Nóng: Nam ca sĩ bị cảnh sát bắt giữ vì tội lừa đảo

Dân tình xứ Trung xôn xao trước đoạn clip nam ca sĩ bị cảnh sát áp giải vì tình nghi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Mới đây, trang tin Guangmang đã đăng tải đoạn clip công an tỉnh An Huy áp giải đối tượng lừa đảo qua điện thoại nhằm chiếm đoạt tài sản. Điều khiến netizen tò mò là phía cảnh sát hé lộ nghi phạm là một nam ca sĩ của Cbiz.

Cụ thể, ngày 15/2, cảnh sát tỉnh An Huy đã tiến hành bắt giữ đối tượng lừa đảo qua điện thoại, có hành vi chiếm đoạt số tài sản lên đến hơn 8 triệu NDT (gần 30 tỷ đồng). Trong đoạn clip được netizen ghi lại, nghi phạm mặc đồ bảo hộ trắng, đeo khẩu trang rất kín đáo.

Nếu chỉ nhìn bề ngoài gần như không thể xác nhận danh tính. Chính điều này đã khiến cho dân tình xôn xao, ai nấy đều muốn biết rốt cục nam ca sĩ đó là nhân vật nào.

Nóng: Nam ca sĩ bị cảnh sát bắt giữ vì tội lừa đảo-1Nóng: Nam ca sĩ bị cảnh sát bắt giữ vì tội lừa đảo-2Nóng: Nam ca sĩ bị cảnh sát bắt giữ vì tội lừa đảo-3

Hiện nay, phía cảnh sát chỉ hé lộ rằng nghi phạm là một ca sĩ tại quán bar, không phải minh tinh hay nghệ sĩ nổi tiếng. Người hâm mộ nhờ đó mà "thở phào" nhẹ nhõm.

Đối với hành vi lừa đảo này, nam ca sĩ có thể phải đối mặt với mức án 3 năm tù giam.

Theo Pháp Luật Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-nam-ca-si-bi-canh-sat-bat-giu-vi-toi-lua-dao-162221702191510888.htm

Sao Hoa Ngữ lừa đảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao