Những nốt ruồi may mắn, phát tài trên mặt, đừng tưởng xấu mà xóa bỏ để vận mệnh phải thay đổi

Nếu có nốt ruồi ở những vị trí sau đây là dấu hiệu của sự may mắn, phát tài và bạn đừng nên dại dột mà xóa bỏ nhé!

Thông thường ai cũng có nốt ruồi và vị trí mọc của nó tương quan với tướng mệnh của chúng ta. Tương ứng với mỗi vị trí thường có những nốt ruồi hoặc rơi vào quan lộc hay cũng có thể xui xẻo. Nếu có nốt ruồi ở những vị trí sau đây là dấu hiệu của sự may mắn, phát tài và bạn đừng nên dại dột mà xóa bỏ nhé!

1. Nốt ruồi trên tóc

Trong nhân tướng học, nốt ruồi đen ẩn trong những sợi tóc gợi về sự may mắn, nếu càng ẩn sâu càng tốt. Ngoài ra, nếu nốt ruồi có màu đen và bóng là tốt hơn trong khi màu xỉn và nhạt là kém hơn.

2. Nốt ruồi trên lông mày

Nốt ruồi ẩn bên trong lớp lông mày giống như một viên ngọc quý giá. Những người có lông mày như vậy thường xuất sắc và có khuynh hướng học tập tốt, đạt được những thành tích trong giáo dục. Đàn ông có một nốt ruồi trên lông mày thường tham vọng, là lãnh đạo, hay đưa ra quyết định và nếu làm cấp dưới thì thường làm việc tích cực. Do đó, có thể gia tăng sự may mắn và những điều tuyệt vời cho cuộc sống của họ.

3. Nốt ruồi trên cuối đuôi mắt 

Nửa sau của phần đuôi mắt được gọi là đám mây hồng trong Nhân tướng học, là biểu tượng của cảm xúc và tài năng của một người. Một nốt ruồi ở đây biểu hiện cho hạnh phúc, mối quan hệ giữa các cá nhân suôn sẻ và tài năng kinh doanh. Tuy nhiên, nếu nốt ruồi ở đây có màu xỉn nhạt thì lại là dấu hiệu cho sự bất hạnh, dễ chấn thương hoặc ngoại tình, đặc biệt ở tuổi 33 và 34.

4. Nốt ruồi trên thùy tai

Thùy tai đại diện cho thịnh vượng và may mắn của một người và một nốt ruồi ở đấy tăng năng lượng tốt, khiến ta may mắn hơn. Những người có nốt ruồi trên thùy tai thường rất nhẹ nhàng, sống lâu và hiếm khi thiếu thốn về vật chất. Ngoài ra, nốt ruồi trên xoắn tai hoặc trong tai cũng tốt vì xoắn tai là biểu tượng cho trí thông minh và lòng hiếu thảo.

5. Nốt ruồi trên thái dương

Thái dương được xem là cung điện đại điện cho ngoại giao, sự tiếp xúc và cởi mở của một người. Một nốt ruồi đen và sáng bóng ở thái dương gợi ý cho sự may mắn và phát triển ở một nơi xa, có khả năng đến nước ngoài để phát triển. 

6. Nốt ruồi trên má

Các nốt ruồi trên má là dấu hiệu tốt cho sự nghiệp và cho thấy bạn có một vị trí nhất định với công việc, có thể đạt được những thành tựu to lớn trong sự nghiệp. Đàn ông với nốt ruồi trên má khá năng động, có nhiều cơ hội để thành công trong sự nghiệp, làm việc như cá gặp nước và có xu hướng trở thành những nhà lãnh đạo tốt. 

7. Nốt ruồi ở môi trên

Các nốt ruồi đen và bóng ở môi trên cho thấy người ít gặp rắc rối, tận hưởng tốt cuộc sống.

8. Nốt ruồi trên cằm

Theo thuật xem tướng mạo phương Đông, các nốt ruồi trên cằm là biểu tượng của sự giàu có trong khi những nốt ruồi gần quanh cằm cho thấy tài sản cố định và phong phú, may mắn trong kinh doanh bất động sản. Những người như vậy thường giỏi trong việc đạt được sự hỗ trợ từ người khác.

Mai Huỳnh/ dịch
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/not-ruoi-du-xau-nhung-mang-lai-may-man-ngap-tran-n-159274.html

xem tướng bói nốt ruồi

Tin tức mới nhất