Trên bàn tay mà có 1 trong 3 nốt ruồi này, bạn chắc chắn sẽ là người giàu sang hết phần người khác

Chỉ cần sở hữu 1 trong 3 nốt ruồi này thôi cũng đủ khiến bạn cuộc đời ấm no, hạnh phúc rồi. Đừng dại mà xóa chúng đi.

Nốt ruồi ở ngón cái

Theo xem tướng mạo phương đông, nốt ruồi ở ngón tay cái của một người báo hiệu cuộc sống của người ấy vô cùng phú quý, may mắn. Tương lai người này không sợ thiếu tiền tiêu. Tiền là do họ làm ra và không nhờ vả vào ai cả và chắc chắn họ đã nỗ lực bằng cả tài năng, mồ hôi của mình.

Nếu đây là nốt ruồi son thì vận may ấy còn tăng lên gấp bội, chắc chắn tương lai sẽ là sếp.

Trên bàn tay mà có 1 trong 3 nốt ruồi này, bạn chắc chắn sẽ là người giàu sang hết phần người khác-1

Tuy nhiên người này cũng có đường tình duyên khá mệt mỏi vì những điều lãng mạn họ tự tạo ra. Si tinh là một trong những nhược điểm khiến họ có chút âu lo, vất vả về đường tình.

Nốt ruồi ở ngón giữa

Có nốt ruồi ở ngón giữa chứng tỏ chủ nhân là người vô cùng may mắn. Giỏi ngoại giao, ăn nói lễ độ lại luôn bao dung, độ lượng, kính trên nhường dưới, người này đã ghi được điểm trong mắt của rất nhiều người. Vì vậy cơ hội thăng tiến trong công việc của họ là vô cùng lớn. Chỉ cần họ chăm chỉ, chịu khó,những người khác sẽ luôn ủng hộ mà đưa họ lên vị trí cao, không tính toán, so đo. 

Vì thế tiền bạc đối với người sở hữu nốt ruồi này không thành vấn đề. Tuy nhiên họ rất biết cách đối đãi với người xung quanh. Không vì có chức quyền mà coi thường người yếu kém hơn mình, luôn tạo cơ hội cho người dưới và đây mới chính là một vị lãnh đạo được cấp dưới nể trọng, yêu mến. 

Tình duyên khá êm xuôi. Nhiều người có cơ hội kết hôn với người giàu sang, đã giàu lại càng giàu có hơn bao giờ hết. 

Nốt ruồi ở ngón trỏ

Đối với phụ nữ sở hữu nốt ruồi này, họ chắc chắn sẽ là người đảm đang, chu toàn việc nhà việc cửa, hết lòng vì gia đình chồng con. Người này sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn đời có được sự thành công ngoài mong đợi. Vậy nên dù phụ nữ không giàu thì người đàn ông bên cạnh họ cũng vô cùng giàu có, sang chảnh. Cuộc sống không lo thiếu tiền thậm chí là giàu có tột độ vì chí tiến thủ của người này rất cao.

Trên bàn tay mà có 1 trong 3 nốt ruồi này, bạn chắc chắn sẽ là người giàu sang hết phần người khác-2

Đàn ông sở hữu nốt ruồi này mang lại phú quý cho vợ, hết lòng yêu chiều vợ con. Họ không bao giờ để vợ con mình phải thiếu thốn, khổ sở và chắc chắn, tiền bạc là mục tiêu lớn trong cuộc đời họ. Họ không chịu làm cấp dưới, nhất định sẽ là lãnh đạo tài ba trong tương lai.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

Thanh Trúc (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/not-ruoi-tren-ban-tay-mang-lai-tuong-lai-giau-sang-phu-quy-n-165283.html

bói tướng xem tướng bói nốt ruồi

Tin tức mới nhất