NÓNG: Vào nhà nã súng bắn chết người ở TP.HCM, nghi cướp của

Vụ việc xảy ra vào khoảng 13h15 chiều nay (8.1) tại ngôi nhà số 230 đường Nguyễn Thị Nhỏ, phường 4, quận 11 (TP.HCM). Bước đầu xác định là có 1 người tử vong, là người đàn ông cư ngụ tại ngôi nhà trên.



Theo thông tin ban đầu từ Công an quận 11, thời điểm trên có một số người qua lại trên đường Nguyễn Thị Nhỏ thấy 2 thanh niên đi trên 1 xe gắn máy đến trước cửa hàng đặc sản Sóc Trăng - Bến Tre (chuyên bán bánh pía, số 230 đường Nguyễn Thị Nhỏ). Hai đối tượng này có xuống xe và xộc vào trong nhà. Đúng lúc đó, chủ nhà bước từ phía sau lên. Nhiều người dân xung quanh nghe có 3 tiếng nổ phát lên trong ngôi nhà, sau đó có thấy 2 thanh niên tháo chạy từ trong nhà, lên xe gắn máy tẩu thoát. Người dân xung quanh chạy đến căn nhà thì phát hiện chủ nhà đã gục chết trong vũng máu.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Theo thông tin từ nhiều người dân, người đàn ông tử vong vừa đi rút tiền về đến nhà thì gặp nạn. Người dân nghi ngờ 2 đối tượng đeo bám theo sau, khi nạn nhân về đến nhà thì ra tay, nhằm cướp tài sản.

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an quận 11 phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ của Công an TP.HCM phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai của các nhân chứng và những người có liên quan.

Theo Dân Việt


dùng súng bắn chết người ở tphcm xả súng nổ súng chết người tin tin hot tin tức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao