Noo Phước Thịnh được bổ nhiệm làm đại sứ thiện chí du lịch Nhật Bản

Cục xúc tiến thương mại Nhật Bản tại Việt Nam đánh giá cao những đóng góp của Noo Phước Thịnh trong việc phát triển du lịch của đất nước mặt trời mọc.



Chiều qua, cơ quan xúc tiến du lịch Nhật Bản tại Việt Nam (JNTO) chính thức bổ nhiệm ca sĩ Noo Phước Thịnh làm “Đại sứ thiện chí Du lịch Nhật Bản” và đại diện hình ảnh cho các chiến dịch du lịch Nhật Bản tại Việt Nam. 




Noo Phước Thịnh được bổ nhiệm làm đại sứ thiện chí du lịch Nhật Bản.

Được biết, trong vòng 3 năm qua, ca sĩ Noo Phước Thịnh đã giới thiệu hình ảnh của đất nước Nhật Bản đến người Việt Nam qua nhiều tác phẩm âm nhạc.

Nam ca sĩ Gạt đi nước mắt đã xây dựng nên một câu chuyện bằng 3 tác phẩm âm nhạc suốt 3 năm liên tục tại các khu vực khác nhau của Nhật Bản.

Lần thứ nhất được thực hiện tại Kansai - Osaka (2014), tiếp theo là Chubu - Ishikawa (2015) và cuối cùng là tại Kyushu (2016), với hơn 72 triệu lượt người xem. 

Noo Phước Thịnh hiện là một trong những nam ca sĩ có lượng fan hùng hậu nhất hiện nay. Hoạt động trong showbiz gần 10 năm, nam ca sĩ họ Nguyễn có trong tay nhiều bản hit với lượng nghe lớn.

Phước Thịnh được đánh giá là nam ca sĩ có bước phát triển vượt bậc trong những năm trở lại đây. Anh xuất hiện với nhiều tư cách khác nhau và đều thu hút sự quan tâm của công chúng. 


Người hâm mộ đến chúc mừng Noo Phước Thịnh

Trong năm 2017, Noo Phước Thịnh là một trong bốn vị huấn luyện viên của The Voice Việt Nam. Với hình ảnh sạch sẽ, không scandal và đi lên bằng thực lực, Noo đã được lựa chọn làm Đại sứ thiện chí du lịch Nhật Bản.

 

Q.Q.
Ảnh: Minh Hòa


Tin tức mới nhất