Noo không sợ bị Mỹ Linh 'nhai đầu', còn học thanh nhạc từ diva

Khi mời diva Mỹ Linh tham gia "Noo's Chill Night 3", anh được nhiều fan và các trang mạng xã hội cảnh báo vui "phải đội nón cối vì có thể bị đàn chị nhai đầu".

Chọn Hà Nội là nơi diễn ra private show Noo's Chill Night 3 vào tối 27/4, Noo Phước Thịnh đã biến giếng trời của một khách sạn 5 sao thành khán phòng. 20 nghìn đóa loa kèn phủ kín sân khấu, khiến không gian tràn ngập mùi hương thoang thoảng dịu mát của loài hoa tháng tư.

Noo không sợ bị Mỹ Linh nhai đầu, còn học thanh nhạc từ diva-1

Màn hình cao 20 mét, phủ kín sáu tầng lầu của khách sạn. Công nghệ mapping góp phần tạo nên nét lãng mạn cho show bằng những hình ảnh gắn liền với Hà Nội, được thể hiện dưới hình thức tranh vẽ... Ban nhạc Hoài Sa bay từ TP HCM ra Hà Nội luyện tập... Tất cả chỉ để phục vụ 80 khách mời là báo chí, bạn bè, đối tác và người thân của Noo Phước Thịnh. 

Noo không sợ bị Mỹ Linh nhai đầu, còn học thanh nhạc từ diva-2

 

Các ca khúc trong chương trình vẫn là những bản ballad buồn thấu tim gan nhưng tất cả được khoác một chiếc áo mới, hiện đại và bớt bi lụy hơn, dưới bàn tay phối khí của giám đốc âm nhạc Hoài Sa.

Noo không sợ bị Mỹ Linh nhai đầu, còn học thanh nhạc từ diva-3


1 số tiết mục đặc sắc trong chương trình

 

Điểm nhấn chương trình nằm ở màn song ca của Noo Phước Thịnh với khách mời duy nhất - ca sĩ Mỹ Linh. Khi mời diva nhạc Việt tham gia Noo's Chill Night 3, anh được nhiều fan và các trang mạng xã hội cảnh báo vui "phải đội nón cối vì có thể bị đàn chị nhai đầu".

Noo không sợ bị Mỹ Linh nhai đầu, còn học thanh nhạc từ diva-4

Nhiều người còn nói anh tự làm khó bản thân khi chọn những ca khúc đòi hỏi cao về kỹ thuật thanh nhạc như Hương Ngọc Lan, Nhớ Mùa Thu Hà Nội, Nhớ Về Hà Nội. Tuy nhiên, anh không hề tỏ ra lép vế đàn chị khi hòa giọng. Mỹ Linh nói chị cảm phục và bất ngờ về Noo Phước Thịnh.

Khi được mời tham dự chương trình, chị đề nghị hát một bản hit của nam ca sĩ để bày tỏ sự tôn trọng với chủ nhân đêm nhạc nhưng anh nói để anh tự chọn. Cuối cùng, tất cả các ca khúc song ca đều là bài hát gắn với tên tuổi của chị.

Noo không sợ bị Mỹ Linh nhai đầu, còn học thanh nhạc từ diva-5

Noo Phước Thịnh coi Mỹ Linh là thần tượng. Trong thời gian nghỉ tránh dịch, anh thường học theo kỹ thuật thanh nhạc do chị chia sẻ. Khi tổ chức đêm nhạc này, anh nói nhất định phải mời chị vì Mỹ Linh mới có thể mang đến chất Hà Nội rất riêng cho chương trình.

Có thể nói bằng cách mời Diva nhạc Việt hát cùng mình, Noo Phước Thịnh đã chứng minh được đẳng cấp mới trong giọng hát của mình. 

Noo không sợ bị Mỹ Linh nhai đầu, còn học thanh nhạc từ diva-6


Clip Noo giao lưu cùng đàn chị Mỹ Linh

 

Chia sẻ lý do hát bài buồn, Noo Phước Thịnh nói đường tình của anh buồn nhiều hơn vui. Khi chuyển hướng từ hát nhạc sôi động sang những bản tình ca buồn cách đây nhiều năm, anh chẳng biết đó là con đường đúng hay sai, nhưng thực sự muốn thay mọi người nói lên cảm xúc ấy.

Sau này, mỗi lần có người hỏi sao cứ hát bài buồn khổ mãi, anh lại tự nhủ: "Thôi kệ, mình cứ hát, đó cũng là cách nói hộ nỗi lòng riêng tư của nhiều người". 

Noo không sợ bị Mỹ Linh nhai đầu, còn học thanh nhạc từ diva-7

 

Noo Phước Thịnh nói anh nảy ra ý tưởng về series Noo's Chill Night khi dịch Covid-19 xuất hiện, khiến anh và khán giả không thể gặp nhau bằng cách thông thường. Sau quãng thời gian chững lại vì chứng trầm cảm, hoang mang về đường đi mới sau khi gặt hái nhiều thành công, anh quyết định tổ chức một chương trình đặc biệt ở Hà Nội, mảnh đất luôn khiến anh khắc khoải.

Noo không sợ bị Mỹ Linh nhai đầu, còn học thanh nhạc từ diva-8Noo không sợ bị Mỹ Linh nhai đầu, còn học thanh nhạc từ diva-9
Đỗ Mỹ Linh, Tú Anh, Mai Phương Thuý say sưa với các ca khúc của Noo. Họ vỗ tay không ngớt sau mỗi câu phiêu, kể cả khi anh hát những bản hit quen thuộc được phối mới hay những ca khúc mới hoàn toàn. 

Vì muốn thoải mái làm những gì mình thích trong đêm nhạc này, anh tự bỏ tiền túi làm chương trình không bán vé. Anh không tính toán chuyện tiền bạc khi cần sự trọn vẹn trong cảm xúc và trải nghiệm đúng chuẩn 5 sao cho khách mời. Với anh, đêm nhạc này là dấu mốc trưởng thành trong sự nghiệp của anh.  

Noo không sợ bị Mỹ Linh nhai đầu, còn học thanh nhạc từ diva-10

Có mặt tại hàng ghế khán giả, bố mẹ Noo Phước Thịnh không giấu nổi sự tự hào về con trai. Thay mặt gia đình, mẹ của anh nói trong mắt bố mẹ, Noo Phước Thịnh vẫn là đứa con bé bỏng. Cả hai luôn ở bên để động viên anh vượt qua thử thách và biết ơn mọi người đã ủng hộ con mình. 

Noo không sợ bị Mỹ Linh nhai đầu, còn học thanh nhạc từ diva-11

Tin, clip: Thanh Hòa
Ảnh: Kim Bánh trôi nước, Hoboki
Theo VietNamNet


Noo Phước Thịnh

Tin tức mới nhất