Lê la dưới sàn nhà, Mai Phương Thúy khác hoàn toàn với hình ảnh sang chảnh khi dự sự kiện

Đăng tải hình ảnh ngồi "lê la" dưới sàn nhà, Hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thúy bảo: "Người chụp nói rằng cô ấy có tâm..."



Khác hoàn toàn với hình ảnh sang chảnh khi dự sự kiện, Hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ hình ảnh ăn mặc giản dị ngồi "lê la" dưới sàn nhà mở đầu tin sao Việt cùng lời tiết lộ: "Người chụp nói rằng cô ấy có tâm..."

Đăng tải hình ảnh xuống phố, Vĩnh Thụy suy tư: "Có những người mình xem họ là gia đình, là bạn... ngược lại họ xem mình là rủi ro hoặc là kẻ thù".


Angela Phương Trinh tự nhủ bản thân: "Ngồi thật vững chãi chuyện gì cũng qua..."


Bảo Anh tinh nghịch trước biển: "Nha Trang biển lấp lánh bầu trời trong xanh mình chụp một chiếc ảnh thật nhanh để còn đi hát"


Khoe ảnh trong phòng tắm với vòng 2 thon gọn, Elly Trần bày tỏ mong muốn: "Đến hẹn lại khoe cơ bụng thân mến, tôi sắp qua 32 tuổi rồi. Một trong những động lực để tôi thức dậy mỗi buổi sáng là để gặp tụi mày đó. Nên đã đến đây rồi thì hãy ở lại chơi với tôi lâu lâu xíu. Ít nhất là đợi tôi cán mốc 50 tuổi rồi hãy đi nhé".


Huyền My khám phá Nhật Bản


Kỳ Duyên triết lý cuộc sống: "Những gì đã qua thì không còn có thể trở về được nữa, có được thì cũng sẽ có lúc mất đi. Những gì đáng trân trọng và những gì không đáng, rồi một lúc nào đó tất cả chúng ta cũng sẽ phải nói lời tạm biệt".


Linh Chi tinh nghịch bên Lâm Vinh Hải


Trương Quỳnh Anh: "Đi làm sớm sớm nhưng tôi cũng phải tươi thật tươi. Quay xong rồi đói bụng quá, tôi ăn gì đây cả nhà ơi".


Tú Anh hóm hỉnh chia sẻ về bức ảnh của mình: "Nhắm mắt che 2/3 mặt là xinh"


Yến Trang phô diễn hình thể sexy khép lại tin sao Việt

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-sao-viet-mai-phuong-thuy-ngoi-le-la-duoi-san-nha-n-157780.html

Vĩnh Thụy Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất