôn-2
Nếu ly hôn, Jeon Ji Hyun có thể phải chịu tiền bồi thường vì đưa tin xấu làm ảnh hưởng tới các thương hiệu. Do vậy, "mợ chảnh" được cho là sẽ tránh ly hôn bằng mọi giá.

Các phóng viên cũng khẳng định Jeon Ji Hyun đang tránh ly hôn vì hai con của cô. Người dẫn chương trình Garo Sero tiếp tục cáo buộc chồng của Jeon Ji Hyun muốn ly hôn vì ngoại tình.

Jun Ji Hyun và chồng Choi Joon Hyuk kết hôn vào tháng 4/2012. Choi Joon Hyuk được biết đến là cháu trai của nhà thiết kế hanbok nổi tiếng Lee Young Hee và là con trai của nhà thiết kế thời trang Lee Jung Woo.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nong-mo-chanh-jeon-ji-hyun-va-ong-xa-doanh-nhan-vuong-tin-don-ly-hon-162210206202723117.htm

Jeon Ji Hyun

Tin tức mới nhất