SHOWBIZ VỠ ÒA khi Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy bị fan lôi ra ánh sáng mối tình 6 năm bí mật

Loạt hình "tình bể bình" kéo dài suốt 6 năm của Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy mới đây được công khai khiến làng giải trí không khỏi "shock phát ngốc".

Hôm qua 21/7, hôn lễ của Á hậu Tú Anh và ông xã điển trai Gia Lộc đã chính thức diễn ra vào 18h tại Long Biên - Hà Nội. Dù thời tiết không chiều lòng người nhưng đám cưới của Á hậu Việt Nam 2012 vẫn hiện diện của nhiều ngôi sao trong làng giải trí. Bên cạnh các mỹ nhân Việt, dàn khách mời còn có mặt của nam ca sĩ trẻ Noo Phước Thịnh.

SHOWBIZ VỠ ÒA khi Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy bị fan lôi ra ánh sáng mối tình 6 năm bí mật-1

Không chỉ góp mặt với vai trò khách mời đặc biệt, nam ca sĩ 29 tuổi còn gây chú ý đặc biệt khi thể hiện tình cảm rất nồng nàn với Hoa hậu Mai Phương Thúy. Ngoài nụ hôn chào hỏi, chàng Noo còn có những cử chỉ âu yếm vô cùng thân thiết với Hoa hậu Việt Nam 2006 trong suốt lễ cưới Á hậu Tú Anh.


SHOWBIZ VỠ ÒA khi Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy bị fan lôi ra ánh sáng mối tình 6 năm bí mật-2SHOWBIZ VỠ ÒA khi Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy bị fan lôi ra ánh sáng mối tình 6 năm bí mật-3
SHOWBIZ VỠ ÒA khi Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy bị fan lôi ra ánh sáng mối tình 6 năm bí mật-4

Hình ảnh âu yếm công khai của Noo và Mai đang trở thành chủ đề nóng được bàn tán. Bên cạnh lời chúc mừng, nhiều người tỏ ra "thà chết còn hơn tin sự thật" vào chuyện tình ái của hai ngôi sao.

Nguyên nhân xuất phát từ mối quan hệ riêng tư và tin đồn giới tính của cả hai. Hoa hậu họ Mai được cho là có mối tình lâu năm với một đại gia, trong khi Noo Phước Thịnh đã nhiều năm nay vướng nghi án "trai cong".

SHOWBIZ VỠ ÒA khi Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy bị fan lôi ra ánh sáng mối tình 6 năm bí mật-5

Khi người trong cuộc chưa có câu trả lời thì fan của Noo Phước Thịnh liên tục tung ra bằng chứng chứng minh "tình trong như đã" trong suốt 6 năm qua của hai ngôi sao. Theo đó, loạt tương tác trên mạng xã hội cùng hình ảnh yêu thương chăm sóc của Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh từ năm 2012 đến nay đều được công khai.

SHOWBIZ VỠ ÒA khi Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy bị fan lôi ra ánh sáng mối tình 6 năm bí mật-6SHOWBIZ VỠ ÒA khi Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy bị fan lôi ra ánh sáng mối tình 6 năm bí mật-7SHOWBIZ VỠ ÒA khi Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy bị fan lôi ra ánh sáng mối tình 6 năm bí mật-8


Loạt hành động yêu đương chứng minh mối tình Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy là có thật

Thậm chí, có fan ruột còn khẳng định mối tình của chàng ca sĩ và người đẹp đã được fan thông qua và ủng hộ từ lâu. "Cả hai quan tâm và yêu thương đã từ lâu. Là fan ruột lâu năm ai cũng biết điều này", người này quả quyết.

Nghi vấn yêu đương thêm phần khẳng định khi lục lại loạt ảnh trong quá khứ. Tháng 11/2012, Mai Phương Thúy tới chúc mừng Noo Phước Thịnh ra mắt Album Em. Tại đây, cả hai đã công khai âu yếm tình cảm.

SHOWBIZ VỠ ÒA khi Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy bị fan lôi ra ánh sáng mối tình 6 năm bí mật-9SHOWBIZ VỠ ÒA khi Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy bị fan lôi ra ánh sáng mối tình 6 năm bí mật-10SHOWBIZ VỠ ÒA khi Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy bị fan lôi ra ánh sáng mối tình 6 năm bí mật-11

Đáng chú ý năm 2013, Mai Phương Thúy từng chia sẻ khoảnh khắc tình cảm bên Noo với lời thú nhận: "Đi chụp với anh yêu". Có khi hoa hậu họ Mai còn nhắn nhủ: "Tớ đang buồn gặp cậu mới thấy vui".

SHOWBIZ VỠ ÒA khi Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy bị fan lôi ra ánh sáng mối tình 6 năm bí mật-12SHOWBIZ VỠ ÒA khi Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy bị fan lôi ra ánh sáng mối tình 6 năm bí mật-13

Suốt thời gian sau đó, chàng Noo và nàng Mai liên tục sánh đôi trong các sự kiện. Sự thân thiết rất tự nhiên cộng với việc hoa hậu liên tiếp vướng nghi án yêu đương đại gia, còn Noo quẩn quanh trong tai tiếng "3D", ai cũng nghĩ họ đơn thuần chỉ là quan hệ nghệ sĩ trong làng giải trí.

SHOWBIZ VỠ ÒA khi Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy bị fan lôi ra ánh sáng mối tình 6 năm bí mật-14
Nắm tay nhau tình cảm trong hậu trường
SHOWBIZ VỠ ÒA khi Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy bị fan lôi ra ánh sáng mối tình 6 năm bí mật-15
Noo che chắn khi Mai Phương Thúy gặp sự cố trang phục

Vì lẽ này mà hình ảnh nụ hôn mới đây của Noo - Mai đã khiến làng giải trí vỡ òa trong ngỡ ngàng. Xâu chuỗi sự kiện, nhiều người nhận định phải chăng cặp tình nhân ngôi sao đang công khai để chuẩn bị có một đám cưới không xa.

Nhận định này không phải không có căn cứ khi lục lại chia sẻ trong quá khứ của Noo Phước Thịnh. Năm 2016, giọng ca Như một thói quen từng chia sẻ mong muốn về đời tư. Thừa nhận đang yêu, nam ca sĩ cũng chia sẻ dự định sẽ kết hôn và sinh con vào năm 30 tuổi.

SHOWBIZ VỠ ÒA khi Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy bị fan lôi ra ánh sáng mối tình 6 năm bí mật-16SHOWBIZ VỠ ÒA khi Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy bị fan lôi ra ánh sáng mối tình 6 năm bí mật-17SHOWBIZ VỠ ÒA khi Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy bị fan lôi ra ánh sáng mối tình 6 năm bí mật-18
SHOWBIZ VỠ ÒA khi Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy bị fan lôi ra ánh sáng mối tình 6 năm bí mật-19SHOWBIZ VỠ ÒA khi Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy bị fan lôi ra ánh sáng mối tình 6 năm bí mật-20
Tình cảm với nhau mọi lúc mọi nơi

"Từ trước đến nay Noo chưa bao giờ có thói quen mang những chuyện ở hậu trường ra để làm 'vũ khí' khiến mọi người chú ý đến mình… Còn nếu một ngày Noo làm đám cưới, chắc chắn sẽ thông báo cho cả thế giới biết.

Đối với Noo, 30 tuổi là độ tuổi mình cảm thấy là cần phải có sự nghiệp. Đây là tiêu chí mà Noo đặt ra từ bé rồi: 30 tuổi sự nghiệp phải ổn định, làm giám đốc, điều hành một công ty, có một gia đình, có con để mà chăm sóc, lo lắng...", giọng ca Cause I love you cho biết.

Hiện tại, ngôi sao sinh năm 1988 đang ở tuổi 29. Như vậy phải chăng Noo Phước Thịnh đang khéo công khai người tình bí mật để chuẩn bị rước nàng về rinh.

Khánh An
Theo Vietnamnet


Á hậu Tú Anh Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất