Noo Phước Thịnh cover hit Bằng Kiều, Đạt G bị lôi ra so sánh

Đoạn clip Noo Phước Thịnh hát dù hay xuất sắc nhưng vẫn bị netizen so không thể sánh bằng version Đạt G.

Trong đêm nhạc tại Đà Lạt, Noo Phước Thịnh thể hiện hàng loạt bản hit gắn liền với sự nghiệp và nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả có mặt. 

Đáng chú ý, ngoài những ca khúc quen thuộc, Noo Phước Thịnh còn cover lại ca khúc hit của đàn anh Bằng Kiều - Cơn Mơ Băng Giá. Dù từng thử sức với một ca khúc khó như Cơn Mơ Băng Giá, nhưng đây là lần đầu tiên Noo Phước Thịnh biểu diễn hoàn chỉnh ca khúc này trên một sân khấu lớn. 


Noo Phước Thịnh cover bản hit của đàn anh Bằng Kiều mang tên Cơn Mơ Băng Giá

Mặc dù những bài hát gắn mác Bằng Kiều đều là thử thách cho các ca sĩ khác bởi sẽ có nhiều đoạn đòi hỏi phải bắn nốt cao vút, nhưng Noo Phước Thịnh vẫn chinh phục một cách gọn gàng. Nam ca sĩ rất cố gắng đưa đẩy cảm xúc qua từng câu hát để chạm đến trái tim khán giả. 

Tuy nhiên, sau khi đoạn clip lên sóng, nhiều ý kiến của cộng đồng mạng bất ngờ gọi tên Đạt G. Tưởng chừng như không mấy liên quan nhưng nhiều người cho rằng trong những bản cover Cơn Mơ Bằng Giá, phiên bản của Đạt G là hoàn hảo nhất. 


Cơn Mơ Băng Giá - Đạt G

Có bình luận dành lời khen cho Đạt G và thừa nhận chỉ có nam ca sĩ mới có sự chân thành khi thể hiện ca khúc, giúp khán giả thấu hiểu được cảm xúc qua từng câu hát. 

Noo Phước Thịnh cover hit Bằng Kiều, Đạt G bị lôi ra so sánh-1Noo Phước Thịnh cover hit Bằng Kiều, Đạt G bị lôi ra so sánh-2Noo Phước Thịnh cover hit Bằng Kiều, Đạt G bị lôi ra so sánh-3
Đạt G từng nhiều lần thể hiện ca khúc Cơn Mơ Băng Giá và nhận được lời khen từ cộng đồng mạng

Dẫu việc so sánh giọng hát của Noo Phước Thịnh với Đạt G là quá khập khiễng, nhưng đã là netizen thì làm sao có thể không so sánh cho được....

Thu Hà 
Theo VietNamNet


Đạt G Noo Phước Thịnh Bằng Kiều

Tin tức mới nhất