Nông Thúy Hằng lại 'xin vía' Thùy Tiên nhưng nhợt nhạt, kém sắc

Không phải bỗng dưng mà nhiều người đẹp lại muốn mặc "đụng hàng" Thùy Tiên đến thế.

Từ khi đăng quang Hoa hậu Dân tộc 2022, Nông Thúy Hằng là cái tên gây tranh cãi khắp MXH vì đời tư ồn ào. Mới đây, cô một lần nữa gây thất vọng khi xuất hiện trước công chúng với visual kém sắc hơn hẳn 2 Á hậu dù được lên đồ rất chỉn chu. 

Nông Thúy Hằng lại xin vía Thùy Tiên nhưng nhợt nhạt, kém sắc-1Nông Thúy Hằng lại xin vía Thùy Tiên nhưng nhợt nhạt, kém sắc-2
Người đẹp dân tộc Tày mặc thiết kế dạ hội với điểm nhấn là phần cổ độc đáo mô phỏng hình một chiếc kiềng, xẻ ngực khá phóng khoáng giúp cô phô diễn vẻ sexy.
Nông Thúy Hằng lại xin vía Thùy Tiên nhưng nhợt nhạt, kém sắc-3
Tuy nhiên, Nông Thúy Hằng gây thất vọng toàn tập vì gương mặt nhợt nhạt, lờ đờ như thiếu ngủ, không toát lên thần thái "beauty queen"
Nông Thúy Hằng lại xin vía Thùy Tiên nhưng nhợt nhạt, kém sắc-4Nông Thúy Hằng lại xin vía Thùy Tiên nhưng nhợt nhạt, kém sắc-5
Nhiều người còn nhận ra, cô nàng một lần nữa "đụng hàng" Miss Grand 2021 Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên nhưng lép vế hẳn.
Nông Thúy Hằng lại xin vía Thùy Tiên nhưng nhợt nhạt, kém sắc-6
 Thùy Tiên đã từng mặc thiết kế gần như y hệt trong một sự kiện gần đây, chỉ khác thiết kế của cô có độ dài ngắn ngang đùi khoe chân dài.

Nông Thúy Hằng lại xin vía Thùy Tiên nhưng nhợt nhạt, kém sắc-7
Thậm chí, chiếc váy này còn được lòng Á hậu Tường San...

Nông Thúy Hằng lại xin vía Thùy Tiên nhưng nhợt nhạt, kém sắc-8
...và cả Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy

Trước đó, Nông Thuý Hằng đã "xin vía" thành công Thuỳ Tiên khi diện lại chiếc váy xuyên thấu màu vàng lấp lánh của đàn chị.

Để rồi không lâu sau đó, mỹ nhân dân tộc Tày đăng quang Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022. Nhưng tiếc rằng, nàng hậu 9x mất suất thi Miss Earth 2022 vào tay Thạch Thu Thảo.

Có thể thấy, không phải bỗng dưng mà nhiều người đẹp lại muốn mặc "đụng hàng" Thùy Tiên. Netizen cho rằng đây chính là cách "xin vía may mắn" được thành công, nổi tiếng như đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Nông Thúy Hằng lại xin vía Thùy Tiên nhưng nhợt nhạt, kém sắc-9Nông Thúy Hằng lại xin vía Thùy Tiên nhưng nhợt nhạt, kém sắc-10
Thiết kế màu vàng ôm sát, đính kết hạt cầu kì và nhấn nhá bằng chi tiết cut-out giúp mỹ nhân sinh năm 1999 khai thác vòng eo thon không chút mỡ thừa. Chiếc đầm lộng lẫy nên Nông Thúy Hằng để tóc buộc nửa đầu đơn giản. Tuy nhiên, phần make-up khá nhạt nhòa chưa tôn được nét đẹp của mỹ nhân dân tộc Tày.

Nông Thúy Hằng lại xin vía Thùy Tiên nhưng nhợt nhạt, kém sắc-11
Thùy Tiên cũng từng sử dụng mẫu đầm này tại một sự kiện giải trí nhưng ngược lại, người đẹp trông như một nữ hoàng lộng lẫy với vương miện 12 tỷ đồng, thần thái chuẩn beauty queen.

 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nong-thuy-hang-lai-xin-via-thuy-tien-nhung-nhot-nhat-kem-sac-n-314468.html

Nông Thúy Hằng Nguyễn Thúc Thùy Tiên đụng hàng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao