Noo Phước Thịnh vội vàng hôn trộm Thủy Tiên

(2Sao) - Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên đã có những khoảnh khắc hết sức dễ thương trong hậu trường chương trình Dấu Ấn ngày 4/7 vừa qua.

Khán giả yêu nhạc vừa được sống lại những giây phút êm đềm, hạnh phúc của gia đình qua những nhạc phẩm của cặp đôi ca sĩ, nhạc sĩ Phương Thảo - Ngọc Lễ trong chương trình Dấu Ấn ngày 4/7. Đây cũng là liveshow đầu tiên của Phương Thảo và Ngọc Lễ trong hơn 20 năm ca hát.





Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên là hai trong số rất nhiều ca sĩ khách mời có mặt trong chương trình. Cả hai chỉ vừa có buổi tập vào sáng cùng ngày diễn ra liveshow. Trước buổi tập, ca sĩ Thủy Tiên đã bị sốt rất cao và cô đã định xin BTC cho rút lui khỏi chương trình vì sợ sức khỏe không đảm bảo việc tập và biểu diễn tốt.


Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh đã mang đến hình ảnh lãng mạn, dễ thương. Nữ ca sĩ thướt tha trong tà áo dài trắng còn Noo Phước Thịnh lại khá điển trai trong trang phục do chính mẹ anh thiết kế. Thủy Tiên đã cố gắng hết sức cho phần trình diễn của mình được trơn tru, hoàn chỉnh.

Trước giờ diễn, cả hai ca sĩ đều đã có những giây phút giải tỏa hồi hộp khi được mời tham gia một đêm liveshow âm nhạc ấm cúng của Dấu Ấn Phương Thảo Ngọc Lễ.





Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên trẻ trung trong trang phục áo dài, quần tây và áo sơ mi thể hiện ca khúc Xe Đạp Ơi

DL
Ảnh: Trung Tín
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất