Noo Phước Thịnh chắc sẽ "hạn hán lời" với "Cause i love you" phiên bản mẹ con này

Cư dân mạng đang sục sôi vì ca khúc chế " Vì sao tôi dạy khiêu vũ " của Nhật Anh Trắng.



Nhật Anh được biết đến là " hot boy nhạc chế ", một cái tên khá quen thuộc với các bạn trẻ. Sở hữu năng khiếu hài hước và cái đầu luôn đầy ý tưởng, việc chế nhạc của Nhật Anh cũng không gặp nhiều khó khăn. Khi được hỏi: “Những bài hát thế nào Nhật Anh có thể chế được?”, chàng trai không cần suy nghĩ, liền trả lời: “Bài nào mình cũng có thể làm, chỉ cần có một nội dung hoàn chỉnh có sẵn và một bài hát gốc là mình có thể bắt tay vào làm ngay!”.

Nhật Anh được nhận nút bạc của Youtube.
 
Kết quả hình ảnh cho vì sao tôi khiêu vũ

Mới đây, Nhật Anh Trắng cho ra đời một phiên bản chế "Vì sao tôi dạy khiêu vũ" dựa trên giai điệu hit đình đám một thời của ca sĩ Noo Phước Thịnh "Cause I love you" đang khuấy đảo cộng đồng mạng. Lời bài hát được Nhật Anh viết theo chính những cử chỉ, động tác của ca sĩ Noo thực hiện trong MV kết hợp với màn cắt ghép, lồng tiếng, chuẩn từng hình ảnh, khớp từng khuôn miệng. Chính điều này khiến người xem không thế không phì cười. Từng câu, từng chữ Nhật Anh đưa khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

 

"Vì sao tôi dạy khiêu vũ" chế "Cause I love you"

Ngay sau khi clip được đăng tải đã nhận được hàng nghìn lượt like, chia sẻ và rất nhiều commnet dành lời khen cho Nhật Anh. Những clip nhạc chế của Nhật Anh không chỉ đem lại tiếng cười, mang tính giải trí cho khán giả mà còn truyền tải những thông điệp cuộc sống vô cùng ý nghĩa. Ngoài sáng tác nhạc thì anh chàng 9x này còn tham gia thực hiện Mlog. 

Chế " Em đừng thả thính " gây sốt cộng đồng mạng..
 
Kết quả hình ảnh cho nhật anh trắng
Mlog #1
Kết quả hình ảnh cho nhật anh trắng

Không phải dạng vừa đâu phiên bản cải lương..

 

T.H

Theo Vietnamnet

 


Nhật Anh Trắng nhật anh "Cause i love you" sống trẻ

Tin tức mới nhất